Chap 6

1.8K 95 4
                                    

Black bar.
Cả đám kéo nhau đi vào trong
-Uhm~ thiệt náo nhiệt, hôm nay phải quẩy cho thật đã mới được. Baekhuyn nhún nhảy theo nhạc nói.
-chào các thiếu gia, cho hỏi m.n muốn vào phòng nào ạ? 1 tên tiếp viên kính cẩn cúi chào, hỏi.
-phòng VIP loại 1 đi. Sehun lạnh lùng nói.
-vậy mời mọi người đi hướng này.
-m.n vào trước đi, em với Jimin đi VS xí sẽ theo sau...Jung Kook nói rồi kéo tay Jimin đi.
-mời vào, cho hỏi mọi người dùng gì ạ?
-cho 1 chai rượu đô nặng đi. Luhan nói.
-cậu nhắm uống nổi không mà đòi đô nặng? Jin nhìn Luhan nói.
-cậu đừng xem thường tớ, tớ đảm bảo sẽ uống hết chai mà không say. Luhan vỗ ngực nói.
-tớ sẽ chống mắt lên xem.
-cứ lấy đi, lác chúng tôi gọi tiếp.       J-Hope nhìn tên tiếp viên nói.
-sao Minnie với Kookie đi lâu thế nhở? 5' rồi còn zì. Baekhuyn nhìn đồng hồ lo lắng nói.
-không biết có chuyện gì không nữa? Hay tụi mình đi xem thử đi. V cũng lo lắng không kém.
-đi thôi. Thế là cả 4 người Chanbaek HopeV đi đến chỗ WC xem.
Trước WC, bị vậy kín chỗ ra vào.
-J-Hope: có chuyện gì vậy nhỉ?
-V: anh gì ơi, cho tôi hỏi có chuyện gì trong đó vậy?
-người đàn ông: hình như có cuộc ẩu đả trong đó, nghe nói có hai tên dê xồm hai chàng trai trẻ.
-Baekhuyn: 2 chàng trai trẻ? Có lẽ là 2 nhóc đó, vào xem thử đi.
-Chanyeol: đi thôi.
"RẦM" 1 người đàn ông bị đá văng ra ngoài.
-omo, hốt cả hền. Baek nhìn người đàn ông kia nói.
-yah, 2 nhóc kìa. Chanyeol trợn mắt chỉ về hướng MinKook đang đứng phủi quần áo.
-Jimin: nhờn với tôi hả? Cho ông chết. Nói dứt câu liền dùng sức đạp mạnh vào bụng tên còn lại.
-Jung Kook: cho đáng đời.
-hai đứa, có chuyện gì vậy? Cả 4 người bước vào, Chanyeol thấy vậy liền hỏi.
-một lác nữa em sẽ kể lại cho, bây giờ thì giúp em xử lý 2 tên này, mệt quá. Jung Kook chỉ vào 2 tên nằm sải lai dưới đất nói.
-oh...
-ranh con, mày đụng nhằm người rồi đấy, anh em đâu. Tên bị đá văng ra khỏi cửa lồm cồm bò dậy, sau đó quay ra sau kêu thêm đàn em.
1 đám khoảng 8, 9 người tiến vào.
-Baekhuyn: lũ tép riu, dám chọc em ta, ta giết hết.
-này em xinh đẹp, ngoan ngoãn ra chỗ khác chơi để bọn anh làm việc, lác anh dẫn cưng đi chơi. Tên còn lại cười đểu nói.
-Mày dám...Chanyeol tức giận định lại đánh cho tên kia 1 trận thì bị     Baekhuyn giữ tay lại.
-Để tớ xử bọn chúng, cậu đứng xem đi.
-liệu có ổn không? Cậu mà có mệnh hệ gì thì tớ sẽ giết chúng.
-yên tâm đi, sẽ không có chuyện gì đâu.
