Chap 5

2K 113 0
                                    

Công viên Lotte World.
-YEAH HÚ....DAEBAK, yah Hannie lại đây. Baekhuyn vừa bước xuống xe thì la làng lên, chạy vào trong công viên.
-Baekkie a~ từ từ thôi, té bây giờ. Chanyeol nhìn con người lanh chanh kia không khỏi lo lắng.
-Minnie, đi mua kẹo bông với tớ đi. Kookie nhìn thấy kẹo bồng liền sáng mắt.
-okie.
-này, sao hai cậu nỡ bỏ tụi này a~ HopeV chạy theo hai con người ham ăn kia.
-HeeWon, đi chơi tàu lượn siêu tốc đi. Je Won kéo hai đứa bạn thân đi.
-yah, Hun sữa đi tới chỗ Hannie của mi đi, bọn ta đi chơi đây. Jin nhìn Sehun đứng bơ vơ nói.
-oh...
Thế là cả đám chia ra thành 2 hội, mỗi hội 1 nơi.
Team mặc nê
-yehet, đã quá xá, thêm vòng nữa đi. Je Won mặt hí hửng nhìn 2 con người bò lết kia nói.
-YAH...Park Je Won...cậu đã đi 5 vòng rồi đó, tha cho tụi này đi, đi chơi cái khác đi...nhá? Si Won mặt tái me tái mét nhìn Je Won nói.
-đúng đó, đi gắp thú bông đi. Dong Hee nhìn về hướng chỗ gắp thú bông nói.
-uhm~nhưng tớ vẫn chơi chưa đã a~
-hôm sau chơi tiếp, giờ thì đi thôi. Si Won bình thường trở lại nói.
-thôi được rồi, đi thôi.
-yeah...đồng thanh.
Team happy virut.
-đi qua kia ăn khoai tây xoắn đi Hannie, ăn nãy giờ vẫn chưa no a~ Baekhuyn vỗ vỗ cái bụng nói.
-let's go. Vừa dứt câu, 2 tiểu mĩ thụ chạy lại quày thức ăn tiếp theo, bỏ lại hai con người đứng thở không ra hơi.
-hộc...hộc...hai người này nhỏ con mà ăn lắm thế, CHỜ TỤI NÀY VỚI...Chanyeol vừa thở vừa nói.
-để các cậu ấy ăn, ăn nhìu sẽ mập, mà mập thì sau này ôm ngủ đã. Sehun cười tinh ranh nói.
-có lý nha...đi thôi.
-Minnie đi thú nhúng đi. J-Hope chạy lại kéo tay Jimin.
-xê ra cho tớ, không thấy tớ đang ăn sao? Một lác đi. Jimin cầm cây kẹo bông nói.
-cậu đã ăn cây thứ 5 rồi a~ ăn nhìu sẽ bị sâu răng đó, đi chơi đi nha~     J-Hope dụ dỗ.
-thật sao? Vậy tớ sẽ không ăn nữa, đi chơi thôi, Kookie đi không?
-No...No...No...tớ còn muốn ăn thêm cậu đi kệ cậu, pp...chơi zui zẻ. Jung Kook vừa nhai vừa nói.
-vậy tớ đi đây. Nói xong cả hai chạy đi chơi.
-Park Jimin chính là tên dễ dụ a~nói như vậy mà cũng tin. Chú ơi cho cháu thêm cây nữa. Jung Kook lắc đầu, sau đó quay sang nói với bác bán kẹo.
-Kookie a~ mình cũng đi chơi đi, cậu đã ăn 6 cây rồi còn gì. V khóc không ra nước mắt nói.
-đợi tớ ăn đủ 10 cây rồi đi lun, tớ vẫn chưa ăn đã.
-vậy cậu ăn đi.
-ck ới...mua cho e con panda kia đi. Tao chỉ vào con gấu bông thật to nói.
-ck mua cho vk con đó, vậy vk sẽ thưởng cho chồng cái gì? Kris cười nham hiểm.
-biến thái...cái đó tính sau, mau mua cho vk đi...Tao đỏ mặt nói.
-được rồi...đi thôi...
-yeah...yêu ck nhứt...
-Rap: huyng ăn kem hok?
-Jin: uhm...mua cho huyng hương vani nhá...
-Rap: okie...
