Sau cái ngày bị làm nhục trước toàn trường hôm đó, ChoA vẫn mặt dày đến trường như chưa có chuyện zì xảy ra, nhưng trong lòng thầm tính toán những kế hoạch cô ta đã sớm chuẩn.
Hôm nay cũng vậy, cô ta ỏng ẹo bước vào trường trước những ánh mắt đầy khing bỉ, xì xầm bàn tán của học sinh trong trường.
-HS 1: công nhận cô ta mặt dày thật...bị như vậy mà vẫn nghênh mặt...
-HS 2: đúng là không biết xấu hổ...
-HS 3: chắc lại đi quyến rũ mấy nam thần của tụi mình đây mà...
-HS 4: cô giáo zì mà trang điểm thì đậm, váy thì bó sát. Trong trường này chỉ có cô ta là mặt vậy thôi. Đúng là khác người...
-bla...bla...blo...blo...
Những lời nói đó cô ta đều nghe thấy hết. Cố kiềm nén cơn giận, tỏ vẻ bình thản mà tiến về lớp 12A1.
Cô ta mở cửa bước vào, nở 1 nụ cười thân thiện.
-chào mấy đứa...
-Xiumin: mấy đứa, chuẩn bị đồ cho chuyến du lịch hết chưa?
-Luhan: tất nhiên rồi. Em còn mang theo rất nhìu đồ ăn vặt để ngồi trên máy bay ăn đó.
-BaekKookMin: em cũng vậy...
-D.O: 4 người các ngươi lúc nào chả mang theo đồ ăn...
-Jin: đi chơi xa là chỉ có 4 đứa mi là nhìu hành lí nhất đó, toàn là đồ ăn...
-Baekhuyn: mang theo đồ ăn thì có zì sai? Chỉ là chán quá không có zì chơi nên lôi ra nhai cho đỡ chán thôi chứ bộ...
-HanKookMin: đúng đó.
-Chan: thôi cho tớ xin đi...ngưng bàn cãi về vụ này và trở về bàn mình đi, trả lại sự riêng tư cho vợ chồng tớ...
-Tao: xí...vợ vợ chồng chồng đồ...mắc mệt...
-ChanBaek: mi cũng vậy chứ nói ai...
-Tao: -_-
Thế là cặp nào về chỗ cặp đó. Tiếp tục diễn ra những màn sến súa. Và không ai thèm để ý tới sự hiện diện của cô ta.
-à...ờ...các em tính tổ chức đi du lịch hả?
-....
'Hừ...các người đợi đấy...' ChoA POV.
Thấy không ai thèm để ý, cô ta bực tức bỏ ra ngoài.
-Jimin: Hobi a~
-J-Hope: hửm?
-Jimin: tớ đói...
-J-Hope: tớ đi mua zì đó cho cậu ăn tạm nha...lác về tớ dẫn đi ăn thêm...
-Jimin: Uhm~
Nói rồi J-Hope chạy xuống căn tin mua thức ăn cho Jimin, hội công thấy thế cũng đi theo lun phòng lúc vợ đói còn có thứ để ăn.
----------------------------------------------------------
Ở một nơi nào đó.
-hành động ngay tối nay luôn đi, càng nhanh càng tốt, sẽ có thưởng cho các người...
Có lẽ vị trí nhị thiếu phu nhân_con dâu của chủ tịch tập đoàn JK cũng không tồi đâu nhỉ. Park Jimin, cậu cứ chờ đi...vị trí đó sớm muộn cũng sẽ thuộc về tôi thôi...
-----------------------------------------------------------
Trở lại với đám kia.
-Baekhuyn: haizz...chán quá đê...
-Luhan: đói quá~mún ăn gà nướng
-Jung Kook: muốn ăn thịt cừu xiên nướng quá đi...
-Jimin: Mochi~muốn ăn Mochi~
-D.O: suốt ngày ăn, ăn và ăn... chả biết làm zì hết...
-Jin: bộ mấy người không biết no hả? Mới ăn đó mà lại đòi ăn nữa...
-Tao: ăn hoài rồi tới lúc béo phì, ngồi đó mà than thở...
-Chen: đúng rồi, giờ mập như zì chưa nhầm nhò mà, ăn nhìu cho mập thêm chứ...tròn tròn, múp múp như HEO NÁI í...
-HanBaekKookMin: YAH...TỤI NÀY KHÔNG CÓ MẬP NHÁ...
-Sehun: nè, *nhìn hội công* mấy người quản vợ đi chứ, sao cứ chọ ghẹo vợ tụi này miết zị.
