Q7-C26(1): Ai có thể giữ lời thề non hẹn biển?

4.6K 57 7
                                    

Thời tiết Bắc Kinh càng khô nóng, mấy cơn mưa to cũng không mảy may giảm bớt cái nóng bức của mùa hè, chỉ cần rời khỏi điều hoà là khí nóng lại ập đến. Trang Noãn Thần vẫn tích cực làm việc, vừa dẫn người mới đến công ty đối tác này lại dẫn người cũ đến công ty đối tác khác, mỗi ngày đều nhìn mặt trời to như vậy chạy đi chạy lại trong thành phố Bắc Kinh, cũng may là có xe nếu không thì cô cũng bị ánh mặt trời thiêu cháy mất.

Thực ra thì làn da cô bị phơi nắng nên nhìn khoẻ mạnh hơn, mùa đông thì làn da lại rất trắng nhìn rất nhợt nhạt, như bây giờ thật ra thuận mắt hơn, dĩ nhiên là nếu như bỏ qua vẻ rất mệt mỏi kia. Có một khoảng thời gian, Phương Trình không đến Vạn Tuyên, từ sau buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm của Phi Tư Mạch cho đến giờ vẫn chưa thấy xuất hiện lại, hiện giờ tất cả mọi công việc đều là do Trang Noãn Thần quyết định, ngay cả ký hợp đồng mà Phương Trình cũng chỉ uỷ thác một luật sư đến rồi uỷ quyền cho Trang Noãn Thần làm hết.

Đối với hành động của Phương Trình thực ra cô ít nhiều cũng hiểu được, Vạn Tuyên đối với Phương Trình mà nói chỉ có thể xem như là hứng thú, hoặc là nhàn quá nên lập ra để giết thời gian, cho nên anh đối với Vạn Tuyên rất hời hợt, Vạn Tuyên hoạt động tốt cũng là thu hoạch ngoài ý muốn, tâm tư của Phương Trình chỉ tập trung ở tập đoàn Liên Mĩ.

Tuy nói đơn hàng nhận được không lớn, nhưng lai rai, đối với tất cả nhân viên Vạn Tuyên mà nói đã là ủng hộ lớn lao, hơn nữa Trang Noãn Thần cũng rất tin đây mới chỉ là bắt đầu, cô sẽ cùng với những người ở Vạn Tuyên càng làm càng lớn.

Tất cả mọi người sẽ càng ngày càng tốt, bao gồm cả cô.

Nhưng mà, vừa nghe được cuộc điện thoại của Ngải Niệm thì cô như bị dội một chậu nước lạnh, khiến Trang Noãn Thần đang sục sôi nhiệt huyết phải rùng mình.

Ngải Niệm gọi điện thoại tới đã là lúc nửa đêm.

Trang Noãn Thần đang bị Giang Mạc giày vò đến mức chỉ còn lại một hơi cuối cùng thì nghe thấy tiếng điện thoại reo, cô mặt tái mét vội vàng với tay qua người Giang Mạc Viễn lấy điện thoại, sau đó chỉ để lại cho Giang Mạc Viễn một bóng lưng.

Ai ngờ điện thoại vừa mới thông chợt nghe đầu bên kia tiếng Ngải Niệm khóc ầm lên, "Noãn Thần, mình phải ly hôn với tên khốn nạn Lục Quân."

"Hả?" Trong lòng Trang Noãn Thần run lên, không biết là bởi vì lồng ngực của người đàn ông phía sau lưng lại áp sát đến hay là do lời nói của Ngải Niệm, quay đầu nhìn đồng hồ thì đã là mười hai giờ, đỉnh đầu bắt đầu nổi một trận gió lạnh. Ngải Niệm không phải là người hay nói bừa, trừ khi là thật sự đã gặp phải chuyện lớn gì đó nếu không sẽ không gọi điện thoại quấy rầy người khác như vậy.

"Noãn Thần, mình... Hu...hu..." Trong điện thoại Ngải Niệm khóc không thành tiếng, khóc đến mức nấc lên.

Mà bên này Giang Mạc Viễn lại bắt đầu rục rịch, hứng trí của anh mới khơi dậy lại bị cắt đứt khiến anh bất mãn cúi đầu cắn nhẹ vào đầu vai cô, bàn tay to thuần thục đi xuống, tham lam hướng vào bên trong đầm lầy làm anh si mê.

Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