Chap 13

1.1K 61 4
                                    

1 tuần sau.
Hôm nay mọi người bận rộn cho việc chuẩn bị debut của nhóm nhạc Exo. Nhóm tích cực vào việc luyện tập hơn để ngày mai biểu diễn cho thật tốt.
Trụ sở SM. Phòng tập Exo
-Xiumin: ngày mai ra mắt rồi, anh lo quá mấy đứa ơi.
-Tao: em cũng vậy, ước gì có 2 em cá kia ở đây.
-Luhan: mi dẹp ngay 2 con cá CHÙI HÁN đó cho ta, suốt ngày cứ nhắc đến 2 con đó, không thấy mệt sao?
-Tao: sao huyng cứ gọi 2 bé cưng của em như thế vậy? Tụi nó có tên riêng sao cứ ghép lại, nghe thật chướng tai.
-Luhan: ta thích đó, làm gì ta.
-Tao: huyng...em không thèm nói với huyng nữa...
-D.O: hai người cứ như chó với mèo í, suốt ngày cãi nhau , không biết chán sao?
-Tao: là huyng ấy chọc tớ trước chứ bộ.
-Kris: thôi...thôi, cho tui xin 2 chữ bình yên. Jung Luhan, cậu làm ơn đừng chọc ghẹo vk tớ nữa, về với tên Hun Sữa đi.
-Luhan: xí...Hunnie a~ chúng ta đi uống trà sữa đi.
-Sehun: được...đi thôi. Mọi người uống không tui mua về.
-Cả đám: Uống...
Nhận được câu trả lời, HunHan dắt tay nhau đi uống "TÀ THỮA".
-Suho: thôi chúng ta tiếp tục luyện tập đi.
-Cả đám: Okie...
Luyện tập khoảng nửa tiếng, mọi người nghỉ ngơi một tí, chia ra mỗi nơi mỗi cặp. ChanBaek thì chơi game, KrisTao thì cắm cuối xem cái gì đó trên điện thoại, SuLay nằm phè phởn trên ghế sofa, Kai đang đấm bốp cho D.O, XiuChen ngồi ăn bánh bao.
"Cạch"
-bọn này về rồi đây. Của mọi người nè. Hunhan bước vào, trên tay 2 túi trà sữa với nhìu hương vị khác nhau.
-yeah...trà sữa... ta lấy hương dâu. Baekhuyn nghe thấy liền quẳng điện thoại qua 1 bên, chạy lại lấy trà sữa.
Mọi người cũng lần lượt đi lại, lấy hương mình thích.
-hê lô mọi người. Mọi người luyện tập thế nào rồi? Je Won thò đầu zô hỏi.
-Suho: tạm ổn rồi, em vào đây ngồi chơi, đứng ngoài đó làm gì.
-hihi...em có mua cho mọi người thức ăn vặt nè. Cùng nhau ăn để lấy sức luyện tập.
-whoa...có gà rán nè...I like it. Kai thấy gà rán liền sáng mắt.
-mọi người cùng nhau ăn đi...ngon lắm. Em qua bên cty Big Hit 1 lát.
-em không ăn cùng sao? Baekhuyn vừa nhai vừa hỏi.
-em ăn rồi, mọi người ăn đi, ngày mai là debut rồi. HWAITING...
-thank u...cưng đi đi, đống này để bọn anh xử hết cho. Chanyeol phẩy phẩy tay, giống như muốn đuổi Je Won đi.
-anh được lắm, em sẽ về nói với baba không cho anh cưới Baekkie oppa nữa.
-kệ em...
-hừ, anh chờ đó...
-hửm...nhóc đó vừa nói cái gì vậy? Không. Cho. Cưới. 1s...2s...3s...YAH...PARK JE WON, EM MAU QUAY LẠI ĐÂY. Sau khi tiêu hóa được câu nói của Je WWon Chanyeol 3 chân 4 cẳng chạy theo nhưng đã muộn màng.
-Park Chanyeol...cậu vừa nói cái gì?
Baekhuyn đen mặt, gằn từng chữ.
-à...ờ...tớ không có ý đó, Baekkie a~ đừng giận, sẽ mau già đấy. Chanyeol toát mồ hôi lạnh nhìn Baekhuyn.
