Giang Mạc Viễn hờ hững nhìn ông, tiếng nói cực lạnh, "Ông quên mất tôi là bàn tay vàng rồi à, có thể cứu vớt một công ty cũng có thể làm đó sụp đổ, phải chứ? Với tôi mà nói, công ty và đồ chơi, tính chất không khác nhau là mấy. Các cổ đông của ông phải tự bảo vệ mình, Mạnh Chấn Tề- người duy nhất giúp được ông- lại rơi vào thảm cảnh thân mình còn chưa lo nổi, ông cảm thấy, tôi có thể làm đến mức đó thì có gì là không có khả năng."
"Không thể nào... Không có khả năng... Tâm huyết của tao... Không thể nói mất là mất như thế được." Ben bị kích thích mạnh, thì thầm, đột nhiện chỉa vào anh, hét lớn, "Mày... cạnh tranh bất chính! Cạnh tranh bất chính!"
"Ben à, ông lớn tuổi vậy rồi, không học được nói chuyện phải có chứng cứ hay sao? Cơm có thể ăn nhiều, mấy lời vô căn cứ thì không thể nói nhiều đâu." Giang Mạc Viễn như cười như không quan sát ông, lại lạnh lùng bổ sung, "Loại đấu dá trên thương trường này, nói trắng ra là đang đấu lòng người mà thôi."
"Giang Mạc Viễn, tao hận không thể giết chết mày..."
"Ông hết cơ hội rồi." Giang Mạc Viễn đứng dậy, nụ cười cực kỳ tàn khốc, quay đầu nhìn giáo quan, "Có vẻ đã hết thời gian rồi."
Giáo quan nhìn thoáng qua đồng hồ, bước đến nghiêm nghị quát, "Đã hết giờ!"
Ben thịnh nộ bị giáo quan lôi đi.
"À, còn một chuyện quên nói với ông." Giang Mạc Viễn đứng tại chỗ, khóe môi chậm rãi hiện lên độ cong tàn nhẫn.
Ben nghiến răng, trán nổi gân xanh.
"Miếng đất rừng kia, tôi từng đề nghị ông đầu tư vào, đáng tiếc ông không xem vừa mắt." Giang Mạc Viễn như tử thần lạnh lẽo, như xuống tay lần cuối với người đang giãy dụa, "Chỉ là miếng đất đó, sâu bên dưới có tài nguyên nước cực kỳ dồi dào, lượng nước chiếm giữ trước mắt đang đứng đầu nguồn tài nguyên khai thác."
Ben đột nhiên trừng to hai mắt!
"Ông đúng là vẫn thiếu một chút, nhưng cũng cám ơn ông, đã giúp đỡ cho sự nghiệp của tôi, nếu không, Thần Viễn Quốc Tế sao được thuận lợi như vậy?" Giang Mạc Viễn nói xong lời này thì cười lạnh, ra về.
Từ khi nào, trong phòng thăm nom truyền ra tiếng tru tréo thống khổ của Ben, như tiếng tru tuyệt vọng của con dã thú phát ra phản kháng cuối cùng...
***
Ngày lại ngày qua đi, phản ứng của Trang Noãn Thần càng nặng, mỗi ngày số lần nôn càng nhiều, sắc mặt cũng nhợt nhạt dọa người, Giang Mạc Viễn đương nhiên rất lo lắng, lại luôn bị nôn khi Trang Noãn Thần vừa ăn xong, bởi vì đứa bé trong bụng còn nhỏ không thích hợp một ngày ba lần chạy đến bệnh viện, vì thế Giang Mạc Viễn chỉ có thể mua hết các thức ăn có lợi cho phụ nữ mang thai trong thành phố, hy vọng có thể giảm bớt số lần nôn mửa của cô.
Trang Noãn Thần hiểu rất rõ sức khỏe của mình, cô cảm nhận được choáng váng rất nặng, đôi khi dù là ngồi cũng sẽ cảm thấy váng đầu, nhưng mỗi ngày cô đều tự cổ vũ bản thân, làm tự kỷ ám thị, người có bệnh sợ nhất chính là luôn cho rằng bệnh của mình rất nghiêm trọng, như vậy, sẽ nghiêm trọng thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubu
RomanceTận cùng tình yêu Tác giả: Ân Tầm Tên cũ: Hào môn kinh mộng 2- Hợp đồng đàn Ukulele Tên sách xuất bản: Chưa từng yêu cuồng nhiệt bởi vì đã yêu một cách nồng nàn da diết... Độ dài: 8 quyển, khoả...