Người Trung Quốc có câu, nói như thế nào để trúng đích, một con thỏ con khi bực lên còn muốn cắn người, huống hồ, Trang Noãn Thần từ ngày rời Đức Mã ra đi đã không phải là một con thỏ con, hiện tại ở Vạn Tuyên, cô lại không thể không trở thành một con hổ, cho dù có ngụy trang thế nào thì hổ cũng là hổ.
Chiến tranh bùng lên, máu trong người đều sôi lên, ánh mắt như ngọn lửa thiêu đốt, nhìn qua đẹp đến kinh người.
Giang Mạc Viễn buông Sa Lâm ra, thưởng thức rượu, ánh mắt lại không chút nào che giấu dừng ở trên người Trang Noãn Thần, "Không phải cô tới vì công việc sao? Nhanh như vậy đã rời đi, trở về định báo cáo thế nào với lãnh đạo?"
Cao Qúy vừa nghe vừa cười cười nói, "Giang tổng à, tổng giám Trang hôm nay bất quá cũng chỉ là trùng hợp thôi, thế này đi, chúng ta cùng uống rượu, còn tổng giám Trang có việc thì để cô ấy đi trước vậy." Tựa hồ ngay cả anh ta cũng phát ra hai người này có gì đó không đúng, vội vàng cười giảng hòa.
Giang Mạc Viễn như trước chỉ nhìn Trang Noãn Thần cười cười, "Đơn giản chỉ là trùng hợp sao?"
Thái độ của anh khiến Trang Noãn Thần nổi giận, ngón tay thiếu chút nữa đem túi xách giật tung, Ngải Niệm biết tình hình không phù hợp vội vàng tiến lên âm thầm kéo cô, ý bảo cô nhịn cho êm chuyện. Nào ngờ, Trang Noãn Thần hoàn toàn đã bị Giang Mạc Viễn khơi mào ý chí chiến đấu, đem túi xách đặt xuống ghế, trực tiếp nhìn về phía Cao Qúy, "Cao thiếu, Giang tổng nói đúng đấy, hôm nay chẳng có gì gọi là ngẫu nhiên cả, tất cả đều đã được tôi tỉ mỉ an bài hòng muốn gặp Cao tiên sinh đây."
Sa Lâm ở bên chấn động nhìn chằm chằm Trang Noãn Thần, lúc lâu sau lại nhìn về phía Giang Mạc Viễn, nào ngờ trong mắt anh cũng chỉ có Trang Noãn Thần.
Cao Quý vừa nghe đã ngây ngẩn cả người, chỉ chỉ vào mũi của mình, "Cô là muốn gặp tôi?"
"Đúng vậy, vì trước đó Cao thiếu đã nhiều lần từ chối gặp mặt, sau đó lại vì Cao thiếu đã đến Bắc Kinh nhưng một mực chơi trốn tìm với Vạn Tuyên, không còn cách nào nữa tôi mới phải làm như vậy để gặp được anh." Trang Noãn Thần dứt khoát nói, "Nói trắng ra chính là, Vạn Tuyên chúng tôi cố ý muốn cạnh tranh với Truyền Thông Đức Mã, để đưa Phỉ Tư Mạch vào hoạt động chúng ta sẽ có câu trả lời thoả đáng nhất, chúng tôi đem đến đây có ba người, một người am hiểu vô cùng sâu rộng về công tác truyền bá Ngải Niệm, đã có khá nhiều phương án thành công trong tay cô ấy; một người khác là quản lý môi giới Phương Tiểu Bình, cô ấy có khả năng phong phú trong lĩnh vực tuyên truyền, trong đó phải kể đến mối quan hệ mật thiết với Hoa Báo, cuối cùng người này là Vương Tranh, quản lý kế hoạch hoạt động, đã từng thuyết trình sản phẩm của Phỉ Tư Mạch với đầy đủ các phương án chỉnh thể, có thể nói đối với Phỉ Tư Mạch ở những hoạt động này chúng tôi có đầy đủ tự tin để chiến thắng."
Cao Quý nghe xong cảm thấy choáng váng, chờ Trang Noãn Thần nói xong mới rủ rỉ nói "Cô nói chuyện thẳng thắn vậy ư, không sợ tôi tức giận sao?"
"Anh sẽ tức giận sao?" Cô hỏi lại một câu, "Tôi nghĩ xung quanh Cao thiếu chắc cũng chẳng có ai dám nói chuyện thẳng thắn như vậy đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubu
Roman d'amourTận cùng tình yêu Tác giả: Ân Tầm Tên cũ: Hào môn kinh mộng 2- Hợp đồng đàn Ukulele Tên sách xuất bản: Chưa từng yêu cuồng nhiệt bởi vì đã yêu một cách nồng nàn da diết... Độ dài: 8 quyển, khoả...