-này, 2 tụi bây nói xog chưa? Xong thì đi chỗ khác cho tao làm việc. 1 tên đàn em bước lên nói.
-ai ya~ anh đẹp trai làm gì mà tức giận dữ a~ tức giận thì sẽ mau già nha~ Baekhuyn nói giọng ngọt ngào, khiêu khích tên kia.
-bé cưng xinh đẹp, ngoan ngoãn đi chơi với bọn anh, bọn anh sẽ chiều em hết cỡ lun, chịu hok nè? Hắn ta nhanh chóng rơi vào cái bẫy của Baek.
-a~anh làm người ta ngại nha~ "bốp", này thì chiều, "Bốp" này thì bé cưng, "Bốp" này thì xinh đẹp, rõ ràng là ngươi đói đòn. Baekhuyn giả vờ đánh yêu hắn ta, sau đó quay ngoắt 180° trở lại thành 1 con người đanh đá, hung hăng đá vào chỗ hiểm của hắn còn khuyến mãi thêm vài cú đánh.
-Mẹ kiếp...mày dám đánh người của ông, bây đâu xông lên, đánh chết nk cho tao. Tên đầu đàn tức giận nhìn Baekhuyn đang đứng cười mãn nguyện.
-gãi ngứa ta đấy.
"RẦM"..."BINH"..."BỐP"
-ui da...cái lưng tui...1 tên trong đám đó nằm xoa cái lưng mà rên rĩ.
2' sau, tất cả đều nằm bẹp ra đó, kẻ thì ngất xỉu, kẻ thì nằm lăn qua lăn lại rên đau.
-ta đã cảnh cáo rồi, ai bảo các ngươi không nghe, làm bẩn tay ta chết đi được. Nói rồi Baekhuyn tiến lại bồn rửa tay.
-đi thôi mọi người. Jung Kook nói rồi cả đám bỏ đi, trừ J-Hope. Bỏ lại những tên đang lăn lóc trong kia, những người coi phim hành động miễn phí cũng dần rời đi hết.
-Hobi, cậu không đi sao? Jimin nán lại 1 tí hỏi J-Hope.
-tớ đi VS tí sẽ ra ngay, cậu ra trước đi.
-uhm...nhanh nha...
-ok...
Khi Jimin vừa đi mất cũng là lúc biểu cảm của J-Hope thay 360°, từ ôn nhu, vui vẻ biến thành lạnh lùng, băng lãnh, sát khí tỏa ra. Anh lấy điện thoại gọi cho ai đó, rồi ngồi xổm xuống chỗ tên đầu đàn đang nằm lăn lóc.
-mày có biết mày vừa đụng tới người của ai không? J-Hope hạ giọng trầm xuống hỏi tên kia.
-tôi...tôi không biết....hắn run rẩy trả lời.
-mày đã nghe danh Devil chưa?
-đã...đã nghe...nghe qua nhưng...nhưng chưa thấy...mặt...
-giờ thì thấy rồi đấy, là tao...
-cái...cái gì...bang...chủ...xin anh tha mạng...tôi hứa sẽ không có lần sau nữa...
-trong từ điển của tao không có từ "tha thứ" đối với những kẻ dám đụng tới người thân của tao, đặc biệt là vợ và bạn thân tao-người mà tên mày và tên đàn em của mày giở trò đồi bại, vô liêm sỉ...J-Hope ngừng lại 1 lúc nhìn hắn rồi nói tiếp
Mày và cả đồng bọn của mày phải trả giá cho việc này...
-xin...xin...tha mạng...là do chúng...tôi hồ đồ nên không biết đó là vợ và bạn thân của bang chủ...xin anh tha mạng...
-CÂM MIỆNG...J-Hope tức giận quát lên.
Tao không nói lần thứ 2, đã làm thì phải chịu...
"Cạch"
-thưa bang chủ, chúng tôi đã tới...anh cần zì sai bảo ạ? Từ ngoài có 1 đám người đi vào cuối người 90° chào J-Hope.
