-món ăn của mọi người đây. Chúc mọi người ăn ngon miệng. Anh quản lý cùng 3 người bồi bàn mang thức ăn ra.
-Nam Joon: thank you.
-yeah...ăn thôi...KookMin thấy đồ ăn liền sáng mắt, lập tức cầm đũa lên gắp lia lịa, chả thèm quan tâm đến đám kia.
-BỌN NÀY CHẾT RỒI À? cảm thấy như mình là người vô hình đối với 2 con người thanh ăn này, bực mình cả đám quát lên trừ Je Won HopeV.
-ahihi, thorry...mọi người ăn đi. KookMin giảm tốc độ lại, đẩy mấy đĩa thức ăn ra chính giữa nhe răng cười. (Cảnh này quen nhể mấy mem...)
Ăn xong cả đám kéo nhau ra sân bay, mua vé trở về Hàn. Lúc đầu tính dịch chuyển về cho nhanh nhưng Yura không cho, với lí do là đi máy bay có thể ngắm cảnh.
Hàn Quốc.
Sân khấu Music Bank. Phòng chờ Exo.
-mấy đứa cố gắng luyện tập nhé, hwaiting. Quản lý cười nói.
-nae....đồng thanh.
-Xiumin: cuối tuần chúng ta được nghỉ xả hơi đó, đi đâu chơi đi.
-ĐI LOTTE WORLD ĐI. Nghe đi chơi thì HanBaek liền rập rựng.
-TỤI NÀY KHÔNG CÓ ĐIẾC ĐÂU NHÁ, LÀM ƠN VẶN NHỎ CÁI VOLUM LẠI ZÙM CÁI...đồng thanh quát trừ ChanHun đã quen với việc này.
-hic...Hunnie/Channie...bọn họ quát tớ kìa...bọn họ không thương tớ... HanBaek đồng loạt chui vào lòng ChanHun làm nũng.
-ngoan, có tớ thương được rồi, không cần bọn họ thương đâu. Đồng thanh (mấy người này thần giao cách cảm gớm nhể, đồng thanh mãi...)
-D.O: vậy chúng ta đi Lotte World đi.
-thật sao? Yeah...yêu Soo Soo nhứt...nghe đi Lotte World HanBaek liền bay ra khỏi lòng ChanHun chạy lại ôm D.O.
-sao có thể thay đổi 1 cách chóng mặt như thế nhỉ? Lúc nãy còn mếu máo giờ như đứa trẻ được cho kẹo vậy...hết nói nổi. Tao lắc đầu nói.
-đám kia: 😑😑😑😑
Không nói chuyện nữa, cả đám bắt đầu luyện tập cho buổi biểu diễn.
Mới ra mắt được 2 ngày nhưng lượng fan tăng rất nhanh. Có lẽ vì quá đập troai nên bọn họ đã thu hút được 1 lượng fan khủng trên thế giới. Theo như Je Won nói thì trên thế giới tính cả Hàn Quốc thì số lượng fan đã lên đến 2.000.000 người.
5h00 p.m
Ở ngoài fan xếp hàng kín mít, đa số là fan của bọn họ, 1 tay cầm bong bóng màu bạc, 1 tay cầm banner ghi các khẩu hiệu, tên các thành viên hoặc tên nhóm.
-ê, kia không phải là lớp 12A1 sao? 1 nữ sinh chỉ tay về phía đám Yura nói.
-bọn họ làm gì ở đây nhỉ? 1 nữ sinh sát bên nhìn theo.
-cậu hỏi thừa, không phải bọn họ học cùng lớp với ChanBaek HunHan sao, tất nhiên đến đây để xem bọn họ diễn rồi.
-ờ ha, quên. Nhưng cô gái kia là ai zị? Nhìn lạ ghê?
-chắc đại tiểu thư của Park gia rồi, nhìn cô ấy với Je Won có nét giống nhau.
-chắc vậy, thôi vào đi. 2 nữ sinh trường High school đứng tám với nhau, nhưng nói nhỏ đủ 2 người nghe thôi. Bởi vì quản lý của nhóm nói nếu ai biết thân phận của bọn họ thì phải giữ bí mật, chỉ cần để lộ ra là chết như chơi.
Chỗ đám Yura.
-whoa...đông ghê nha...Jimin trợn mắt há mồm nói.
-Jin: ngậm cái miệng lại, rùi bay zô bay giờ. (Câu này quen nhở?)
-Suga: vào trong đi mọi người.
