Chap 7

1.5K 81 0
                                    

Hôm nay trời xanh, chim hót líu lo trên cây, mọi người trên đường đến chỗ làm, trường. Lạc đề rồi, thui vào chủ đề chính.
6h a.m
Cả đám ai cũng tự động dậy sớm mà không cần pama gọi. Chuẩn bị xong xuôi hết, cả đám kéo nhau tới sân bay để tiễn Namjin đi hẹn hò à nhầm, đi công tác.
-qua bên đó nhớ giữ gìn sức khoẻ nha, bệnh là chết với ta đấy. Luhan cười nói.
-nae...
-cậu qua bên đó lm gì thì tớ không quan tâm nhưng về phải có quà, không có quà thì biết tay ta. Jung Kook giơ nấm đấm lên nói Nam Joon.
"Quác...Quác...Quác"
-hửm...wae? Jung Kook hồn nhiên nhìn mọi người.
-Oh Jung Kook, cậu không còn câu nào khác để nói sao? Jimin nhìn Jung Kook bằng con mắt khinh thường.
-ahihi, hai người giữ gìn sức khỏe nhá, phải khỏe mạnh mới mua quà cho tớ được. Jung Kook nở nụ cười ngây thơ.
"RẦM" té đồng loạt.
-em tốt nhất đừng nói nữa, kẻo huyng tăng song chết mất. Baekhuyn vuốt ngực nói.
-thôi, bọn tớ đi đây, tháng sau gặp lại nhé. Nam Joon vẫy tay nói.
-bye bye, hẹn gặp lại. V vẫy tay chào lại
-NHỚ MUA QUÀ CHO T...ưm...ưm.
Chưa nói hết câu Jung Kook đã bị cả đám bịt miệng. Hai người kia cũng chỉ lắc đầu cười.
-mấy h rồi nhể? J-Hope nhìn xung quanh kiếm đồng hồ.
-6h30 rồi, đến chỗ Je Won chơi đi, chờ con bé lm xong thì đi ăn sáng lun. Jimin nhìn đồng hồ nói.
-Okie, đi thôi. Nói rồi cả đám kéo nhau đến trụ sở chính của Big Hit.
Cty Big Hit
-Whoa...rộng ghê a~ Baekhuyn nhìn một vòng cảm thán.
-chị ơi, cho em hỏi phòng thi tuyển ở đâu ạ? Dong Hee chạy lại hỏi chị lao công.
-ở trên tầng 4 đấy em.
-dạ, em cảm ơn. V cuối đầu cảm ơn. Cả đám kéo nhau lên lầu 4
-lầu 4...lầu 4...uhm~a con bé kìa. Baekhuyn vừa đi vừa lẩm nhẩm thấy Je Won liền sáng mắt.
-Wonnie a~ Si Won hớn hở chạy tới chỗ Je Won.
-ố...sao m.n tới sớm zị? Je Won nghe có người gọi mình liền quay lại.
-Chanyeol: sớm zì nữa...gần 7h rồi...
-ủa zị hả? Đợi em 5' nữa rồi chúng ta đi ăn sáng.
-okie...
5' sau.
-đi thôi mọi người.
-let's gooo...
1 quán ăn gần công ty.
-mọi người gọi món đi. Dong Hee đưa menu cho mọi người.
-ăn zì để lấy giọng hát cho tốt ta? Jimin lướt từ trên xuống dưới kiếm món ăn vừa ý.
-Baekhuyn: cho 1 phần mì lạnh đi
-Luhan: tôi cũng vậy.
-V: sao hôm nay 2 người ăn ít vậy? Chắc lác có giông bão hay động đất sóng thần quá.
-HanBaek: you muốn chết?
-V: nố nô nồ...đời còn tươi vẫn chưa mún chết a~
-HanBaek: vậy thì im, ngươi mà mở miệng, ta cắt...
-V: lập tức im.
Mọi người ai cũng gọi món xong hết trừ V.
-Jung Kook: sao cậu không gọi món? Không mún ăn hả?
-V  :ưm ...ừm ...ưm. ..ưm ...ưm. ..ứm ...ựm.(hai người kia chưa cho nói chuyện).
-J-Hope: cậu đang nói cái khỉ zì vậy?
