Dạo gần đây Jimin rất hay đi ra ngoài 1 mình, nói là đi ra ngoài hóng mát 1 tí sẽ về nhưng mấy tiếng sau mới về. Hôm nay Jimin lại tiếp tục đi.
6h00 p.m
Park gia.
-mami ới, con ra ngoài 1 tí nha.
-Yura: sao ngày nào em cũng đi hết vậy, 1 tí của em bằng mấy tiếng đồng hồ đó biết không hả?
-Jimin: kệ em, miễn sao em về trước 10h là được rồi. Con đi nhá mami.
-Park mama: uhm...nên nhớ phải về sớm đó, về muộn là ta cắt tiền tiêu vặt của con đó.
-Jimin: nae....*quay lưng bước đi*
Sau khi Jimin đi khỏi, Yura sáp lại gần Park mama chau mày, vuốt cằm nói.
-mami, nhóc Jimin có gì mờ ám lắm, không lẽ bỏ nhóc J-Hope mà lén lún quen tên khác chứ.
-Park mama: đúng là đáng nghi thật, con gọi Je Won kêu con bé theo dõi nó đi.
-nae mami....
Trụ sở Big Hit.
Phòng tập BTS.
-Nam Joon: sao Jimin lâu thế nhỉ? Đã bảo hôm nay đến tập mà.*khoanh tay trước ngực, nheo mày*
-Jin: không lẽ giờ này mà còn ngủ...*xoa cằm*
*Pikachu~*
-Je Won: nae unnie, có chuyện zì vậy ạ?
-......
-theo dõi?
-......
-nae, em biết rồi...
-Jung Kook: zì vậy? Cái zì mà theo dõi? Theo dõi Jimin hả? Cho anh đi với...*hí hửng*
-Je Won: oppa cứ ở đây luyện tập đi, em đi xem thử thế nào...
"Phụt"
-Yah...Jung Kook chưa nói hết câu thì Je Won đã biến mất.
"Phụt"
Kim gia.
-Je Won: con chào Kim pama, Si Won có ở nhà không ạ?
-Kim baba: nó xem phim ở trên lầu đó con.
-con xin phép cho cậu ấy ra ngoài với con có việc 1 tí ạ.
-Kim mama: cứ thoải mái đi con...
-vậy con xin phép ạ. Nói rồi bước lên lầu.
Si Won's Room.
"Cạch"
-Hú...Je Won thò đầu vào.
-Yo...có việc zì mà đến tận nhà tìm tớ thế?
-đi cùng tớ theo dõi Mều baby đi... Yura unnie nghi anh ấy có người khác bên ngoài...
-What? Đợi tớ thay đồ xong rồi đi.
-okie...
5' sau.
-ok, let's go...
-nắm chặt nhá...
"Phụt"
-Si Won: hey...anh ấy kìa. Vừa đáp đất cả 2 đã nhanh chóng phát hiện ra mục tiêu.
-Je Won: mau đi thôi...
Cả 2 bắt đầu hành trình theo dõi Jimin. Cứ đi được 1 đoạn lại tìm chỗ núp vào. Con người phía trước vẫn thản nhiên đi, không biết mình bị theo dõi.
Phòng tập gym California.
-Si Won: hửm.... sao lại là phòng tập gym? Anh ấy vào đây làm zì?
-mau vào trong xem đi.
Bên trong.
-Jimin: chào anh, chúng ta tiếp tục bài tập hôm trước chứ?
-HLV: tất nhiên rồi, bắt đầu thôi...
-Jimin: được...
Ở trong 1 cái hóc nào đó.
-Je Won: hưm...dám trốn đi gym. Mều baby gan thật đó...
-Si Won: không phải J-Hope oppa không cho anh ấy đi tập gym sao? Thế mà lại dám lén đi tập...
À vâng J-Hope không cho Jimin đi tập gym với 1 lí do rất ư là ba "trấm" *MẬP ÔM NGỦ MỚI SƯỚNG*
Quay trở lại nào.