-tôi già thì sao? Dù sao cậu cũng đâu muốn cưới tôi.
- không có...người tớ muốn cưới chỉ có mình cậu thôi. Lúc nãy chưa nghe rõ mới nói như thế, cậu đừng giận mà Baekkie...
-phắng ngay trước khi tôi giết cậu.
-Baek...Baekhuyn a~ hạ hỏa đi mà...tớ hứa sẽ dẫn cậu đi ăn kem...
-tôi cóc cần...xê ra...
-dẫn cậu đi Lotte, thế nào?
-không thèm...
-dẫn cậu đi shopping, cho cậu mua hết cái shop đó lun.
-thật?
-đương nhiên...một lác luyện tập xong sẽ lập tức dẫn cậu đi.
-được, tôi tha cho cậu lần này. Lần sau còn nữa thì đừng nhìn mặt tôi.
-tớ hứa sẽ không như vậy nữa. Giờ thì ăn thôi m.n, còn phải luyện tập nữa. Nhanh nhanh để tớ còn đưa Baekkie đi shopping. Chanyeol hí hửng nói.
Cả đám nhìn nhau lắc đầu. Sau khi ăn xong, tất cả bắt tay vào công việc luyện tập tiếp.
Cty Big Hit.
Phòng tập.
"Cạch"
-àn nhong m.n, em mang đồ ăn đến nè. Je Won mở cửa đi vào, trên tay xách 2 túi đồ ăn.
-có mochi cho anh hok? Jimin lon ton chạy lại.
-tất nhiên là có rồi, có cả bim bim cho Kookie oppa nữa.
-yeah...chỉ có cưng là hiểu anh nhứt thui. Jung Kook cũng hí hửng chạy lại.
-Hobi a~ ngon lắm đó, lại ăn nè. Jimin vừa nhai vừa kêu J-Hope.
-oh...
"Pikachu~ Pi Pi kà...Pi ká...Pi Pi Kà...Pi Ká..." nhạc chuông điện thoại của Je Won.
-yeoboseo...
-....
-YURA UNNIE...
-What? Yura noona sao? Mau mở loa lớn cho anh nghe nữa. Jimin nghe tên Yura liền nhảy dựng.
-nae...unnie, có chuyện gì sao?
-chị đang ở sân bay, mau ra đón chị đi.
-CHÌN CHÁ?? được, tụi em lập tức ra liền, noona chờ xí nha. Jung Kook cũng hí hửng không kém.
-thế ai đi với em? Je Won cười tươi nói.
-Kookmin: tụi anh.
-thế 3 người kia có đi hok? Je Won nhìn cả 3, 1 người thì không hiểu cái gì, còn V mồ hôi thìchảy như suối nhìn J-Hope cầu cứu kiểu như *chết tớ rồi*
-anh đi với. Suga xung phong
-okie. 2 người kia, cho biết kết quả đê... Jung Kook chống nạnh nhìn 2 người kia.
-đi...đi chứ...
-mau lại đây, bám chặt tay em nha...
-Let's go...Kookmin hí hửng.
"Phụt"
Sân bay Incheon...
-lâu thế nhở? Ta đói lắm rồi đấy. 1 cô gái tóc nâu, ngũ quan đều xuất sắc, xem đồng hồ khẽ nhíu mày.
-UNNIE/NOONA...WE MISS U SO MUCH...KookMinWon từ xa chạy tới, la hét um sùm.
-aigoo...mấy tiểu quỷ của chị, vẫn nhí nhảnh, lanh chanh như lúc nhỏ nhỉ...cô gái nở nụ cười hiền nhìn 3 tiểu quỷ.
-Yura noona, chị vẫn khỏe chứ? V nở nụ cười tươi nhất có thể hỏi.
-chị vẫn khỏe như trâu í, cưng yên tâm. Dạo này còn ăn hiếp mấy đứa em bé bỏng của chị không đấy? Vâng, đó chính là bà chị thần thánh Park Yura.
-bọn họ nào dám...có em thay thế unnie rồi, bọn họ mà có bắt nạt các tiểu mĩ thụ là em đã gọi méc chị lâu rồi...Je Won nhếch môi lườm 2 người nào đó.
