Oh Sehun: 19 tuổi, đại thiếu gia tập đoàn OJ, hot boy lạnh lùng nhưng thực chất là 1 thê nô công, móm. Là 1 Vampire lai thần thú
Park Chanyeol: 19 tuổi, đại thiếu gia, con cưng của tổng thống HQ, tưng tửng, nói nhìu, nhưng lạnh lùng với người ngoài đặc biệt là nữ nhân, đối với nữ nhân anh chỉ dùng 2 từ để nói "CHÁN GHÉT" trừ chị gái, em gái, các mama. Đa tài,từ nấu ăn cho đến chơi tất cả các loại nhạc cụ, đánh bida,...tất cả đều biết làm. Cũng chính là 1 thê nô công. Cũng là 1 Vampire lai thần thú.
Jung Luhan: 19tuổi, đại thiếu gia tập đoàn JK, ham ăn, lanh chanh, cuồng hello kitti, nhưng lun tự xưng mình là sangnamja. là 1 Vampire lai thần thú.
Buyn Baekhuyn: 19 tuổi, đại thiếu gia tập đoàn BB, lanh chanh, giỏi võ mồm, ham ăn, ham chơi, ham ngủ, có châm ngôn" SỐNG LÀ ĐỂ ĂN, ĂN CHÍNH LÀ SỰ SỐNG", cái zì cậu k có đc đừng hòng kẻ khác lấy. là 1 Vampire lai thần thú.
Buyn Taehuyng aka V:17tuổi, nhị thiếu gia tập đoàn BB. Chuyên gia diễn sâu, điên hết chỗ nói, có thể thay đổi biểu cảm 360° từ vui vẻ chuyển sang lạnh lùng, ck tương lai của Kookie, 1 thê nô công chính hiệu. là 1 Vampire lai thần thú.
Jung Hoseok aka J-Hope: 17 tuổi, nhị thiếu gia tập đoàn JK chuyên gia làm trò hề, vui tính nhưng đó chỉ là bề ngoài, con người thực sự của anh chính là 1 con người lạnh lùng, băng lãnh, không nương tay cho kẻ nào dám làm hại đến người thân, đặc biệt là Jimin. Có biệt danh là mặt ngựa, ck Chim Chim. Là bang chủ bang Black nổi tiếng số 1 trong giới ngầm, và chuyện này không ai biết ngoại trừ Jung baba. Là 1 Vampire lai thần thú.
Park Jimin: 17 tuổi, nhị thiếu gia, cn cưng của phu nhân tổng thống, biệt danh Mều Baby(Je Won đặt), Chim Chim(Chanyeol đặt), vk Chây Hốp, dễ thương, tốt bụng, cũng kém phần đanh đá, trùm ăn vặt. Cuồng bánh mochi. Sở hữu khuôn mặt phúng phính, trắng trắng y hệt bánh mochi. là 1 Vampire lai thần thú.
Oh Jung Kook: 17 tuổi nhị thiếu gia tập đoàn OJ, biệt danh thỏ ranh (Sehun đặt), bánh quy (Jimin đặt), cái gì cũng giỏi, võ mồm giỏi nốt. Có 2 cái răng thỏ xinh xinh, cũng là trùm ăn vặt. Đặc biệt cuồng bim bim. là 1 Vampire lai thần thú.
Park Je Won:16 tuổi, tam tiểu thư, con gái cưng độc quyền của vk ck tổng thống, giỏi võ, giỏi tất cả các thứ tiếng, cực kì yêu thương và cưng chiều các tiểu mỹ thụ, cô vừa đến trường, vừa phụ ông nội và chú quản lý cty giải trí SM Entertainment, Big Hit Entertainment, có châm ngôn sống"THÀ Ở VỚI CÚN CÒN HƠN LẤY CHỒNG. FA NO.1". là 1 Vampire lai thần thú.
Rap Monster aka Nam Joon: 17 tuổi thiếu gia tập đoàn TF. Bình thường nhất đám, mà cũng không thực sự bình thường, là thánh phá hoại. là 1 Vampire lai thần thú.
Kim Seok Jin: 19 tuổi, thiếu gia tập đoàn KK, giỏi nấu ăn, hiền nhất đám(chắc hiền đó), có giọng cười đặc biệt. Cũng ăn nhìu nhưng không bằng 4 người nào đó. là 1 Vampire lai thần thú.
Min Yoongi aka Suga: 18 tuổi, thiếu gia tập đoàn SG, cuồng Kumamon, trong phòng ngủ chỉ toàn Kumamon thui, đẹp từ trên xuống dưới, có đôi chân thon trắng đến con gái cũng phải ghen tị. là 1 Vampire lai thần thú.
Và một số nv khác, ta sẽ giới thiệu sau.
*Chú ý: tất cả các nv đều có IQ 300/300.
Cuối cùng, mog mn đóng góp ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.
AcakThể loại: boyxboy, hài, pink, not ngược, có một chút khoa học viễn tưởng. Ai anti 1 trog nhữg nhóm này có thể click back có zì sai sót mog mn bỏ wa nha...😊😊😊