-cả đám: okie...
Bên trong phòng chờ của nhóm.
-tranh thủ ngủ xí, buồn ngủ quá...D.O chạy đi kiếm chỗ ngủ.
-Chen: ê, Hun Thữa, mở nhạc nghe...
-Sehun: okie...mà cậu nói ai là Hun Thữa?
-Chen: nói mi đó, mở mau lên...
-Sehun: hứ...
-uhm~ pudding dâu ngon ghê...Baekhuyn cho 1 miếng bánh vào miệng, vừa nhai vừa nói.
-uhm...uhm...ước gì có ai mang thêm cho mình hen, gần hết rồi, còn có 5 cái nữa à, ăn hok đã gì hết. Luhan làm vẻ mặt luyến tiếc nói. (Au: o_o” o_o”).
-đúng đó...
"Cạch"
-anyeong mọi người, em có mua bánh pudding đủ hương nè. Si Won mở cửa đi vào.
-YEAH...PUDDING MUÔN NĂM...HanBaek nghe có bánh liền hớn hở, la um sùm lên.
"RẦM"
-ui da, cái mông của tui...YAH...ĐỂ CHO NGƯỜI TA NGỦ NỮA CHỨ, LÀM ZÌ MÀ LA OM SÒM VẬY HẢ? CHỈ LÀ BÁNH THÔI MÀ, CÓ BIẾT KHÓ KHĂN LẮM TA MỚI NGỦ ĐƯỢC KHÔNG HẢ? D.O đang ngủ ngon lành thì HanBaek la lên làm giật mình lọt xuống ghế, bực mình đứng dậy làm 1 tăng.
-xin...xin lỗi, cậu ngủ đi, bọn tớ không làm ồn nữa...HanBaek bị D.O mắng thì cuối gầm đầu xuống, vẻ là hối lỗi như cún bị chủ phạt vậy.
-hừ...liệu cái thần hồn của 2 người đấy...dứt câu D.O nằm xuống ngủ tiếp.
-bánh của ta đâu? Thấy D.O đã ngủ, HanBaek lập tức chạy lại chỗ Si Won.
-đây...2 anh nhớ chia cho mọi người ăn nữa đó. Si Won đưa túi bánh cho HanBaek.
-zề...phải chia sao? Cả hai biểu môi, đồng thanh nói.
-yah...2 đứa mi tham ăn thế. Phải biết chia cho người khác ăn nữa chứ. Yura đi vào, lườm 2 con người ham ăn kia.
-nae...đồng thanh, ỉu xìu.
"Cạch"
-mấy đứa chuẩn bị nha, sắp đến lượt mình rồi đó. Quản lý đi vào nói.
-NAE...đồng thanh trừ D.O đang ngủ.
-ủa mà sao có 2 người zị? Đám kia đâu? Chanyeol nhìn quanh hỏi.
-Si Won: ngồi phía trước xem mấy nhóm kia diễn rồi.
-Yura: thôi mấy đứa chuẩn bị đi, bọn chị ra trước. Hwaiting...
-Nae...
Diễn xong cả đám kéo nhau về Park gia.
Park gia.
-BABA ỚI...MAMA ỚI...2 NGƯỜI ĐÂU RỒI? MINNIE VỀ RỒI NÈ...Jimin vừa bước vào nhà đã la inh ỏi cả lên.
-đây đây, bọn ta đây. Làm gì mà la om sòm thế? Nhở nức tường vở kính thì làm thế nào, giọng con đâu có nhỏ đâu...Park baba phì cười nói.
-baba cứ nói quá, giọng Minnie nhỏ thế cơ mà...với lại con nhớ 2 người mà...Jimin biểu môi nói.
-thôi đi ông tướng, mới đi có 3 ngày mà nhớ nhung cái zì. Sau này con lấy chồng rồi ở nhà chồng thì sẽ ra sao? Park mama cóc vào đầu Jimin 1 cái.
-không sao, con sẽ rước chồng về đây ở, như thế sẽ được ở bên pama rồi, hehe...Jimin cười tít mắt nói.
-Park baba: J-Hope chịu sao?
-J-Hope: cậu ấy muốn zì thì cứ làm như zị, mọi việc đều do cậu ấy toàn quyền quyết định hết...
-baba thấy chưa? Hobi thương con nhứt đó, đúng hông Hobi? Jimin chạy lại ôm tay J-Hope nói.
-uhm...J-Hope mỉm cười gật đầu.