-Han: ngươi được quyền nói.
-V: phù...cho 1 phần cơm sườn.
-Si Won: trời, thế mà tưởng ổng bị cái zì chứ.
Ăn uống no nê, cả đám về công ty để chuẩn bị cho phần thi.
-mọi người cố lên nhé, em vào trước đây, hwaiting. Je Won cỗ vũ mọi người sau bước vào trong.
-Thí sinh đầu tiên Buyn Taehuyng.
1 cô nhân viên bước ra đọc tên.
-Jung Kook: Tae Tae fighting.
-uhm~
Bên trong.
-oh...chào con, Taehuyng. Thi tốt nhé. Bang PD nim cỗ vũ
-nae...xin cảm ơn ạ. V cuối người 90° nói.
-nào bắt đầu thôi.
-nae. V dứt câu thì tiếng nhạc phát lên.
'A...bài hello, trúng tủ rồi'
Tiếng hát ngọt ngào của V cất lên, cả căn phòng chìm trong im lặng lắng nghe.
"Bốp...Bốp..." bài hát kết thúc, mọi người vỗ tay khen ngợi. V nở cười mãn nguyện.
-rất tốt, con có 1 giọng hát rất ấm áp, cứ thế tiếp tục, nào bây giờ hảy cho ta xem kĩ năng nhảy của con đi. Bang PD khen ngợi hết lời.
-nhảy ạ? V ngớ người.
'Chết rồi, mình không biết nhảy, thôi nhảy đại vậy, cũng may J-Hope có bày mình một vài động tác'
-bắt đầu. Tiếng nhạc bài Turn down for what phát lên. Có chút giựt mình nhưng V cũng nhanh chóng nhún theo nhạc và nhảy.
'Whoa...không ngờ V oppa nhảy đẹp thế này a~ J-Hope oppa mới dạy có 1 vài động tác mà nhảy được như vầy quả thực rất xuất sắc' Je Won bất ngờ nhìn V nhảy 1 cách chuyên nghiệp giống như đã dược học nhảy nhiều năm vậy.
Kết thúc phần nhảy, cả phòng 1 lần nữa thi nhau vỗ tay.
-quá xuất sắc, ngoài sức tưởng tượng của em, oppa làm tốt lắm, 1 lác nữa sẽ có kết quả, giờ anh có thể đi nghỉ ngơi. Je Won vừa vỗ tay vừa nói.
-vậy con xin phép. V cuối chào mọi người rồi đi ra.
Bên ngoài.
-Tae Tae...thế nào? Tốt chứ? Baekhuyn thấy V đi ra liền chạy tới hỏi.
-haizz...V thở dài.
-sao vậy? Không đậu sao? Chanyeol lo lắng hỏi.
-A...A...A...em được khen rất nhiều nha, không ngờ tớ lại nhảy tốt như vậy, được nhóc Je Won khen rất nhiệt tình. V la lên 1 phát rồi cười hớn hở
-ôi mẹ ơi, giật cả mình. Vậy là tốt rồi. Chanyeol bị tiếng la của V làm cho giật mình nhưng cũng tươi cười nói.
-thí sinh tiếp theo, Jimin.
-cả đám: Fighting.
Bên trong.
-chào con. Thi tốt nhé. Bang PD cười tươi cỗ vũ.
-nae...
Jimin kết thúc xuất sắc với bài hát See You again.
Cả căn phòng 1 lần nữa được nghe giọng hát ngọt ngào, trong trẻo.
-tốt lắm, cứ thế phát huy nhé. Bang PD gật gù khen ngợi
-Je Won: giờ đến phần nhảy nhé.
-ok...
'Wonnie, anh nhảy bài hôm bữa được hông?' Jimin nhìn Je Won hỏi bằng suy nghĩ trong đầu vì cô có thể đọc được suy nghĩ. Je Won khẽ gật đầu sau đó quay sang nói với người điều chỉnh âm nhạc.
-mở cho tôi bài Wiggle đi.
-vâng. Bài hát được bật lên. Jimin thực hiện những bước nhảy chuyên nghiệp, hòa mình vào dòng nhạc, nhảy 1 cách tự tin.