Sau một hồi, ăn chơi đã đời cả đám quyết định đi bơi.
-sao đông dữ vậy? Jin nhăn mặt nhìn cái hồ bơi đông nghịt người kia nói.
-đợi em 1 tí...
"Phụt"
5' sau
LOA LOA...TẤT CẢ MỌI NGƯỜI CÓ MẶT TẠI HỒ BƠI, TẠM THỜI HÃY RỜI KHỎI VÌ NƠI NÀY ĐÃ CÓ NGƯỜI BAO TRỌN KHU KHOẢNG 1H. 1 nhân viên thông báo trên loa.
"Phụt"
-ok...xuống thôi mọi người...
Cả đám kéo nhau lại chỗ hồ bới trước sự hụt hẫng, khó chịu của những vị khách đang tắm.
-thật thoải mái a~Baekhuyn ngâm mình dưới nước tận hưởng sự mát mẻ.
-các tiểu mĩ thụ của em, lên cầu trượt đi. Je Won đứng trên bờ nói.
-OKIE. Đồng thanh.
-ớ, các cậu nỡ lòng nào bỏ rơi bọn tớ, đợi với. Chanyeol í ới chạy theo.
-HÚ...YEAH...quá đã, quá đĩnh, daebak. HanBaek trượt từ trên xuống, la hét muốn  vỡ cả cái bể bơi, theo sau lần lượt  là Hopemin, Vkook, ChanHun, Dong Hee, 2Won.
"Rắc...rắc"
-úi, lên không được, sao lạnh thế nhỉ? V cố chống tay đi lên bờ mà vẫn không được.
-lạnh quá, hửm...sao hồ bơi bị đóng băng thế này? Dong Hee thắc mắc.
-đóng băng? YAH! PARK JE WON MAU PHÁ LỚP BĂNG COI. Chanyeol nhìn xuống thấy 1 lớp băng, xoay quanh tìm Je Won.
-con bé đâu rồi? Lạnh quá a~ Jimin run cầm cập nói.
-Minnie ráng chịu 1 chút nha, lác lên tớ sưởi ấm cho cậu...J-Hope xót xa nhìn Jimin
-Luhan huyng, Baekhuyn huyng nhờ hai người. V nói.
-okie...PARK JE WON, MAU RA ĐÂY...hiểu đc ý của V hai người liện hít thật sâu lấy hơi.
-cũng may là em xuống sau cậu ấy chớ không là tiêu lun rồi...Si Won vừa đi lên bờ vừa nhìn đám kia nói.
-hehe...em đây, sorry mọi người. Je Won gãi cỗ nói.
Sau đó tảng băng lập tức biến mất.
-chuyện này là sao? Mau giải thích. Si Won chống nạnh nói.
-thật ra là...
Flash back
Đang ngồi nghịch nước chỗ cầu trượt, cảm thấy vui vui liền tung nước lên cao, tay xuất hiện 1 khí lạnh định biến vũng nước đó thành 1 lớp băng, chưa kịp làm đã bị Si Won đẩy xuống, bàn tay chạm xuống cầu trượt, 1 mảng băng xuất biện bao quanh trong cầu trượt lan xuống rồi tràn ra hết hồ bơi lun. Thấy vậy Je Won lập tức biến mất, rồi lại xuất hiện trên bờ, thấy tình hình không ổn lập tức chạy vào NVS trốn.
End Flash back.
-cậu nghịch thật đấy. Dong Hee ngồi run cập cập nói.
-em đền bù là được chứ gì, đợi 1 tí.
-m.n muốn tắm nước ấm hông? Je Won hỏi.
-rất muốn a~đồng thanh từ lớn đến nhỏ.
-chờ tí.
Một ngọn lửa nhỏ xuất hiện dần dần lớn lên sau đó phủ toàn bộ bề mặt hồ bơi, 3' sau nước ấm lên.
-okie, xuống thôi m.n. kiểm tra nước vừa đủ ấm thì quay ra kêu cả đám xuống.
"ÙM"
-ấm quá đê~ Dong Hee bơi vòng vòng tận hưởng.
-à, ngày mai tớ và Joonie phải sang Nhật, khoảng 1 tháng mới về, lúc về chắc chắn sẽ có quà cho mọi người. Jin vừa bơi vừa nói.