-giải quyết nhanh gọn lẹ lũ này đi...J-Hope đứng dậy phủi quần áo, lạnh lùng bước ra khỏi nhà VS.
-vậy chúng ta giải quyết chúng theo cách nào ạ?
-sói. Ngắn gọn
-vâng thưa bang chủ. Đồng thanh.
-mang bọn chúng về bang, quăng cho sói ăn. Người đứng đầu hàng ra lệnh.
Bọn họ tiến tới và lôi từng tên đi.
Sau khi rời khỏi NVS, biểu cảm của     J-Hope cũng đã trở lại như trước, vui vẻ, không còn lạnh lùng, tàn khốc như lúc ở trong kia nữa.
Phòng VIP.
"Cạch" J-Hope mở cửa đi vào, nhe răng cười.
-YAH...mi đi đâu mà lâu thể hả? Có biết là ta đang hóng chuyện của 2 nhóc kia không? Bộ mi bị táo bón hả? Hay gặp em nào xinh rồi đứng đó nói chuyện, tán người ta... Vừa lấy J-Hope Luhan liền xổ 1 tràng.
-anh nói zì kì zị? Em có Minnie rồi nào dám đi tán gái cơ chứ...chỉ là phải đợi người ta đi xong mới đến lượt mình đi chứ. J-Hope đi lại chỗ Jimin ngồi.
-hứ...ai biết được...
'Ho Seok oppa, em không thể ngờ anh lại là một con người tàn nhẫn, băng lãnh như vậy, I Like It...' Je Won POV.
-giờ thì kể đi, có chuyện gì? Baekhuyn nhanh chóng trở lại chủ đề chính, quay sang hỏi 2 người kia.
-chuyện là thế này...
Flash back.
Cả 2 đang rửa tay thì có 2 tên bụng bự, râu ria tùm lum bước lại dở thói dê xòm, xàm xở Jimin, cảm thấy có người đụng chạm Jimin liền tránh qua 1 bên, trừng mắt nhìn tên đó.
-2 cưng thật xinh đẹp nha, đi chơi với tụi anh đêm nay đi. Tên đầu đàn dùg cặp mắt lướt từ trên xuống dưới nhìn cơ thể của cả hai.
-bấm nút biến trước khi ông đây nổi điên. Jimin liếc xéo bọn chúng nói.
-làm gì mà giận dữ vậy cưng, đi chơi với bọn anh, bọn anh hứa sẽ cưng chiều 2 em hết cỡ.
-ta khinh, thứ như các ngươi, ta đây không thèm, thật kinh tởm, phắn đi cho bầu trời tươi đẹp. Jung Kook khinh bỉ nhìn bọn chúng.
-khốn khiếp, rượu mời không uống muốn uống rượu phạt sao? Được 2 tụi bây đừng hòng chạy thoát. Tên còn lại tức giận nói.
-ngon thì nhào zô. Jimin khiêu khích bọn chúng.
-được, đừng trách tại sao tao ra tay độc ác.
Vừa dứt câu, 2 tên đó liền xông tới đánh cả hai. Nhưng ai biết trước được tương lai, chưa kịp ra tay thì đã bị cả 2 đạp cho 1 phát vào bụng. 2 tên đó văng ra, sau đó vẫn ngồi dậy xông tới.
-vẫn chưa chừa, Minnie đành phải ra tay thật rồi.
-uhm...chúng thích thì ta chiều, nhào zô.
Thế là cả 2 cũng xông tới, đáng tới tấp khiến bọn chúng không kịp trở tay, đánh đến mặt mày chúng bầm tím, trày trụa, môi chảy máu. Việc sau đó thì m.n biết rồi đó.
End Flash back.
-ghê thật nha~nào uống với huyng 1 li đi. Luhan rót rượu ra 2 ly rồi đưa cho KookMin.
