"Bà xã..." Giang Mạc Viễn lại ôm chặt lấy cô như người đang chìm trong cơn say.
Trang Noãn Thần vùng vẫy nhưng không thể thoát ra được nên đành để mặc cho anh ôm, cô thở dài, rồi dựa luôn cả người về phía đầu giường, ôm lấy cơ thể của anh, nói khẽ: "Anh đã uống hết bao nhiêu vậy hả? Tại sao lại phải giày vò bản thân như vậy chứ?"
"Noãn Noãn..." Anh thì thào gọi tên cô.
Trang Noãn Thần nhớ lại lời Sa Lâm nói, trong lòng chợt thấy ấm áp, đáp khẽ, nhưng ngay sau đó, ở trước ngực hơi ướt. Cô hết sức sửng sốt, bèn cuối đầu xuống nhìn, trong lòng chợt dao động mạnh, gương mặt anh tuấn kiên cường của Giang Mạc Viễn vùi sâu vào trong lòng cô, một dòng nước mắt trong suốt lăn dài theo hốc mắt của anh ấy chảy thẳng xuống cằm, rồi lại lăn nhanh xuống cổ họng, rơi xuống mu bàn tay của cô.
Trong phút chốc bàn tay giống như bị bàn ủi ủi qua ủi lại, trong lòng còn hơn thế nữa.
Giang Mạc Viễn, một người đàn ông kiêu ngạo như thế, vậy mà, anh đã bật khóc!
"Mạc Viễn à...." Cô giang tay ôm lấy đầu anh, xoa nhẹ lên mái tóc của anh, khẽ thở dài rồi nói: "Anh cứ khóc đi, khóc rồi trong lòng sẽ đỡ khó chịu hơn."
Người đàn ông này, từ lúc rời khỏi gia đình ra ngoài lập nghiệp, cho dù có cực khổ có mệt mỏi hơn nữa cũng chưa từng rơi một giọt nước mắt, lúc đối diện với xác của Mạc Thâm anh cũng chỉ im lặng đến đáng sợ, mọi người hiểu lầm anh, thậm chí người trong gia đình bài xích anh thì anh cũng chưa từng oán trách một câu, việc làm ăn chịu tổn thất lớn, dư luận bàn tán xôn xao cũng chưa từng nhìn thấy anh tức giận, nhưng hôm nay anh đã khóc, anh khóc là vì bà nội qua đời hay là vì tình cảm đã bị kiềm nén lâu ngày cuối cùng cũng đã được bộc lộ ra đây?
E là đều vì cả hai lý do này.
Làm một người phụ nữ đã mệt mỏi, làm một người đàn ông càng mệt mỏi hơn, mà một người đàn ông ngồi ở trên đỉnh cao thì lại càng thêm mệt mỏi. Áp lực từ xã hội lớn đến vậy đó, nó lớn đến mức cho dù nam hay nữ đều ước rằng mình có thể vứt bỏ trách nhiệm đó, không đảm nhận nữa, ước chi bản thân có thể trốn vào trong vỏ ốc, không màng đến chuyện của người khác, một người đàn ông, đối diện với vợ mình là một người chồng, đối diện với những người trong gia đình là một người con, đối diện với con cái là một người cha, còn đối diện với công việc lại là một người lãnh đạo, mọi mặt đều cần có người đàn ông đứng ra gánh vác mọi việc.
Người phụ nữ cũng sẽ có một ngày nào đó cảm thấy mệt mỏi, một khi người phụ nữ cảm thấy mệt mỏi họ sẽ mượn cớ để chính mình được nghỉ ngơi thậm chí là từ bỏ, sẽ không có bất kỳ kẻ nào lên án chỉ trích sự vô trách nhiệm của người phụ nữ, nhưng người đàn ông lại không thể, một người đàn ông có trách nhiệm bất cứ lúc nào cũng phải đứng ra, gánhvác mọi việc vì vợ, con cái, cha mẹ, bạn bè và đồng nghiệp của mình, cho nên làm đàn ông rất mệt mỏi.
Trang Noãn Thần biết rõ Giang Mạc Viễn rất mệt, anh chính là quá mệt quá mệt rồi, cho nên cô bằng lòng làm bến bờ, nơi mà lúc anh quá mệt mỏi quá đau khổ có thể dựa vào, đợi sau khi hồi phục thể lực lại tiếp tục chến đấu, vì một người kiêu ngạo như anh, số mạng trời sinh là luôn phải nỗ lực cố gắng đến cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubu
RomanceTận cùng tình yêu Tác giả: Ân Tầm Tên cũ: Hào môn kinh mộng 2- Hợp đồng đàn Ukulele Tên sách xuất bản: Chưa từng yêu cuồng nhiệt bởi vì đã yêu một cách nồng nàn da diết... Độ dài: 8 quyển, khoả...