Q8-C41: Có thể cậu mang thai

4.8K 35 0
                                    


Là con người thì lúc gặp phải những chuyện đả kích đều sẽ bị suy sụp tinh thần, Giang Mạc Viễn cũng không ngoại lệ, nhưng bẩm sinh tính tình kiêu ngạo nên tất nhiên anh sẽ không để bản thân mình suy sụp quá lâu, chỉ cho phép một lần say rượu cộng với một lần bệnh nặng thì sẽ coi như đó là tất cả suy sụp rồi, chừng đó dường như có thể đả thông được anh, tối thiểu thì Trang Noãn Thần rõ ràng có thể cảm giác được tình trạng của anh đã trở lại giống trước kia.

Người đàn ông trầm tĩnh, người đàn ông làm việc tràn đầy tự tin.

Người lái xe gây tai nạn thì bị xử lý theo trình tự pháp luật của Trung Quốc.

Vào thời điểm này, cả nghĩa trang cũng tràn đầy không khí mùa thu, Trang Noãn Thần vẫn như cũ mang theo một bó ba bông hoa tulip màu trắng, là để báo cho bà nội biết chuyện này, Giang Mạc Viễn ngồi chổm hổm, cẩn thận lau bia mộ, ảnh chụp trên bia mộ là nụ cười tươi của nội rất rõ ràng.

Vẫn bận rộn như cũ.

Vào những ngày này, cuối tháng mười thời tiết Bắc Kinh là những ngày trở lạnh.

Nhưng mà trong lòng Trang Noãn Thần lại ấm nóng.

Những dự tính của hoạt động từ thiện được tiến hành rất thuận lợi, hoạt động vừa ra mắt liền nhận được sự chú ý của một số nhà truyền thông, Cao Quý không ngại liên tục nhận phỏng vấn. Tuy rằng có tin đồn anh ta là kẻ ăn chơi trác táng, là hoa hoa công tử không học hành đàng hoàng, là phú nhị đại. Nhưng, sau khi tiếp xúc với anh ta thì mới nhận ra anh ta không phải là người như vậy, lời đồn cũng từ đó mà biến mất. Sự xuất hiện liên tục của anh ta chẳng những không tăng thêm nhiều tin tức tiêu cực mà lại càng tăng thêm sự nổi tiếng của mình. Chẳng qua, chủ tịch Cao Tông Thịnh vẫn không quen khi thấy anh ta xuất đầu lộ diện nên tự mình gọi điện thoại đến Bắc Kinh dặn dò đủ chuyện, chỉ sợ đứa con này không nghe lời mình nên lại gọi thêm một cuộc điện thoại cho Trang Noãn Thần.

Về sự xuất hiện liên tục của Cao Quý, thực ra Trang Noãn Thần cũng không ngăn cản. Cao Quý là người thích đùa nặng, vừa vui vẻ kết bạn bên ngoài lại vừa tích cực cung cấp thông tin cho các truyền thông một cách tích cực, tối thiểu thì người ta cũng nể mặt Cao Quý mà đưa tin lên báo.

Nhưng thể diện của chủ tịch Cao Tông Thịnh cô không thể không cho, gượng cười dặn dò Cao Quý gãy đàn phải nhẹ thôi.

Cũng không rõ là Cao Quý có ý định gì, lại còn hỏi cô những câu ngớ ngẩn, cô cũng coi như bị sự lạc quan và 'vô tội' của anh ta đánh bại liền cười tủm tỉm nói: gãy đàn nhẹ chút, cẩn thật đứt dây.

Cao Quý vẫn không hiểu.

Lượng nghiệp vụ của Vạn Tuyên bắt đầu ngày càng nhiều hơn, tuy rằng không thể theo kịp Đức Mã nhưng phát triển được như thế thì đúng là không tồi. Ở Bắc Kinh to lớn này mà có thể có một chỗ đứng nho nhỏ đã là thành công rồi, Trang Noãn Thần và Ngải Niệm lại không phải là những người có dã tâm, lúc trước mua lại Vạn Tuyên một là một bên do bị ép đến phải mua, còn một bên là vì muốn kiếm tiền nuôi con, chỉ đơn giản như vậy.

Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