Câu lạc bộ cưỡi ngựa, khu vực dã ngoại của trường đua.
Một trận mưa phùn ban đêm ít nhiều xua tan đi cái nắng gay gắt ban ngày, ánh mặt trời vàng ươm bị tán cây che khuất mà len lỏi trên mặt đất, đàn ngựa to khoẻ chạy như bay, giống như tia chớp xẹt qua khiến cho những tia sáng càng thêm nhỏ vụn.
Khi Ben tới trường đua, nhìn thấy Giang Mạc Viễn đang trên yên ngựa, một thân âu phục kỵ sĩ hoàn mỹ làm nổi bật nên dáng người cao lớn, toàn thân ngựa nhuộm một màu xám xinh đẹp, vì bay nhanh mà lông mao phập phồng tựa những đốm lửa, mà anh ngồi trên lưng ngựa cao cao tại thượng tựa như hùng ưng bay trên bầu trời.
Dứơi những tia sáng nhỏ vụn, roi ngựa trong tay Giang Mạc Viễn ánh lên một màu đá cẩm thạch sáng lạng. Ben biết rất rõ ràng ngồi gốc roi ngựa của Giang Mạc Viễn, cùng giống ngựa của anh đều có xuất thân cao quý, có thể đi vào trường đua thì giống ngựa đều cao quý, Giang Mạc Viễn gọi tên nó là "Ngân Hà", loại ngựa này đều có dòng máu Anh quốc thuần chủng, từng thi đấu và lập thành tích ở đấu trường quốc tế, mà rõ ràng con "Ngân Hà" này sinh ra bản thân nó cũng có huyết thống cao quý, nghe nói nó đã được chính người của vương thất đỡ đẻ, khi sinh ra liền được Vương Phi ban cho một chiếc roi tương xứng, chất liệu gỗ làm chiếc roi này cực kỳ hiếm, điều hiếm thấy hơn chính là đầu roi được làm bằng huyết thạch cùng với màu lông của Ngân Hà, cho dù dưới ánh sáng yếu cũng có thể phát ra ánh sáng cực kỳ đẹp mắt, gặp ánh sáng mạnh càng sáng chói hơn, trong bóng tối cũng có thể duy trì màu sắc hoa mĩ.
Chiếc roi ngựa đó đúng là cái Giang Mạc Viễn đang cầm trong tay.
Giang Mạc Viễn trước kia chưa từng chính thức học cưỡi ngựa, càng rất ít khi thấy anh xuất hiện ở trường đua, lại ở đây thu thập thêm loại ngựa danh tiếng này.
Ngân Hà như một tia chớp màu đỏ, đột nhiên nhanh chóng hướng về phía Ben bên này, vó ngựa tới gần phát ra tiếng đinh tai nhức óc. Ben bất ngờ, trong lúc nhất thời sững sờ đứng ngay tại chỗ, trơ mắt nhìn người và ngựa càng ngày càng tới gần, gần đến mức thấy được đôi mắt đỏ quạch của nó.
Ông ta kêu lên một tiếng sợ hãi, Giang Mạc Viễn liền kéo mạnh dây cương, Ngân Hà đột nhiên tung người lên cao, ngửa đầu hí vang, Giang Mạc Viễn kéo lại dây cương, nó liền hạ xuống trước Ben cách mấy thước, cực kỳ nguy hiểm.
"Ôi Mạc Viễn à, cậu nghĩ muốn hù chết lão già này phải không?" Ben vội che ngực, bộ dáng sợ hãi, "Tôi già rồi, xương cốt cũng không còn được nguyên vẹn, nếu lại bị Ngân Hà này dọa nữa chắc nó sẽ hoàn toàn hỏng mất."
Giang Mạc Viễn trên lưng ngựa, bộ dáng cao quý, đứng ngược sáng, trên gương mặt nụ cười như ẩn như hiện. Cố định ngựa, xoay người xuống ngựa, cử chỉ lưu loát không khó nhìn ra là một người chuyên cưỡi ngựa.
Nhân viên công tác lập tức đi đến, Giang Mạc Viễn đem dây cương giao lại cho anh ta, rồi tháo bao tay xuống, hình bóng cao lớn bị ánh mặt trời kéo dài, khóe môi phiếm ý cười thản nhiên, "Ngân Hà tính tình trước nay luôn không được tốt, tập mãi thành thói quen rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubu
RomansaTận cùng tình yêu Tác giả: Ân Tầm Tên cũ: Hào môn kinh mộng 2- Hợp đồng đàn Ukulele Tên sách xuất bản: Chưa từng yêu cuồng nhiệt bởi vì đã yêu một cách nồng nàn da diết... Độ dài: 8 quyển, khoả...