-đúng...đúng...bọn em nào dám bắt nạt vk yêu cơ chứ. Thôi chúng ta đi ăn đi...V gật đầu nói.
-khoan đã...who is this? Đẹp trai thế...Yura nhìn Suga nói.
-noona không nhớ em sao?
-không lẽ...Yoongi hả?
-bingo...rất vui khi được gặp lại noona...
-chà...càng lớn càng đẹp trai nha...thế còn cuồng Kumamon không?
-J-Hope: vẫn như trước, em thật không thể hiểu nổi cái con đen xì đó thì có zì mà mê cơ chứ...
-Yura: có sao đâu, ta thấy cũng dễ thương chứ bộ.
-Jimin: thôi...đi ăn đi...
-đi ăn thôi nào...lúc nãy em nghe chị than đói bụng đấy...Je Won cười toe toét nói.
-ahihi...đi thôi nào. À, gọi mấy nhóc kia nữa.
-Nae...
Quay lại phòng tập Exo.
-phù...mệt chết mất...cuối cùng cũng xong...Luhan ngồi bịch xuống sàn thở hổn hển.
"Baekkie có điện thoại...Baekkie có điện thoại...mau bắt máy..." nhạc chuông điện thoại của Baekhuyn.
-nhạc chuông zì mà trẻ con thế...Xiumin khinh bỉ nhìn Baekhuyn.
-kệ em...yeoboseo...
-....
-CHÌN CHÁ???
-....
-được bọn anh đến ngay...
-....
-mọi người, Wonnie nói là Yura noona về rồi, kêu chúng ta ra quán cũ. Baekhuyn hí hửng nói.
--WHAT???NOONA VỀ Á? ChanHun trợn to mắt đồng thanh nói.
-yeahh...mau đi thôi...Luhan cũng hí hửng không kém.
Còn ChanHun cũng như V, khẽ lau mồ hôi.
Mấy chế có thắc mắc vì sao mấy anh Công nhà ta khi nghe tên Yura thì đổ mồ hôi không? Để ta kể cho mà nghe...
Flash back.
10 năm trước.
-yah...Park Chanyeol, trả cục mầm cho tớ...Baekhuyn nhón chân lên cố gắng lấy cục mầm bông bị Chanyeol lấy.
-cậu lấy được thì tớ sẽ trả cho cậu...Chanyeol càng nhướn người cao hơn để Baek khỏi lấy.
-hic...cậu ăn hiếp tớ...hic...YURA NOONA...TÊN CHÂN CONG LẤY CỤC MẦM CỦA BAEKKIE KHÔNG CHỊU TRẢ...Baekhuyn khóc ầm lên, chạy vào nhà méc Yura.
-hehe...tớ không sợ chị ấy đâu, cậu cứ méc thoải mái nhá...Chanyeol đứng chống nạnh nhe răng cười.
-P.A.R.K C.H.A.N.Y.E.O.L...mau trả cục mầm lại cho Baekhuyn...Yura từ trong đi ra, trừng mắt nhìn Chan.
-em không trả đó, làm zì em...Chanyeol hất cằm nói. (Hổ báo thế...)
-Yura: có trả hay không?
-Chan: không trả...
-được...em đừng trách chị...Baekkie, noona có mấy tấm hình của Chanyeol đẹp lắm, để dắt em lên phòng coi ha...Yura quay sang cười tươi nói với Baek.
-nae...
'Chết...mấy tấm hình trần truồng, lúc ngủ nướng của mình, phải làm sao đây? Thôi trả cục mầm cho Baekkie đi, phải bảo đảm hình tượng không bị sụp đổ'
-khoan đã, trả cậu này, tớ không lấy nữa, để tớ dẫn cậu đi ăn kem, uống trà sữa, xem chi mấy tấm hình đó. Sau một hồi suy nghĩ, Chanyeol dụ dỗ Baekhuyn bằng cách đưa đi ăn.
-thật sao? Vậy thì mau đi thôi...noona, em đi nhá...Baekhuyn nghe đi ăn liền sáng mắt, chạy lại nhận lấy cục mầm rồi cùng Chanyeol đi ăn.
