Q8-C4: Đồng chí tốt bụng

4.5K 52 0
                                    

Trong đồn cảnh sát cực kỳ yên ắng.

Trên đường đi, Giang Mạc Viễn đã nói sơ qua tình hình cho Trang Noãn Thần nghe. Hóa ra là Ngải Niệm dẫn con đến cửa hàng gần đó mua đồ dùng và quần áo, thuận tiện đẩy con trên xe, ai ngờ Lục Quân đột nhiên xuất hiện cướp đứa nhỏ, Ngải Niệm tiến lên giành lại, hai người cứ giằng qua giằng lại ngày càng căng thẳng, bị một chiếc xe cảnh sát chạy ngang qua trực tiếp mang về đồn cảnh sát.

Cũng may là Giang Mạc Viễn thông qua người quen biết trước được tình hình, hơn nữa còn biết chuyện cũng không có gì lớn, Trang Noãn Thần lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Tới đồn cảnh sát, Giang Mạc Viễn đi trước làm thủ tục liên quan, Trang Noãn Thần được một nữ cảnh sát dẫn đến phòng cuối hành lang, đẩy cửa phòng vào nhìn thấy Ngải Niệm và Lục Quân đều ở trong phòng, đứa trẻ thì yên lặng trong xe ngủ.

Thấy Trang Noãn Thần đến Ngải Niệm lúc này mới khống chế không được mà rơi nước mắt, cô tiến đến giơ hai tay ôm chặt lấy Trang Noãn Thần.

"Không sao rồi, Mạc Viễn đang làm thủ tục, chúng ta đi lúc nào cũng được." Trang Noãn Thần nhẹ giọng an ủi Ngải Niệm. Trong lòng biết rõ cô ấy rất sợ hãi, đầu tiên là tức giận rồi lại bị xe cảnh sát đưa đến chỗ này, là người bình thường cũng sẽ sợ hãi.

Giương mắt nhìn về phía Lục Quân đang ngồi cúi đầu ở cách đó không xa, trong lòng cô rất tức giận, hận không thể xông tới mắng hắn một trận nhưng nghĩ lại nơi này là đồn cảnh sát nên cuối cùng vẫn kiềm chế lại.

Phải một lúc lâu sau Ngải Niệm mới ổn định lại cảm xúc, nức nở nhìn về phía Lục Quân đầy oán hận, "Anh có bệnh phải không? Tôi và anh đã ly hôn rồi sao anh cứ giống như oan hồn bám lấy tôi làm gì hả? Bây giờ thì hay rồi, cả tôi và anh đều vào đây hết, anh vừa lòng chưa?"

Lục Quân ngẩng đầu nhìn cô chằm chằm, "Tôi muốn tới thăm con của tôi không được sao?"

"Con của anh? Anh có tư cách gì nói đó là con anh? Thời gian tôi mang thai nó thì anh làm gì? Anh ở bên ngoài ăn chơi sung sướng!" Ngải Niệm tức giận ùn ùn kéo đến, mắt vừa nãy khóc xong hồng hồng giờ tức giận lại như đốm lửa, "Lục Quân, tôi nói cho anh biết, tòa đã xử tôi được nuôi con, anh không có tư cách gặp nó cũng không đủ tư cách để quay lại! Anh hay nhà anh cũng như nhau đã khiến tôi chết tâm rồi, sao nào? Có phải vì anh thấy con hồ ly tinh kia không sinh được con cho anh nên mới hoảng sợ hay không?"

Lục Quân bị Ngải Niệm nói đến mức không phản bác lại được.

Bên này Trang Noãn Thần nghe thấy cũng không hiểu ra làm sao, cái gì mà hồ ly tinh không sinh được con?

"Noãn Thần, cậu không biết tồi, bây giờ mình đã hiểu được rốt cuộc cái gì gọi là ác giả ác báo, là thiện ác có báo, cuộc sống rất công bằng, ông trời có mắt. Con hồ ly tinh kia của hắn không chịu nổi cô đơn nên đang mang thai lại phóng đãng cùng với người đàn ông khác, cũng không biết là do hai người quá tình cảm hay là do bị Lục Quân phát hiện mà kết quả là bị sẩy thai, lúc đưa tới bệnh viện thì thiếu chút nữa đã mất mạng. Chuyện này đã đến tai người lớn trong nhà. Lục Quân, có phải đơn vị của anh cũng biết chuyện này?" Bên ngoài Ngải Niệm như là đang nói cho Trang Noãn Thần nghe nhưng lời nói lạnh nhạt như đang cười nhạo Lục Quân.

Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