Q8-C49: Như món đồ chơi hư hại

4.5K 38 11
                                    


"Đừng nói như vậy, tôi sao đối xử với bác như vậy được." Giang Mạc Viễn châm điếu thuốc, lại thả bật lửa lên bàn, rít một hơi, tao nhã nhả khói, qua làn khói mờ ảo nhìn Mạnh Chấn Tề ở đối diện.

Mạnh Chấn Tề toàn thân xù lên như con nhím đề phòng, "Không muốn? Hừ, chẳng lẽ cậu mang bản gốc đến đây sao?"

"Phòng họa chưa xảy đến là thường thức tối thiểu trên thương trường, bản gốc tôi bảo quản rất tốt, yên tâm đi, sẽ không bị ai xem được đâu." Giang Mạc Viễn ra vẻ vô hại, nói.

Mạnh Chấn Tề nghe được mùi đe dọa ẩn chứa trong câu nói của anh, siết nắm tay, cuối cùng vẫn thỏa hiệp, "Được, tôi đồng ý với cậu, mấy cổ đông bên kia, tôi sẽ cố gắng thuyết phục."

"Bác trai, cái tôi muốn không phải là cố gắng." Giang Mạc Viễn nhấn mạng từng chữ.

Mạnh Chấn Tề hận nhất là bị uy hiếp, nhưng là cá đang nằm trên thớt, ông cắn môi, "Tôi biết phải làm thế nào!"

"Vậy là tốt rồi." Giang Mạc Viễn trực tiếp dập thuốc vào gạt tàn, đứng lên, công việc bàn xong thì về thôi, ông ta và anh xưa nay không cần ôn chuyện gì cả.

"Giang Mạc Viễn..." Sau lưng, Mạnh Chấn Tề gọi anh, do dự, "Việc này, đừng nói với Mạnh Khiếu."

Giang Mạc Viễn quay đầu nhìn ông, cười lạnh, "Yên tâm đi, tôi không muốn gây tai vạ cho anh bạn thân của tôi!" Nói xong sải bước rời khỏi đó.

Cửa phòng nghỉ, lần nữa đóng lại...

Mạnh Chấn Tề vẻ mặt suy sụt ngồi xuống sô pha, trợ lý bên cạnh lúc này mới thì thầm nói, "Mạnh tổng, chúng ta cứ mặc hắn nắm trong lòng bàn tay vậy sao?"

Mạnh Chấn Tề không đáp, sắc mặt khó coi như tro nguội tro tàn.

***

Giang Mạc Viễn thành 'ông chồng nhị thập tứ hiếu', trình độ ở nhà phục dịch vợ làm bốn ông bà không ai theo kịp, bởi vì tài nguyên nước được khai thác thuận lợi, Thần Viễn Quốc Tế cũng phát triển vững vàng, Giang Phong nhàn hạ không có việc gì làm cũng đầu tư vào đó một số tiền, mỗi ngày lúc rãnh rỗi liền theo sau Giang Mạc Viễn dặn dò đừng để ông bị lỗ vốn.

Đợt này anh giảm bớt những buổi xã giao, ngaY cả vài hội nghị cũng bàn bạn ở thư phòng trong nhà, may mắn đối phương là Trình Thiếu Tiên, đã quá quen với đức hạnh người cha chuẩn mực của anh rồi.

Khi Trang Noãn Thần biếng nhác lê thân vào thư phòng, đúng lúc Giang Mạc Viễn và Trình Thiếu Tiên đang họp hội nghị từ xa, hai người bàn bạc công việc xong rồi thì tán gẫu với nhau, cô thấy cảnh này thật muốn cười, trên màn hình Trình Thiếu Tiên ăn mặc chỉnh chu đồ vest giày da, còn Giang Mạc Viễn thì mặc đồ ở nhà, nhìn qua thật đối lập.

"Noãn Thần, hiện giờ em hối hận gả cho anh ta vẫn còn kịp, thật sự, em ly hôn với anh ta đi, anh sẽ đón em đi, em xem hiện giờ anh ta còn có chỗ nào giống người bình thường hay không." Trên màn hình, Trình Thiếu Tiên vẻ mặt 'cạn lời', lại bổ sung thêm, "Mới chỉ hôm qua đây thôi, tôi đã thay anh ta thiết kế hai mươi mấy vụ xã giao, anh ta hủy hết, làm tôi phải uống đến hộc máu."

Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