-Je Won: mau lại chỗ đó thôi.
-Si Won: đi 1 cách lộ liễu như thế này sao? Phải cho anh ấy 1 bất ngờ chứ.
-Je Won: tớ có cách. *cười nham hiểm*
Quay lại chỗ Jimin.
-HLV: hít thở thật đều...chầm chậm...đúng rồi, cậu làm tốt lắm.
-Jimin: nếu thường xuyên luyện tập như thế này thì khi nào thành công.
-HLV: sẽ rất nhanh thôi, cậu mới tập được 1 tuần rồi mà đã thấy cơ bụng hơi rõ rồi đó.
-Jimin: ờ ha...
"Ring....ring"
-HLV: cậu tiếp tục đi, tôi đi nghe điện thoại 1 lác.
-Jimin: được...
1 lúc sau.
Huấn luyện viên đi vào mặt lấm tấm mồ hôi, tay run run, theo sau là 2 cô gái đội mũ che nửa mặt.
-HLV: tôi có việc gấp phải đi, đây là 2 huấn luyện viên giỏi nhất ở đây, họ sẽ tập cho cậu. Vậy nhá, tôi đi đây.
-Jimin: này...chưa để Jimin nói hết câu, anh ta đã chạy mất xác.
-chúng ta bắt đầu tập lun chứ?
-à....ờ...được...
'Sao giọng này quen quen thế nhỉ, mình nghe ở đâu rồi thì phải'
-Je Won: giọng của em gái anh mà sao không quen được. *nhếch mép*
-Jimin: à phải ha...giọng của Wonnie...khoan đã, hình như có zì đó sai sai...1s...2s...3s...sao cô biết tôi đang nghĩ zì? Cô đọc được suy nghĩ của tôi hả? Vậy là cô giống em gái của tôi rồi...*ngây thơ*
-Je Won: cứ cho là vậy đi...
-Jimin: mà sao hai người đội mũ che nửa cái mặt zị? *hồn nhiên*
-Si Won: tôi sợ bọn tôi bỏ mũ ra sẽ làm anh giật mình.
-Jimin: có zì đâu phải giật mình chứ, cứ bỏ mũ ra đi, không sao đâu. *nhe răng cười*
-Si Won: anh không hối hận?
-Jimin: không hối hận...
-Si Won: được...
Cả 2 bỏ mũ ra, nụ cười trên môi Jimin tắt hẳn, thay vào đó là ngạc nhiên.
-Je Won: thế nào, anh nói là không hối hận mà...Mều Baby của em, anh dám trốn đi tập gym? *khoanh tay trước ngực*
-sao...sao 2 đứa lại ở đây?
-Je Won: em mà không phụng mệnh mami theo dõi anh thì làm sao biết anh trốn đi tập gym chứ. Em đang suy nghĩ xem có nên nói cho J-Hope oppa biết không?
-Jimin: ế...đừng nói...anh tập cái này là có lí do chứ bộ.
-Je Won: thôi, anh vào thay đồ đi, chúng ta ra quán nước gần đây rồi nói.
-Jimin: biết rồi...*ỉu xìu*
Quán Coffe.
-quý khách dùng zì ạ?
-Si Won: 3 li cappuchino đi.
-xin đợi 1 lác. *quay người bước đi*
-Je Won: giờ anh nói đi, lí do anh tập gym là zì?
-Jimin: là quản lý kêu anh, chuyện là thế này...
Flash back.
Phòng tập BTS
"Cạch"
-Quản lý: ủa, có mình em thôi hả Jimin? Mấy đứa kia đâu rồi?
-Jimin: bọn họ kéo băng đi vệ sinh hết rồi.
-QL: đi vệ sinh mà cũng đi tập thể...À, thầy dạy nhảy của mấy đứa đã tìm được động tác cho bài hát debut rồi.
-Jimin: có bài hát lẫn động tác lun rồi ạ?
