Q7 - Chương 37: Ngựa thì vẫn là ngựa

5.1K 52 0
                                    

Cơn khủng hoảng tài chính toàn cầu có nguy cơ lan rộng hơn, ngay đến tổng bộ Đức Mã cũng không may mắn thoát khỏi kiếp nạn này, thị trường chứng khoán liên tục truyền ra những tin tức không lấy gì làm tốt đẹp, tình hình này cùng với vẻ mặt Trình Thiếu Tiên cũng đủ khiến người ta hoảng sợ, cả khóe mắt lông mày anh nhìn qua đều nhuốm vẻ mệt mỏi, hỏi ra mới rõ là do Giang Mạc Viễn đã chủ động xuất kích đối với tổng bộ Đức Mã, Tiêu Duy Quốc Tế cuối cùng cũng thành công khi công kích được vốn tài chính của tổng bộ Đức Mã.

Tại nhà hàng, Trình Thiếu Tiên có chút đăm chiêu nhìn xuống ly rượu vang, nhìn thấy Trang Noãn Thần vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm anh, không nhịn được nhẹ nhành cười, "Sao vậy? Không phải vừa mới ăn đã no rồi chứ?"

"Tôi không muốn ăn gì cả." Cô cầm lấy đồ uống cất giọng.

"Vì chuyện của Đức Mã sao?" Trình Thiếu Tiên nhẹ cười.

Trang Noãn Thần gật đầu, "Anh có cảm thấy tôi rất dối trá không, một bên cạnh tranh cùng Đức Mã, một bên lại lo lắng cho Đức Mã."

"Người làm việc lớn trước nay không nên câu nệ tiểu tiết, em cùng Đức Mã cạnh tranh hạng mục đó là trách nhiệm công việc, lo lắng cho Đức Mã lại xuất phát từ tình cảm, tôi có thể hiểu được." Trình Thiếu Tiên nói lời tự đáy lòng.

"Nhưng là tôi không sao hiểu được." Trang Noãn Thần khẽ thở dài một hơi, "Anh với anh ta không phải là bạn bè tốt sao? Sao anh ta lại nhẫn tâm ra tay với Đức Mã như vậy?"

Trình Thiếu Tiên cười thành tiếng, ""Anh ta" trong miệng em là ám chỉ Giang Mạc Viễn à"

Cô có hơi xấu hổ nhưng vẫn là gật gật đầu.

"Em là lo cho tôi hay vẫn là lo lắng cho cậu ta?" Anh lại hỏi.

"Tôi sẽ không tiếp tục lo lắng cho anh ta nữa, mà trên thực tế, anh ta cũng không đến phiên tôi phải lo lắng." Trang Noãn Thần thản nhiên cười, "Anh ta không phải rất muốn đánh thắng trận này sao? Không từ thủ đoạn."

"Thương trường như chiến trường, đổi lại là tôi, tôi cũng làm giống như cậu ấy thôi." Trình Thiếu Tiên không phải không phát hiện được khóe mắt đuôi lông mày của cô nhuốm toàn bi thương, "Trận chiến này kết quả đã được xác định, không phải cậu ta chết thì là tôi sẽ tử vong, em hy vọng chồng của mình bị bại trận sao?"

Trang Noãn Thần im lặng.

"Vẫn là nói một chút về người bạn của em đi." Trình Thiếu Tiên đổi đề tài.

Cô ngẩng đầu nhìn anh.

"Tôi muốn nói đến chính là Hạ Lữ." Trình Thiếu Tiên nhẹ nhàng cười, nhìn thấy ánh mắt cô ảm đạm, sau vỗ vào tay cô làm bộ ủng hộ, "Kỳ thật em nói rất đúng, Hạ Lữ là một nhân tài, hiện tại một mình cô ấy phụ trách rất nhiều hạng mục, đến ngay cả Angel hiện cũng không phải là đối thủ của cô ấy nữa rồi."

"Phụ nữ đều là bị ép mà thành vậy cả." Cô khẽ thở dài một câu.

"Nhưng em có thấy giống như cô ấy muốn nhằm vào Angel không, em có biết hai người họ cạnh tranh nhau như thế nào không?"

Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