-uhm...ăn nhìu vào cho mau lớn nhá...Yura vẫy tay chào Chanbaek.
'Haha...mi tưởng ta không có cách trị mi sao,mi lầm rồi, Yura ta không có zì là không thể' Yura cười đắc thắng, quay người đi vào nhà.
Vài ngày sau.
Cả bọn kéo nhau đi công viên chơi, có cả Yura đi cùng.
Đến trước quày kem, Yura mua cho mỗi người một cây nhưng V lại lấy mất cây của Jung Kook.
-yah...cậu có rồi sao còn lấy của tớ? Jung Kook mếu máo nói.
-cậu mập rồi không nên ăn nhìu, tớ ăn giúp cho...uhm~ ngon quá... V nhe răng cười, cầm hai cây kem mỗi bên cắn 1 miếng.
-hức...Yura noona, cậu ấy ăn mất cây kem của em rồi...Jung Kook rưng rưng nước mắt nói.
-Buyn Taehuyng...muốn chết hả? Sao lại ham ăn như thế? Yura chống nạnh nhìn V.
-cậu ấy mập rồi, không nên ăn nhìu.
-cưng đừng quên chị còn giữ những tấm hình đó của cưng đấy nhá, một lác về ta sẽ đưa cho Kookie xem. Yura cười nham hiểm.
-ế...đừng mà noona, em sẽ mua cây khác cho cậu ấy. V vội ngăn cản, chạy lại mua một cây kem khác cho Jung Kook.
-phải thế chứ, chúng ta đi chơi thôi. Yura cười đắc ý.
Một hôm khác, Luhan chạy sang Park gia để méc việc Sehun bắt nạt mình. Cũng cái chiêu đó, Yura đã đánh bại được Sehun. Các tiểu mĩ thụ đã có Yura bảo vệ nên hể có chuyện gì đều chạy sang méc Yura. Vì trong tay Yura có những tấm ảnh, video dìm hàng nên các bạn công rút ra một kết luận *ĐỂ GIỮ HÌNH TƯỢNG KHÔNG NÊN CHỌC CÁC TIỂU MĨ THỤ* nhưng trong đám đó lại không có J-Hope. Bởi vì Hope rất yêu thương và chiều chuộng Minnie, không bao giờ chọc ghẹo hay làm gì đó để Minnie phải khóc hết, có thức ăn ngon đều đem qua cho Minnie, còn mua gấu bông cho Minnie ôm để dễ ngủ nữa, đặt sở thích của Minnie lên hàng đầu. Yura thấy vậy nên không chụp dìm J-Hope.(Thấy thương ghê chưa).
2 tháng sau, Yura phải sang LA du học và ở bên đó với dì luôn. Lúc đầu nghe tin Yura đi du học, các bạn công mừng thầm trong lòng, nhưng trước khi đi Yura đã để lại 1 câu nói khiến các bạn ấy toát mồ hôi và từ đó về sau các bạn công không dám làm gì các bạn thụ nữa.
-Yura: Wonnie, chị giao mấy tấm ảnh lại cho em, bọn nhóc kia có giở trò zì thì cứ lôi nó ra, còn có phải gọi điện nói chị ngay lập tức để chị về chị xử tụi nó lun một lần.
-nae...em biết rồi, em sẽ gọi cho chị.
-được rồi, chị đi đây. Khi nào có thời gian chị sẽ về chơi.
-Bye bye unnie/noona...
-bye bye mấy đứa...thưa pama con đi.
-uk...qua đó nhớ ăn uống đầy đủ nghe chưa. Park mama dặn dò.
-nae...
Nói rồi Yura quay người bước đi. Yura vừa đi, hội công (trừ J-Hope) nhảy dựng lên, high five với nhau, cười không thấy tổ quốc đâu lun.
-tui chưa có đi đó nghe chưa...mấy người các ngươi muốn chết hết hay sao hả? Muốn ta tung những tấm hình đó lên cho cả thế giới biết không hả? Bước được mấy bước, Yura nghe tiếng đập tay, tiếng cười thì liền quay lại nhìn. Thấy được cảnh tượng không thể ưa được, đi lại chỗ mấy con người kia chống nạnh, làm một tăng khiến cả bọn không ai dám hó hé, mặt cuối gằm xuống đất.