-yah, bọn nhỏ chưa được uống rượu đâu, mau đưa đây. Sehun định giựt lấy 2 li rượu nhưng Luhan nhanh hơn, né sang chỗ khác.
-cậu lo cái gì, chỉ uống 1 ly thôi, không uống nhiều đau mà sợ, nào 2 đứa mau uống đi. Luhan giọng hơi say nói.
-nae...cả 2 nhận lấy ly rượu nóc 1 hơi.
-ha...ha...giỏi lắm. Baekie, uống với tớ, m.n cũng uống đi chứ, sao lại ngồi không thế này.
-ta đây không uống, mi uống đi, ta đi kêu thêm thức ăn. Jin nói rồi đứng dậy rời đi.
-đợi em với. Nam Joon chạy theo sau.
-hứ...không uống thì ta với Baekkie uống, nào Baekkie uống thôi.
-được, tớ uống cùng cậu.
-này, hai ngươi uống ít thôi, mai còn đến trường. Jung Kook nhìn hai con người uống rượu như uống nước lả nói.
-mặc kệ tụi này đi, mi lo chuyện của mi trc đi. Baekhuyn mặt đỏ ửng vì say nói.
-kệ bọn họ đi. V nhìn 2 người kia mà lắc đầu.
-Chan oppa, 2 tuần nữa là nhóm a debut rồi đó, tranh thủ giành thời gian luyện tập đi. Je Won nhìn Chanyeol nói.
-2 tuần nữa sao, nhanh vậy? Sehun ngạc nhiên nói.
-nae...ông nội nói mọi người tập rất tốt nên cho debut sớm lun.
-Chan: em biết chính xác ngày nào k?
-Je Won: là ngày 8-4.
-Sehun: sao lại chọn ngày đó?
-Je Won: cái đó em không biết, nếu theo suy nghĩ của e thì chắc là lấy ngày sinh của Hannie oppa trừ cho ngày sinh của a.
-Sehun: chắc vậy.
- Je Won: còn Jimin oppa có muốn đi thử giọng hông? Oppa cũng hát hay lắm đó.
-anh sẽ thử nhưng sẽ vào Big Hit. Jimin gật đầu nói.
-cũng được a~ còn các anh, thấy thế nào? Je Won quay sang hỏi đám            J-Hope KookV
-ok lun. Đồng thanh.
"Cạch"
-đồ ăn đây...quất thôi m.n. Namjin bưng khay đồ ăn vào đặt lên bàn.
-A...A...A...đồ...hức...ăn kìa, ahihi~ Luhan say mèm, nhìn thấy đồ ăn liền sáng mắt, nhào tới cho đồ ăn vào 1 miệng.
-xê ra, tớ...hức...nữa...cậu không được...hức...ăn hết...hức. Baekhuyn cũng không khác gì Luhan là bao.
-yah...yah...YAH...ai cho ăn hết vậy hả? Muốn chết không? Jin nhìn 2 con người ngấu nghiến giành nhau ăn như bị bỏ đói 8 năm vậy, kìm chế không được liền nạt lên 1 tiếng.
-hic...hic...Jinnie bắt nạt tớ, hic...oa...Hunnie, Jinnie bắt nạt tớ kìa. Luhan khóc ầm lên liền nhắm trong lòng Sehun mà bổ nhào tới, dụi dụi cái đầu vào cỗ Sehun, nước mắt nước mũi tèm lem. Sehun thấy vậy cũng chỉ biết cười khổ nhưng trong lòng lại nở hoa, vui sướng tột cùng.
Còn về phần Baekhuyn, sau khi bị Jin nạt xong liền từ từ bỏ đũa xuống, nhẹ nhàng bò lại chỗ Chanyeol, chui tọt vào lòng, đầu dụi dụi nhưng không khóc, chỉ ngồi 1 cục đó thôi.
-xem 2 anh ấy dỗi rồi kìa, so cute~ Je Won cười toe toét nói.