-để làm gì a?  Sehun ngừng bơi hỏi.
-là baba kêu, bảo qua đó giải quyết một số công việc. Rapmon nói.
-oh~nhưng sao Jin lại đi cùng?
-cái này thì em không biết, baba bảo sao thì làm vậy thôi.
-vậy một lác đi nhà hàng đi, e khao. Si Won nói.
-Yeah...đc ăn miễn phí, phải ăn thật nhiều mới được...há...há. Luhan nghe khao liền sung sướng, vui mừng.
-giờ đi lun đi, tối đi bar. J-Hope đề nghị.
-OKIE. LET'S GO. Đồng thanh.
Nhà hàng của Jung gia.
-CHÀO CÁC CẬU CHỦ. Toàn thể nhân viên đứng xếp thành 2 hàng thẳng tấp cuối chào bọn họ.
-ôi má ơi, giật cả mình. Chanyeol giật bắn người, vừa đi vừa xoa tim.
-haha...trông anh thật buồn cười. Je Won vừa đi vừa nhìn ông anh kính mến của mình mà cười.
-mi muốn chết không?
-hứ...đương nhiên là không, đang vui vẻ ngu zì muốn chết.
-mi...Chanyeol cạn lời với đứa em không ưa nổi này của mình.
-thôi cho tôi nhờ, hai người như chó với mèo, suốt ngày cải nhau không thấy mệt sao? Jimin nhìn hai anh em mà nói.
-KHÔNG...đồng thanh. Hai anh em 4 mắt nổi lửa nhìn nhau.
-chúng ta đi thôi, kệ bọn họ. Jimin giận dỗi bỏ đi.
-ế, đợi em với. Je Won chạy theo.
Trong phòng ăn VIP.
-Minnie a~giận em sao? Em xin lỗi mà. Je Won làm vẻ mặt tội nghiệp nhìn Jimin không thèm nói chuyện với mình.
-hứ, mấy người nạt tui, tui nghỉ chơi. Jimin giả bộ giận dỗi quay chỗ khác.
-thôi mà, cho em xin lỗi nha, Minnie muốn gì em cũng làm hết í~
-thật?
-thật...
-vậy thì làm hòa với Chanyeol huyng đi.
-nae?
-có làm không?
-nae...em xin lỗi Chanyeol oppa~
-Chanyeol huyng, huyng cũng làm đi. Jimin nhìn Chanyeol nói.
-sao huyng phải làm?
-Baekkie a~ tối hôm qua Chanyeol huyng ngủ còn c...ưm...ưm...Jimin chưa nói hết câu đã bị Chanyeol bịt miệng.
-còn cái gì? Mau nói huyng nghe đi. Baek tò mò.
-à...không có zì đâu, em ấy nói tào lao đó. Huyng làm, không được nói nghe chưa. Chan biện binh xong quay qua liếc xéo Jimin
-okie.
-oppa cũng xin lỗi, được chưa? Xin lỗi xong quay sang hỏi Jimin.
-Jimin:bắt tay làm hòa đi.
Cả hai bắt tay làm hòa.
-Jimin: trao cái ôm thân thiết đi.
-CÁI GÌ? KHÔNG THÍCH A~đồng thanh.
-Baekkie, Chan...bị bịt miệng lần 2.
Cả hai miễn cưỡng ôm.
-được chưa?
-hứa từ nay về sau không cải nhau nữa.
-từ nay về sau sẽ không cải nhau nữa. Đồng thanh.
-okie, gọi món đi mọi người.
-cha~Vk tớ thật giỏi nha. J-Hope nựng má Jimin cười tươi nói.
-mau buông ra cho tớ, chưa cưới mà vợ vợ, chồng chồng. Jimin đỏ mặt nói.
-xem cậu ấy xấu hổ kìa, so cute a~Jung Kook cười nói.
-ha...ha...ha...cả đám cười ầm lên.
-hic...ck a~bọn họ cười vk kìa. Jimin chui vào lòng J-Hope nói.
-há...há...há...Park Jimin, chính em vừa nói cái gì mà bây giờ lại làm như vậy. Baekhuyn cười lớn hơn làm cho Jimin đã ngượng giờ còn ngượng hơn.
Ăn uống no nê, cảm đám về nhà thay đồ để đi bar.
End chap 5.

INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