Vạn Tuyên làm việc thuận lợi, Phi Tư Mạch sau khi trải qua lần giải quyết nguy cơ quan hệ xã hội lại lần nữa đi vào quỹ đạo, chuyện trên đời đều có hai mặt, chính là thất bại cái này nhưng lại giành được thắng lợi cái khác, nguy cơ có thể mang đến vết thương trí mạng cho thương hiệu, cũng có thể mang đến cơ hội không tưởng, chỉ cần nhìn cách đối mặt và xử lý, trong chuyện Phi Tư Mạch, bởi vì Trang Noãn Thần chọn cách tích cực đối mặt và sử dụng số liệu đáng tin cậy để làm sáng tỏ, hoàn toàn đánh thắng trận này, kể từ đó, những nhà truyền thông đưa tin tức tiêu cực trước đó ngược lại làm tuyên truyền miễn phí cho Phi Tư Mạch, rất nhiều người tiêu dùng không biết đến Phi Tư Mạch cũng bắt đầu chú ý đến dòng sản phẩm sữa mới nổi này.
Cao Quý hưng phấn, thời điểm đệ trình doanh thu bán hàng cho tổng bộ, anh ta nghe theo ý kiến của Trang Noãn Thần, thuyết phục Cao Tông Thịnh chi một khoản tiền để quảng cáo tuyên truyền, cứ như vậy mà thừa thắng xông lên.
Trang Noãn Thần lại biết rõ, Phi Tư Mạch có thể đánh thắng trận này, cách thức phương pháp quan hệ xã hội công ty áp dụng tất nhiên rất quan trọng, nhưng chất lượng sản phẩm vượt qua thử thách mới là mấu chốt, là pháp bảo quan trọng đủ để chuyển bại thành thắng. Cô tiến thêm một bước gia tăng mức độ tuyên truyền thương hiệu Phi Tư Mạch, từ bày kệ riêng ở siêu thị, tham dự hoạt động chủ đề của tuyến trên đến các hoạt động nhỏ lẻ, bắt đầu được tiến hành dần dần hiệu quả.
Thời buổi mà các sản phẩm sữa quốc nội dần đánh mất lòng tin của người tiêu dùng, Phi Tư Mạch xuất hiện như một sự phiêu lưu, nhưng thường thường chính là trong nguy hiểm sinh phú quý, cô tin tưởng chất lượng sản phẩm vượt qua thử thách cùng phương pháp tuyên truyền tất yếu, Phi Tư Mạch sẽ nắm giữ một định mức thị trường nhất định trong tương lai.
Ngay lúc Trang Noãn Thần làm việc suôn sẻ, thì Giang Mạc Viễn lại không được thuận lợi, anh thường xuyên đi sớm về muộn, hình như vẫn còn đang tiếp nhận điều tra, giá cổ phiếu của Tiêu Duy Quốc Tế cũng bắt đầu rối ren, có vài cánh phóng viên cũng bắt đầu săn đón. Giang Mạc Viễn mỗi khi về đến nhà cũng sẽ chui vào thư phòng trước, tần suất Châu Niên xuất hiện trong nhà cũng dày hơn, hai người họ ở trong thư phòng không biết bàn bạc cái gì.
Những chuyện này Trang Noãn Thần đều biết hết, lại không giúp được gì, hỏi Giang Mạc Viễn, anh cũng chỉ nhẹ nhàng an ủi cô, cô biết có một số chuyện mình không nên hỏi đến, dù có hỏi cũng chẳng giải quyết được gì.
Ý thu dần nồng nàn, mỗi khi có cơn gió thổi đến, có thể làm rơi lá cây, khắp nơi một màu vàng óng, chỉ không lâu sau lá lại chuyển đỏ ngộp trời. Đứng bên cạnh cửa sổ sát đất, Trang Noãn Thần nhìn thấy dưới chân mình ngựa xe dập dìu, nhìn thấy một chiếc lá vàng khô bay ngang qua chiếc xe, trong lòng cảm thấy phiền muộn.
Cô nhớ đến ngày này năm ngoái, Hạ Lữ Ngải Niệm ba người họ còn nhàn nhã ngồi uống cà phê trong quán Starbuck dưới tòa nhà công ty Đức Mã, khi đó Ngải Niệm muốn lập gia đình, Hạ Lữ thì bị đình chỉ công tác, chỉ một năm ngắn ngủi, nhưng đã sớm cảnh còn người mất, ba người các cô có lẽ cả đời này cũng không thể có cơ hội ngồi cùng nhau tán gẫu chuyện gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubu
RomanceTận cùng tình yêu Tác giả: Ân Tầm Tên cũ: Hào môn kinh mộng 2- Hợp đồng đàn Ukulele Tên sách xuất bản: Chưa từng yêu cuồng nhiệt bởi vì đã yêu một cách nồng nàn da diết... Độ dài: 8 quyển, khoả...