-uhm...cậu ấy nói trong bài hát sẽ có 1 động tác khoe cơ bụng, định kêu Jung Kook mà thôi, giao cho em lun nha.
-NAE? Em làm zì có cơ bụng mà khoe...
-em có thể đi tập ngay bây giờ cũng được. Anh biết 1 chỗ tập rất nổi tiếng.
-là ở California đúng không ạ?
-sao em biết hay zị?
-thì chỗ đó là thuộc quyền sở hữu của nhà Jin huyng mà.
-vậy sao? Thôi cố gắng giúp anh nha, lúc em tập thành công cũng là lúc mấy đứa được debut.
-uhm...thôi được rồi, nhưng anh đừng cho ai biết đó nha.
-nhưng sau này cũng biết thôi, khi tập vũ đạo trước sau zì chả tập động tác đó.
-cái đó tính sau, bọn họ mà biết là em hết đi tập được lun đó.
-sao vậy?
-bọn họ không cho em đi tập gym, bảo là em mập mới dễ thương.
-OMG...được rồi, anh giữ bí mật cho. Vậy nha, anh đi đây...
-nae...
End Flash back.
-Si Won: vậy giờ tính sao?
-Je Won: thì cứ để anh ấy tập chứ sao.
-Jimin: thật sao?...*hí hửng*
-Je Won: nae...còn bây giờ thì đến công ty thôi, mọi người đang đợi anh đấy.
-Jimin: okie...nhưng em không được cho mọi người biết đó nha...
-Je Won: em biết rồi, đi thôi...
-Si Won: đồ uống chưa đem ra mà.
-Jimin: thì lại kêu làm đem về, mua cho mấy người kia lun. Đi thôi.
Sau khi ra khỏi quán thì Je Won dịch chuyển đưa Jimin đến trước công ty sau đó quay lại cùng Si Won đi shopping.
Trụ sở Big Hit.
Jimin vừa đến trước cửa phòng tập, vừa mở cửa bước vào thi đã bị Jin mắng cho một trận.
-PARK JIMIN...ngươi làm zì mà lâu thế hả? Hẹn 6h mà 7h mới tới, nói mau, mi đi đâu? Với ai? Làm zì? Ngươi biết ta ghét nhất là chờ đợi, thế mà dám đi chơi không chịu đến tập, ngươi...ưm...ưm...chưa nói hết câu Jin đã bị J-Hope bịt miệng lại.
-J-Hope: Minnie đi muộn có 1h thôi mà, làm zì mà mắng lắm thế, tha ch...A....A...A...sao huyng lại cắn em? Vâng chính là J-Hope đã bị Jin cắn cho 1 phát vào tay.
-Jung Ho Soek...cưng đừng có mà chiều hư nó, cái zì cũng bênh cho nó, phải biết dạy dỗ chứ.
-tại sao lại phải dạy dỗ chứ, Minnie thích làm zì là quyền của cậu ấy, em đâu thể ngăn cản.
-chỉ có Hobi là thương em thôi.
-Jin: thì nó là chồng mi, nó không thương mi thì ai thương. Ta cảnh báo trước nhá Jung Ho Seok, mi mà chiều nó quá nó hư rồi lúc đó đừng nói sao ta không nó trước nha.
-Jimin: xí...thôi, em có mua cappuchino cho mọi người nè...
-J-Hope: để tớ xách cho. *te te lại chỗ Jimin*
-V: cũng có ngày Pặc Chim Chim cậu mua nước uống cho mọi người à. Chắc hôm nay giông ba, bão tố tới quá, có nên chạy về nhà dọn đồ đi chỗ khác ở không ta?
-J-Hope: mi không uống thì thôi, đừng có mà chọc ghẹo Minnie của ta.
Dứt câu, J-Hope chia cho mỗi người 1 ly trừ V.
-V: ơ, của tớ đâu? *ngơ ngác*
-J-Hope: dám chọc Minnie, ta cho mi nhịn...