"Bốp...Bốp..." rất xuất sắc, chú nhớ không nhầm thì con đã từng học múa đương đại phải không?
-nae...
-vậy còn chờ zì nữa, mau trổ tài cho chú xem xem nào.
-nae...
Một bản nhạc được bật lên, Jimin bắt đầu thực hiện các động tác mình đã học và hoàn thành màn biểu diễn 1 cách xuất sắc.
-tuyệt vời, giờ con đi nghỉ ngơi nhé...
-nae, con xin phép.
Jimin vừa đi ra vừa cười toe toét.
-nhìn vậy là biết thành công rồi, khỏi nói cũng biết. Dong Hee cười nói.
-ahihi, tớ được khen rất nhiều nha.
-chúc mừng cậu, Minnie. J-Hope cười hài lòng nói.
-thanks cậu.
-thí sinh tiếp theo, Jung Ho Seok.
-hít...phù...mình sẽ làm tốt, tớ vào đây. J-Hope mở cửa đi vào với tâm trạng hồi hợp.
-chào con, chú nghe ba con nói con rap rất hay, thử rap 1 bài đi.
-nae...
-được rồi, cố lên nhé.
Giọng trầm ấm đầy nam tính của        J-Hope cất lên, rap 1 lèo không ngừng nghỉ, kết thúc bài rap trong sự bất ngờ của mọi người, trừ Je Won.
-bravo, chú không ngờ con rap tốt như vậy đấy, 1 tài năng hiếm có.
-dạ, con cảm ơn.
-thế con biết nhảy không?
-nhảy ạ? Uhm...dạ biết chút chút.
'Anh mà biết 1 chút á? Anh là thánh nhảy lun rồi đó chứ ở đó mà biết 1 chút' Je Won POV.
-vậy thử nhảy cho ta xem nào.
-nae...cái gọi là biết chút chút của      J-Hope đúng là không thể tin, động tác cực kì chuyên nghiệp, dẻo dai, bước nhảy rắn chắc, nói chung là bravo.
-hoàn hảo, không còn gì để nói. Bang PD vỗ tay liên tục nói
Bên ngoài.
-phù...cuối cùng cũng xog, thật lo lắng. J-Hope vuốt ngược nói.
-tốt rồi, không sao rồi. Jimin chạy lại cười nói.
-thí sinh tiếp theo, Jung Kook.
-tớ đi đây, lác gặp
Vào trong, Jung Kook có chút hồi hợp nhưng thấy Je Won bảo sẽ ổn nên cũng bớt lo.
-chào con, lâu rồi chú chưa nghe con hát đó, mau hát 1 bài đi?
-nae...
Phần thi của Jung Kook kết thúc một cách tốt đẹp, hát rất hay nhảy rất tốt, được khen rất nhìu nên trong lòng cảm thấy nhẹ nhỏm. Thi xong hết cả đám quyết định xuống căn tin ngồi chơi.
20' sau.
Je Won đi tới cười tươi nhìn đám người đang ngồi phè phởn kia.
-mọi người, kết quả đã có rồi.
-thế nào tụi anh đậu hông? Nghe có kết quả cảm đám lập tức bật dậy chạy lại hỏi.
-đậu 100% lun nha, hôm nay mọi người làm rất tốt.
-YEAHHH...ĐẬU RỒI...cả đám nhảy .
-Je Won: hôm nay mọi người vất vả rồi, lác em sẽ khao, cứ ăn cho thoải mái.
-hì hì...à tụi anh vào nhóm vào vậy? Jimin cười hỏi.
-uhm...theo như chú nói thì nhóm tụi anh sẽ có 7 thành viên, hiện tại thì mới có 4 người mấy anh, còn 3 người nữa có lẽ là Namjin oppa với Suga oppa quá.
-Suga là ai zị? Chan hỏi.
-à là anh kết nghĩa của em đó, anh ấy rap cực chuẩn, lại đẹp trai tên đầy đủ là Min Yoongi, cực kì thích gấu Kumamon lun đó.
-Si Won: hai người kết nghĩa anh em hùi nào mà tụi này không biết.
-Je Won: hùi em đi shopping cách đây 4 tuần, chuyện là thế lày...
Flash back.