-V: đúng đó, bộ phải thấy vợ tụi này khóc ầm mấy người mới vừa lòng hả?
"Bốp" Jin cú 1 cái rõ đau vào đầu V
-Jin: hỗn xược, tụi này sao? Bộ mi hơn tuổi bọn ta à? Hơn bao nhiu, nói nghe coi...
-V: em không dám...
-Kook: Tae Tae, cậu không sao chứ? Aishh...sao huyng lại đánh cậu ấy, cậu ấy nói đúng chứ bộ.
-Jin: mi cũng mún ăn 1 cú đúng không? Lại đây ta cú cho...
-Kook: ăn cú sao? *đứng dậy, chống nạnh* Đương nhiên là...không mún rồi...
-Suga: hùng hổ cho lắm vào, cũng chỉ là 1 con thỏ đế thôi...
-Kook: huyng...
-Xiumin: thôi, thôi...dừng tại đây, giải tán...chuông reo rồi kìa, về thôi...
-HanBaekKookMin: YEAH...ĐƯỢC ĂN RỒI...
Cả 4 nghe được ra về thì nhanh chóng lấy balo chạy ào ra khỏi lớp, báo hại 4 người nào đó í ới chạy theo vì sợ vợ té, đến bỏ quên cả balo, đám kia phải miễng cưỡng rũ lòng từ bi mà xách giùm.
Sau khi có mặt đông đủ ở gara xe, cả đám bạn chuyện đi ăn và quyết định điểm đến là nhà hàng Star, thuộc quyền sở hửu của tập đoàn KK.
--------------------------------------------------------
Nhà hàng Star.
-Jimin: whoa...cách bài trí của nhà hàng thật là đẹp đó nga...
-Baek: thức ăn ngon hông đó?
-Jin: cậu hỏi buồn cười nhể. Không ngon thì làm sao khách lại kéo đến đông như thế...
-Baek: oh...
-Jin: tớ dẫn mọi người ra khuôn viên ở phía sau, ở đó thoáng mát lắm, cảnh cũng đẹp nữa...
-Luhan: Really?
-Jin: yes...
-D.O: còn chờ zì nữa, mau đi thôi...
-cả đám: GO...
Khuôn viên nhà hàng.
-Tao: wow~so beautiful...
-Chen: thoáng mát ghê luôn đó...
-Lay: có tiếng nước chảy nữa, nghe êm tai thật...
-HanBaekKookMin: Gọi món đê...
-Kris: liên quan quá ha...
-kệ tụi này...đông thanh.
-Xiumin: thôi lại bàn ngồi đi mấy đứa, vừa ăn vừa ngắm cảnh cũng được mà...
-cả đám: nae...
Cả đám kéo nhau lại bàn ngồi. Vì là dạng bàn dài nên cả đám ngồi theo thứ tự từng cặp, riêng Suga thì ngồi vị trí chủ trị.
-Jin: cứ kêu thoải mái đi, miễn phí đó...
-HanBaekKookMin: CHÌN CHÁ? YÈ HÚ...
-Suga: nghe miễn phí là tươm tướp...
-----------------------------------------------------------
Sau khi đánh chén no nê, cả đám quyết định đi về nhà mình, tắm rửa ngủ nghỉ.
Park gia.
-Jimin: mami, baba tụi con về rồi...
-Park baba: về rồi hả? Ăn uống zì chưa?
-Chan: dạ tụi con ăn rồi...
-Jimin: con lên phòng trước đây...
-Park mama: không ở dưới đây ăn trái cây sao?
-Jimin: dạ thôi, con no lắm rồi, không ăn zì được nữa đâu...
-Park mama: zị hả? Zị thôi, con lên phòng tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi. Yeol, con zô mở tủ lạnh bưng đĩa bánh Mochi ra đây chúng ta cùng ăn. Ta để dành cho Minnie mà thằng bé no rồi thì thôi...
-Chan: nae...
-Jimin: mami, hình như con còn đói hay sao í. Cho nên con cũng muốn ăn bánh Mochi...
-Park mama: không phải con vừa bảo no không muốn ăn zì thêm sao?
-Jimin: con đâu có nói đâu. Mami nghe nhầm đó.
-Park mama: cái thằng này...
-Chan: bánh tới đây...
-Jimin: yehet...Mochi của mình...*chạy lại giựt lấy đĩa bánh từ tay Chan*
-Chan: ơ hay...không phải lúc nãy bảo no sao?
-Jimin: đã bảo là không có rồi mà, em vẫn còn đói lắm. Đĩa bánh này con lấy, baba mami ngủ ngon...