-V: Kookie a~*mếu máo nhìn Jung Kook*
-Jung Kook: Minnie a~cậu bảo chồng cậu cho Tae Tae 1 ly đi...
-Jimin: nể tình cậu năn nỉ nên tớ mới cho đấy. Hobi, đưa cho cậu ấy đi.
-J-Hope: này...lần sau còn chọc Minnie nữa là tớ cho cậu nhịn lun đó, có năn nỉ tớ cũng không đưa đâu.
-V: biết rồi...Kookie a~yêu cậu nhứt lun đó. *quay sang ngắt yêu mặt Jung Kook*
-Jung Kook: tớ biết mà.
-cả đám: DẸP ĐI NHA, CHƯỚNG MẮT QUÁ...
-VKook: kệ người ta...
-Suga: thôi, tập đi mọi người, thầy vào rồi.
"Cạch"
-mấy đứa, có bài hát debut rồi nè.
-Suga: tụi em mới có vào làm thực tập sinh được 2 tuần thôi mà đã có bài hát debut rồi ạ?
-uhm...anh cũng cảm thấy lạ, mà thôi, có sớm cũng được, luyện tập càng lâu càng tốt. Mấy đứa nghe đi rồi luyện tập.
-cả đám: nae...
-Jung Kook: mà bài tên zì vậy ạ?
-No More Dream...nghe cũng hay đấy. Thôi, nghe nhạc rồi tập vũ đạo đi...
-Cả đám: nae...
Thế là cả đám bắt đầu luyện tập.
-----------------------------------------------------------
Ngày hôm sau.
Hôm nay hội Exo có buổi fansign ngoài trời.
Bên trong.
-Baekhuyn: whoaa...đông ghê ta...*ló đầu ra ngoài nhìn*
-Suho: ra thôi mọi người. Dứt câu cả đám kéo nhau đi ra dưới sự hò hét nhiệt tình của fan và bợn Chanyeol bị giật mình bởi những tiếng la đó.
-Chanyeol: hết hồn*ôm tim, nói nhỏ*
Cả đám cùng nhau chào và giới thiệu bản thân. Mỗi lần kết thúc phần giới thiệu của từng thành viên thì tiếng hú hét lại vang lên. Tới lượt Baekhuyn chuẩn bị nói thì...
-BAEKHUYNNNNNNN.......à, là 1 bợn fan cuồng ngồi dưới hét lên.
-Baekhuyn: whoa...giọng bạn khỏe thật nha...sau đó tiếp tục phần giới thiệu của mình.
Tia tới chỗ Chanyeol, cũng không đâu xa, kế bên bạn Baek í. Bợn Chan 1 lần nữa ôm tim, khóc không ra nước mắt
'Hic...mình chắc chắn phải đến bệnh viện khám tim thôi, kiểu này chắc rớt tim ra ngoài lun quá'
Đứng trò chuyện với fan 1 lúc thì cả đám bắt đầu nhoi lên. Sehun te te chạy lại kéo Luhan qua chỗ mình.
-Sehun: Hannie, có fan chụp hình mình kìa. *nói nhỏ vào tai Luhan*
-Luhan: ở đâu? *ngơ ngác nhìn quanh*
-kia kìa. *chỉ tới chỗ bạn fan nữ*
-À...thấy rồi. Rồi sao?
-làm trái tim đi. Heart...*làm tay trái lên đầu làm trái tim*
-À...ờ...*vòng tay phải lên hoàn thành 1 trái t(r)ym lớn tặng bạn fan gơ đó*
Tia tới chỗ Chanbaek.
Baekhuyn đang đeo lại cái vòng tay biểu tượng ánh sáng của mình thì Chanyeol chòm tới định lấy, nhưng Baekhuyn nhanh tay hơn dựt ra trước.
-lấy làm zề? *liếc xéo*
-tớ mượn...
-khỏi....mà ai cho cậu cao hơn tớ.