-liệu cái thần hồn mấy người đó. Ta sẽ trở về sớm thôi.
-naee...hôi công(trừ J-Hope) đồng thanh.
Những người còn lại nhìn nhau cười.
Hình dìm của Chanyeol thì không nói nhưng quý vị có biết tại sao hình dìm của Sehun với V Yura lại có không? Vì Yura đã nhờ Baekhuyn với Jung Kook chụp lại rồi gửi qua đó, tranh thủ lúc 2 người kia ngủ thì lén đi vào và chụp vài tấm, có lúc còn trang điểm cho đẹp thêm nữa.
End Flash back.
Quán ăn vặt ven đường.
-whoa...lâu rồi ta chưa ăn món Hàn, bây giờ phải ăn cho thật đã mới được. Yura nhìn mấy món ăn nuốt nước miếng.
-mọi người dùng zì ạ? 1 nhân viên đi ra hỏi.
-có bao nhiu món lấy hết cho tôi. Yura nói.
-vâng, xin đợi 1 lác ạ.
-okie...
5' sau.
Có 4 nhân viên lần lượt mang thức ăn lên. Hội tiểu mĩ thụ lập tức sáng mắt, cầm đũa lên chuẩn bị chén.
"Pikachu~pi...pi cà...pi cá...pi...pi cà...pi cá....Pikachu~"
Đang ăn ngon lành thì nhạc chuông điện thoại của Je Won vang lên, phá tan bữa ăn ngon lành của cô.
-yeoboseo...
-....
-Yes, it's me. What's up?
-....
-WHAT? REALLY?
-....
-Ok, I'll be there.
-có chuyện gì vậy Wonnie? Luhan nhìn Je Won đang thẩn thờ hỏi.
-Jin oppa với Nam Joon oppa...bị..tai...nạn rồi...
-CÁI GÌ? GIỜ BỌN HỌ ĐANG Ở ĐÂU? Cả đám đồng thanh trợn mắt há mồm.
-bệnh viện Dream...bọn họ nói là bị thương rất nặng, cần sự trợ giúp của em...
-vậy phải làm sao? Bây giờ mà đi máy bay thì sẽ không kịp. V lo lắng nói.
-mọi người bám chặt vào em đi, chúng ta đến đó lun. Je Won dang 2 tay ra để mọi người bám vào.
-có những 18 người sao mà dịch chuyển được, sức lực của em giới hạn chỉ có 7 người thôi. Jimin lo lắng.
-không sao đâu ạ, tính mạng của 2 anh ấy quan trọng hơn, mau đi thôi, không sẽ không kịp. Je Won cười nói.
Nói rồi mọi người bám chặt lấy nhau.
"Phụt"
Bệnh viện Dream, Nhật.
"Phụt"
-âu...vừa đáp đất, Je Won khụy xuống, cảm thấy choáng ván.
-em không sao chứ? Yura chạy lại đỡ Je Won dậy.
-em không sao, mọi người đợi ngoài đây đi, em vào trong đây.
-ổn không vậy? Chanyeol nheo mày nói.
-không chết được đâu, anh yên tâm đi. Nói rồi Je Won vịn tường lấy sức đi vào trong phòng cấp cứu.
Các bác sĩ lần lượt đi ra, khoảng 3' sau, Jin cũng được chuyển vào trong. Cả đám ai cũng hoảng sợ vì người Jin chỉ toàn là máu.
Tất cả ở ngoài kể cả bọn họ lẫn bác sĩ đều lo lắng.
30' sau.
"Cạch" cửa phòng cấp cứu được mở ra. Je Won loạng choạng bước ra, mặt lấm tấm mồ hôi.
-sao rồi...ổn hết chứ? Em không sao chứ? Luhan chạy nhanh lại.
-sao nhìu mồ hôi dữ vậy? Jung Kook cũng chạy theo lại.
-ổn...ổn cả rồi...2 anh ấy sẽ...tỉnh lại sớm thôi...em cũng...không s...
"Bịch"
-WONNIE A...
End chap 13.

INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