Nói rồi cậu cầm đĩa bánh chạy tót lên phòng. Park pama và Chanyeol nhìn theo bóng dáng khuất dần trên lầu mà lắc đầu. Chanyeol phải vào bếp lấy đĩa trái cây ra, cả 3 cùng ngồi ăn, xem TV.
Jimin's room.
-uhm~ngon hết sảy con bà bảy...
"Ting"
-hửm? Ai nhắn tin zị ta? Chắc Hobi nhắn chúc ngủ ngon...
Cậu mở tin nhắn ra xem, nụ cười tắt hẳn, mặt cắt không còn giọt máu khi nhìn thấy bức hình và dòng tin nhắn.
Đọc xong tin nhắn cậu đi lấy cái áo khoác, chạy nhanh xuống dưới nhà.
-Park baba: giờ này con còn đi đâu vậy hả?
-Jimin: à...ờ...con đi cư...à không,
Hobi hẹn con đi ăn khuya, con đi tí lát con về...
-Park mama: con không về cũng không ai nói zì đâu...
-Jimin: mama kì ghê. Thôi con đi đây, chắc cậu ấy đợi lâu rồi...
Nói rồi cậu chạy nhanh xuống gara phóng chiếc Audi ra khỏi nhà.
-Chan: ơ, nhóc Hoseok không đến đón sao? Bình thường đều chờ sẵn trước nhà chờ Chim Chim ra mà.
-Park baba: thôi kệ đi...
'Ring Ring'
-Park baba: là Yura gọi...
-Park mama: mau bắt máy đi...
-Park baba: con gái yêu, con gọi có việc zì sao?
-[con chỉ muốn thông báo là ngày mai con sẽ về Hàn cho nên nhờ baba nói bới thằng Pặc Chân Cong là mai 9h30' ra sân bay đón con nha]
-sao con không gọi cho nó mà gọi cho ta?
-[con gọi nó không bắt máy, nên con goin cho baba. Baba nhớ nói nó giùm con nha]
-Chan: điện thoại con bỏ quên trong xe rồi...
-Park baba: nó nghe rồi, con làm zì làm đi, giờ bọn ta đi ngủ...
-[nae, pama ngủ ngon]
-Chan: về chi zị trời...*nhăn mặt*
-Park mama: chị mày về mày không vui còn có thái độ như vậy nữa hả?
-Chan: đâu có, con vui lắm chứ, vui đến muốn khóc luôn đó. Thôi con lên phòng đây, pama ngủ ngon...
-uhm, con ngủ ngon. Đồng thanh.
-à quên, đi lấy cái điện thoại...*chạy ngược ra gara xe*
Gara xe.
-hùi nãy mình đi xe nào ta? Uhm...a, chiếc kia. Chạy lại chiếc xe gần chiếc Audi mà Jimin mới lấy đi. Anh chui vào trong xe mò lấy cái điện thoại. Khi trở ra anh thấy cái gì đó phát sáng ở dưới đất.
-hửm? Đây chẳng phải là điện thoại của con mèo béo đó sao? Đúng là hậu đậu, có thế không cũng làm rớt. Hay tranh thủ đọc tin nhắn của nó với nhóc Hoseok...Keke...*mở điện thoại lên, nhấn vào mục tin nhắn*
-số lạ sao? Không lẽ nó ngoại tình? Xem thử anh nào nhắn đây...
Nụ cười của anh tắt hẳn, khi thấy tin nhắn từ số lạ này. Tình trạng hiện giờ của anh không khác zì Jimin khi mới đọc nó.
Nội dung tin nhắn như sau:
'Muốn chị mày được bảo toàn tính mạng thì hãy đến nhà kho khu XX đường YY. Nên nhớ chỉ một mình mày đến, không được cho ai biết nếu không tao không đảm bảo được chị mày còn sống hay không đâu.'
Bức hình được gửi chính là hình ảnh Yura bị trói, treo lơ lửng trên trần nhà, khắp người toàn là máu.
Anh vội lấy điện thoại gọi cho ai đó.
-[...]
-Hoseok, không hay rồi. Nhóc Jimin xảy ra chuyện rồi.
---------------------------------------------------------
End Chap 30.
Thế nào mấy chế? Có thấy nhàm hok? Cmt ý kiến nhá...
BẠN ĐANG ĐỌC
INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.
AcakThể loại: boyxboy, hài, pink, not ngược, có một chút khoa học viễn tưởng. Ai anti 1 trog nhữg nhóm này có thể click back có zì sai sót mog mn bỏ wa nha...😊😊😊