Giang Mạc Viễn nghe cô nói xong thì cười nhích mép, "Thật sự mà nói thì anh rất muốn ép em, cứ ở nhà còn hơn là ra ngoài xuất đầu lộ diện."
"Vậy sao anh còn tặng xe cho em?" Chẳng biết sao mà tâm trạng cô khá thoải mái.
Thứ cảm giác này bao lâu rồi chưa có? Hình như đã lâu lắm rồi, từ sau khi anh vì chuyện Cố Mặc mà hiện nguyên hình, hai người đã không còn sống thoải mái với nhau nữa.
"Em tuyệt đối là loại người dù đầu có đập vô tường thì cũng không bỏ cuộc, không cho em làm việc còn khó hơn bắt em đi chết. Trước mặt anh thì ra vẻ ngoan ngoãn nghe lời, sau lưng không biết có năng lực làm ra chuyện trời long đất lở gì, cho nên chi bằng để mặc em." Giang Mạc Viễn cầm khăn tao nhã lau khóe miệng, nói đoạn lại chuyện đề tài, "Còn nữa, ai nói chiếc xe kia là cho em chứ?"
"Hả?" Cô không hiểu ý anh lắm.
"Xe, là phải bỏ tiền ra thuê." Anh chậm rãi bổ sung, cầm ly nước uống một chút.
Trang Noãn Thần mở to mắt, thốt ra, "Giang Mạc Viễn, anh còn tính toán cả với vợ anh?" Câu này thực sự phát ra từ nội tâm, cứ tự nhiên thốt ra như vậy, hình như cô đã quên quan hệ bây giờ của cô và anh có bao nhiêu gượng gạo.
Giang Mạc Viễn chuyển mắt sang nhìn ly nước, khóe môi bất giác nhúc nhích một chút, lời cô như sóng nước trong ly nghe vào đầu, nhất là mấy chữ 'vợ anh', một góc đóng băng lạnh lẽo trong lòng anh được bốn chữ này làm tan chảy, chậm rãi hình thành ấm áp.
"Chẳng phải em vẫn luôn nói anh là gian thương sao, không gian thì không thương." Anh như cười như không đùa một câu.
Trang Noãn Thần cũng nhìn ra được vòng cung trên môi anh, cố tình nói, "Vậy anh nói thử nghe xem tiền thuê thế nào?"
" Trước mắt vẫn chưa nghĩ ra."
Cô trừng mắt với anh.
"Đợi nghĩ xong rồi sẽ báo với em." Giang Mạc Viễn bất giác mỉm cười.
Đến khi ăn xong một lúc, Giang Mạc Viễn nhìn cô, hồi lâu mới hỏi, "Tại sao muốn anh tin em?"
Trang Noãn Thần đang uống nước suýt sặc, đặt ly nước xuống trừng mắt, "Hả?" Anh nói gì vậy.
"Anh là hỏi..." Giang Mạc Viễn đặt đũa xuống, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nai tơ ngơ ngác của cô, "Tại sao lại sợ anh hiểu lầm như vậy?"
"Em, em đâu có sợ..." Cô chỉ cảm thấy mất tự nhiên, vội vàng cúi đầu im lặng dùng bữa.
Đối diện bàn ăn vẫn không có động tĩnh gì, nhưng cô vẫn có thể cảm giác được ánh mắt sáng quắc lượn quanh đỉnh đầu cô. Hồi lâu sau cũng không kiềm chế được nữa, khẽ thở dài, ngẩng đầu lên dũng cảm mắt đối mắt với anh.
"Anh là... chồng em, đương nhiên em hy vọng anh không hiểu lầm em bất cứ điều gì." Cô gian nan nói xong câu đó, hai má ửng đỏ.
Giang Mạc Viễn nhìn cô chằm chằm, sâu trong đáy lòng xẹt qua mềm mại, mọi nghi ngờ cùng mất lòng tin với cô thoáng bị thứ cảm xúc mạnh mẽ này phủ kín, như thủy triều quét sạch lòng đa nghi, làm tim anh tăng tốc, có một thoáng anh rất muốn ôm cô vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubu
RomanceTận cùng tình yêu Tác giả: Ân Tầm Tên cũ: Hào môn kinh mộng 2- Hợp đồng đàn Ukulele Tên sách xuất bản: Chưa từng yêu cuồng nhiệt bởi vì đã yêu một cách nồng nàn da diết... Độ dài: 8 quyển, khoả...