-mỗi lần say lên liền như con nít 3 tuổi, sau này nhất định không cho 2 đứa này uống rượu nữa. Jin thở dài nói.
-đúng vậy, tuyệt đối không cho uống nữa, thấy mắc mệt hà. V gật đầu đồng tình.
-Je Won: à đúg rồi...NamJin oppa muốn đi thử giọng hok?
-Nam Joon: thử giọng hả? Uhm...cũng được nhưng chắc phải tháng sau.
-Je Won: nae, vậy cũng được.
-J-Hope: ăn thôi m.n
Một lúc sau.
-hức...Oh Sehun chính là 1 tên ngốc...hức...vừa móm...hức...lại còn bị đao, với cả nói ngọng  nữa...hức...haha...sau này...hức...cậu sẽ là "cô vợ" đáng yêu của Jung Luhan ta...hức...tên móm xấu xí...Luhan say mèm cầm chiếc đũa quơ qua qua quơ lại rồi chỉ thẳng vào mặt Sehun nói.
-cậu xác định tớ làm vợ cậu? Đợi đó Hannie...Sehun đen mặt nói.
-Haha...Luhan ăn phải gan hùm rồi. Anh ấy bảo Sehun là CÔ VỢ đáng yêu của nó cơ. Tao cười sặc sụa nhìn Luhan đang nghiêng qua nghiêng lại như con lật đật.
-hạn hán lời rồi, đúng là không zì zui bằng lúc hai người này say. Dong Hee lắc đầu.
-Je Won ngày mai.cậu có đến trường không? Si Won nhìn Je Won hỏi.
-uhm...có lẽ là không, mai tớ phải chuẩn bị cho buổi thử giọng. Hay cậu với Dong Hee cũng nghỉ lun đi, đến công ty chơi.
-uhm...cũng được, vậy mấy giờ thì đi? Dong Hee xoa cằm hỏi.
-buổi thử giọng sẽ bắt lúc 7h30. Khoảng 7h chúng ta đi ăn sáng chung lun, thế nào?
-okie...đồng thanh trừ 2 con người nào đó.
-thôi cũng muộn rồi, về thôi, ngày mai Namjin còn phải dậy sớm để đi nữa. Chanyeol nhìn đồng hồ nói.
-uk...về thôi. Nói rồi cả đám kéo nhau ra tính tiền rồi đi về.
-KÌA CON BÚM DÀNG, KÌA CON BÚM DÀNG...hức...XÒE ÐÔI CÁNH...hức...XÒE ÐÔI CÁNH...hức...sao nữa quên rồi nhể...Luhan vừa đi vừa hát mà còn hát rất to, ai đi nganh qua cũng nhìn.
-...HAI CON THẰN LẰN CON CHIM NON...hức... TRÊN CÀNH CÂY...hức...HÓT NHÍU NHO, HÓT NHÍU NHO...hức...EM YÊU...ưm...ưm. đang hát giữa chùng thì bị Sehun bịt miệng lại không cho hát nữa.
-đúng rồi đó, mau bịt miệng họ lại, thật là xấu hổ quá đi, anh tui đây sao? J-Hope lấy 2 tay che mặt chạy thật nhanh vào trong xe, bỗng...
-EM YÊU BỐ, BỐ LÀ 1 CON VỊT...hức... XOÈ RA HAI CON...hức...THẰN NHẰN CON...hức...Baekhuyn hát câu tiếp theo của Luhan, hát còn to hơn Luhan hát làm Chanyeol muốn kiếm cái hố nào để chui vào.
-giật cả mình hà...tuyệt đối không cho 3 con người này uống rượu nữa. V ôm tim nói.
Sau khi giải quyết được hai con người này, thì cả đám nhà ai nấy về, giường ai nấy ngủ.
End chap 6.
Mong mọi người đóng góp ý kiến nhá. *cuối mình 90°*

INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