-làm thế này...rồi tớ thấp hơn cậu rồi đó. Nghe Baekhuyn nói vậy liền bước xuống bục dưới
-đùa đấy, bước lên đi...
-Chanyeol: *bước lên, ns nhỏ vào tai Baekhuyn* 1 lát kết thúc buổi fansign, tớ dắt cậu đi ăn kem.
-Baekhuyn: là cậu hứa đấy.
-uhm...hứa danh dự...
Trong suốt buổi kí tặng fan ngoài Suho, Kris, Xiumin ra thì cả bọn ai cũng loi nhoi, ồn ào, lm đủ thứ trò hề chọc fan. Anh quản lí cũng phải lắc đầu bó tay với cái đán siêu quậy này.
Trở lại với hội kia.
Trong phòng tập
Cả đám ngồi thành vòng tròn, Jimin lại ngồi giữa trung tâm với vẻ mặt tội nghiệp, xung quanh là những con mắt dò xét.
-Jung Kook: khai mau, cậu đi tập gym từ khi nào?
-Jimin: đầu tuần trước.
-Jung Kook: thế lí do tại sao, cớ làm sao và vì sao cậu lại không rủ tớ đi cùng hả? Tớ cũng đang định đi tập mà. *nói câu tỉnh bở*
Câu nói của Jung Kook làm cả đám đứng hình trong vòng 5s.
-J-Hope: tại sao cậu lại dấu tớ đi tập, không phải tớ đã nói là không cho cậu tập gym rồi sao. Cậu phải mập lên mới dễ thương.
-Jimin: thôi mà Hobi, tớ cũng đâu có muốn đâu. Vì muốn nhóm mình được debut sớm nên tớ mới hi sinh chứ bộ.
-J-Hope: vậy thì cậu cũng phải cho tớ biết chứ, làm tớ cứ tưởng cậu lén phén với tên nào khác bỏ tớ rồi cơ đấy.
-Jimin: Hobi bớt giận mà, tớ nào yêu người khác ngoài cậu đâu chứ. Hobi cho tớ đi tập tiếp nha? Nha~ nha~ *tiến lại chỗ J-Hope rồi làm bộ dạng dễ thương*
-J-Hope: thôi được rồi, nhưng tớ phải đi cùng...
-Jimin: được được *hớn hở*
-Nam Joon: hay tất cả chúng ta cùng đi tập lun đi.
-Suga: được đó...
-Jin: bắt đầu ngày mai đi lun đi.
-cả đám: Okie...
'Haizz...cơ bụng của mình đã rắn chắt như thế này rồi mà còn phải đi tập nữa sao? Mà thôi kệ, đâu ai biết mình có cơ bụng đâu, tập lun cho zui, sẵn tiện bảo vệ Minnie khỏi những tên dê xòm lun' J-Hope POV.
Sự việc là, cả nhóm đang luyện tập vũ đạo, với khả năng tiếp thu nhanh của bọn họ thì rất nhanh chóng đã đến đoạn khoe cơ bụng của Jimin. Vì đang hăng hái nên Jimin quên mất việc mình đang dấu đám kia đi tập gym, rất tự nhiên thực hiện động tác đó, cả đám thấy vậy thì mắt chữ O mồm chữ A nhìn mấy cục thocola mờ mờ đang nằm trên bụng của Jimin. Sau khi thực hiện xong phần của mình thì Jimin mới sực nhớ ra, chầm chậm quay lại nhìn đám vẫn chưa thoát khỏi tình trạng Shock kia. Sau khi phục hồi trạng thái, cả đám liền lôi Jimin đi tra khảo, và sự việc tiếp diễn như trên.
End chap 17
BẠN ĐANG ĐỌC
INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.
AléatoireThể loại: boyxboy, hài, pink, not ngược, có một chút khoa học viễn tưởng. Ai anti 1 trog nhữg nhóm này có thể click back có zì sai sót mog mn bỏ wa nha...😊😊😊