4 tuần trước, Je Won đánh lẻ đi shopping, đang đi vòng vòng lựa đồ thì thấy 1 chàng trai nãy giờ cứ đứng ở hàng gấu bông mãi không đi, bèn đi lại hỏi.
-anh thích gấu bông sao?
-uhm...
-vậy anh thích em nào trong đây?
-chính là bé Kumamon to chà bá lửa kia a~chàng trai đó cười tươi chỉ.
-thế tại sao anh không mua mà đứng ngắm mãi thế?
-anh làm rớt mất cái ví tiền rồi. Chàng trai đó bùn thiêu nói.
-vậy sao...anh đã kiếm kĩ chưa? Rớt lúc nào ở đâu? Em phụ kiếm cho.
-hình như là rớt lúc anh đi mua quần áo thì phải, anh đã thử kiếm mà không thấy.
-anh miêu tả cái ví nó ra sao đi.
-uhm...màu đen, có hình kumamon ở phía trước.
-đợi em 1 xí...nói xong Je Won lấy điện thoại gọi cho ai đó.
5' sau.
-đây thưa tiểu thư. 1 tên nhân viên chạy lại đưa cho Je Won 1 cái ví hình Kumamon.
-cảm ơn. Của anh đây. Je Won quay sang đưa cái ví cho chàng trai kia.
-đúng là nó rồi, cảm ơn em. Chàng trai đó mừng rỡ nói.
-hihi...nothing, mà anh tên zì zợ?
-à, anh là Suga có thể gọi anh là Yoongi.
-em là Je Won, con gấu bông kia em sẽ tặng anh, anh cứ nhận.
-sao được, để anh tự mua được rồi.
-đừng ngại, coi như món quà lần đầu tiên gặp mặt, hay anh làm anh kết nghĩa của em đi.
-uhm...được thôi...vậy khi nào chúng ta có thể gặp lại nhau? Suy nghĩ 1 lúc Suga gật đầu nói.
-đây là danh thiếp của em, muốn gặp hãy đến đây tìm em. Je Won đưa cho Suga 1 tấm danh thiếp.
-ok...hẹn gặp lại, anh đi đây.
-nae...
Nói rồi Suga ôm con gấu bông rời đi.
'Nhóc con này lớn nhanh thật. Mà sao nỡ lòng nào quên anh vậy chứ? Không biết mấy người kia có nhớ mình không nhỉ? Thôi, để bữa nào gặp tính sau, sẵn đi chào hỏi các pama lun.' Suga POV.
Còn về phần Je Won, vì đây là ở tầng trệt mà cô đã bay lên tần 5 từ lúc nào rồi nên việc không nghe thấy suy nghĩ của Suga là bình thường
End Flash back.
-thì ra là vậy...cậu ấy mấy tuổi? Jimin nghe trai liền sáng mắt.
- 18 tuổi. Je Won cười nói.
-whoa...thật muốn gặp liền a~
-yah, Jimin. Cậu là của tớ, cấm cậu theo tên khác. J-Hope đen mặt nhìn con người ham trai đẹp kia.
-xí...ai là của cậu.
-vậy 1 lác nữa tớ sẽ không dẫn cậu đi ăn kem. J-Hope giận dỗi quay đi chỗ khác.
-ớ...Hobi a~ lác dẫn Minnie đi ăn kem đi, Minnie muốn ăn kem~ Hobi a~Jimin nghe ăn liền quay ngoắt 180° bắn aiyo với J-Hope.
-vậy cậu hứa chỉ mê 1 mình tớ không được mê tên khác.
-Minnie hứa sẽ không mê tên khác, Hobi dẫn Minnie đi ăn kem đi, nha... nha...nha~Jimin gật đầu lia lịa.
-thôi được rồi, Minnie mà làm zị nữa tớ không biết sẽ làm gì cậu đâu đấy.
-yeahhh...Hobi là No.1. Cả đám nhìn chỉ biết lắc đầu.
-Channie a~ tớ cũng muốn ăn kem, cậu dẫn tớ đi đi, buing buing. Baek bắn aiyo làm cả đám đứng hình.
-ơ...à...ờ, được rồi. Chan ngơ ngơ gật đầu.
-chào mọi người.
-A...Suga oppa.
End chap 7.

INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