Q7-C24: Bầu không khí khó tả

4.1K 51 1
                                    

Trang Noãn Thần đột nhiên giống như bị thứ gì đó đâm vào tim, không phải bởi vì chuyện xảy ra mà là vì lời nói của anh. Những chuyện tưởng chừng như khó có thể chấp nhận được đã dần mờ nhạt đi kể từ ngày cô kết hôn với anh, cô coi những chuyện đó như là chuyện ông trời sắp đặt, cũng chính vì vậy mà cô ấy mới có thể cho phép bản thân bỏ qua như vậy. Mà lúc này lời nói của anh như một mũi dao đâm vào lòng cô, không chút khách khí đâm vào trái tim cô đến máu chảy không ngừng.

Anh đang làm gì vậy chứ?

Ánh đèn ngoài cửa sổ xe hắt vào khiến khuôn mặt cô trở nên nhợt nhạt, đầu ngón tay gần như đâm sâu vào lòng ban tay, cô hít một hơi thật sâu rồi nghiêng mặt về một bên, thản nhiên nói, "Giang Mạc Viễn, anh nói lời này là có ý gì? Anh đang muốn nhục mạ em hay là nhục nhã chính mình?"

Nói thật, cô thà rằng cãi nhau với anh một trận cũng không muốn tình trạng như thế này, bầu không khí hiện giờ căng thẳng kỳ lạ, nghiễm nhiên hệt như lăng trì hết cô ngạt thở.

Cho nên giọng nói của cô bất giác cay nghiệt hơn, vốn tưởng rằng anh sẽ tức giận ai ngờ Giang Mạc Viễn không giận mà ngược lại còn cười, tay đặt lên gáy cô, giọng nói nghe ra rất ôn hoà, " Anh chỉ là nhắc nhở em không cần phải cảm kích quá mà thôi."

Lửa giận tích tụ đột nhiên bị dập tắt, muốn nổi giận cũng không được, cô cúi đầu, cảm giác được bàn tay sau gáy ngày càng nặng. Đợi xe tiếp tục lăn bánh cô bất đắc dĩ nói một câu, "Thực ra chuyện hôm nay thực sự chỉ là tình cờ thôi, anh tin em chứ?"

"Anh tin." Giang Mạc Viễn bất ngờ nói.

Cô ngạc nhiên.

Giang Mạc Viễn quay đầu sang nhìn cô một cái, môi khẽ nhếch lên cười, "Anh tin lời hôm nay em nói."

"Thật sao?" Trang Noãn Thần chần chờ quan sát anh.

Sườn mặt anh có đường nét rất đẹp, ánh sáng mờ nhạt trong xe lặng yên vờn quanh quai hàm của anh, cương nghị chính trực, khoé môi nhếch lên thành một đường cong, mỗi người đều nói rằng phần lớn những người đàn ông có hình dáng như vậy thường rất xấu tính, xem ra lời nói ấy không phải không đúng.

Nghi vấn của cô khiến cho người đàn ông cười nhẹ một cái khiến những nét góc cạnh mềm hẳn đi, trở nên cực kì anh tuấn, "Thật" Chữ đơn giản từ môi anh bật ra.

Trang Noãn Thần ngơ ngác hơn nửa ngày, buồn bực trong lòng thoáng tan đi đôi chút, khi nào thì anh trở nên tốt tính như vậy? Không phải là anh luôn không tin cô và Cố Mặc sao? Cô nghĩ đến anh sẽ làm ầm lên giống Cố Mặc, rồi ném cô xuống ven đường sau đó tự mình lái xe rời đi.

Nhưng anh chỉ nhẹ nhàng nói hai chữ 'tin tưởng'.

Là thật sự tin tưởng sao?

Giang Mạc Viễn không phải Cố Mặc cho nên cô không thể nhìn thấu trong lòng anh nghĩ như thế nào.

Hai người vẫn không nói gì, đến lúc xe dừng lại thì Trang Noãn Thần mới ngạc nhiên phát hiện ra là đã tới nhà rồi.

"Sao lại về nhà?" Cô xuống xe với vẻ mặt kinh ngạc.

Giang Mạc Viễn tiện tay rút chìa khoá xe, "Không về nhà thì còn đi đâu?"

Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