-Chanyeol: Jung Ho Seok...tại sao em lại hiền như vậy chứ? Lỡ sau này bị nhóc đó bắt nạt em cũng cam chịu à?
-J-Hope: không sao, cứ để cậu ấy bắt nạt, có cho kim cương em cũng không phản bác lại.
-Park mama: con chìu nó quá riết cái nó chỉ toàn dựa vào con mà không biết làm zì đó. Phải mạnh mẽ lên, bớt nuông chiều nó lại đi...
-Jimin: có bao giờ con bắt nạt cậu ấy đâu chứ, mọi người cứ nói xấu con không hà...
-Jin: chứ còn zì nữa mà nói xấu với chả không nói xấu...bắt nạt nó quá cái nó ức chế đi kiếm vợ khác cho chừa...
-không có nga~Hobi sẽ không bỏ Minnie đi lấy vợ khác đúng không? Jimin giương đôi mắt long lanh lên nhìn J-Hope.
-tất nhiên là không rồi, tớ nào dám bỏ Minnie để đi lấy vợ khác chứ, tớ chỉ có 1 mình Minnie thôi...J-Hope xoa đầu Jimin cười nói.
-yêu Hobi nhứt lun đó, hổng ai thương Minnie bằng Hobi hết trơn.
-tớ biết mà...
-V: thôi thôi, bộ phim đến đây là kết thúc, không diễn nữa, sến quá...
-Jung Kook: đúng đó, sến quá sến...
-Jimin: hứ...kệ người ta, cậu không được vậy nên ghen sao, Kookie?
-Jung Kook: xí...ta đây có Tae Tae rồi nhá, ta không thèm ghen với mi đâu nhá, đúng hok Tae Tae?
-V: uhm...
-Park baba: thôi, gác chuyện này qua 1 bên đi. Mấy đứa ăn zì chưa?
-cả đám: dạ chưa ạ...
-Park mama: vào bàn ngồi đi, ta kêu đầu bếp làm cho mấy món.
-cả đám: nae...
15' sau.
-bò bít tết mấy đứa thích này. Park mama cùng 4 người làm mang bò bít tết lên.
-Baekhuyn: yehet...thịt bò muôn năm...
-Sehun: sao cậu lại bắt chước tớ? Câu đó là của tớ cơ mà.
-Baekhuyn: ta thích đó, làm zì nhau? Quánh lộn không?
-Luhan: thôi ăn đi...Baekkie, cậu đừng trêu Hunnie của tớ nữa...
-Baekhuyn: xí...whoa...hấp dẫn ghê...
-Park mama: mấy đứa ăn cho no nha, còn nhìu món lắm.
-cả đám: nae...
-Park baba: con không ăn sao Yura?
-Yura: dạ không, con còn no lắm...
-Park baba: mà con về lúc nào vậy? Sao không nói ta ra đón?
-Yura: con về 3 ngày trước có, nhưng mà có vài chuyện nên theo mấy nhóc này đi lun...
-uhm, thôi con lên lầu tắm rửa nghỉ ngơi đi...
-nae...nói rồi Yura đi lên lầu. Quay lại với cái đám kia.
Các món lần lượt được đưa lên. Tưởng chừng như bữa ăn sẽ yên tỉnh, nhưng không nó không phải là 1 bữa ăn bình thường, nó chính là 1 chiến trường dành thức ăn. Cùng quan sát hiện trường nào...
-Baekhuyn: thịt của ta, buông đũa ra mau...
-Tao: thịt của em cơ...
-Suga: thịt của ta, mấy người mới phải buông đũa ra đó...
-V: dẹp hết, thịt của Kookie, đây Kookie ăn đi...
-Jung Kook: thanks Tae Tae nha...uhm~ngon quá...
-3 người kia: BUYN TAEHUYNG...
-Suho: mệt mấy người này ghê đó, ta ăn gà...
-Kai: gà của em...
-Suho: ta lấy trước...
-Kai: em lấy trước...
-Sehun: xê ra hết, của ta.
Đang định bỏ vào miệng thì...
-Luhan: Hunnie a~cho Hannie đi, Hannie muốn ăn gà *bắn aegyo*
-Sehun: đây, Hannie ăn đi...
-Luhan: yeah...uhm~ngon quá đê. A, há cảo của ta...
-D.O: của ta...
-Luhan: của ta cơ...
-D.O: giờ thích sao?
-Luhan: là của cậu...
-D.O: biết điều đó...
-Je Won: pizza a~đến với ta nào...
-Si Won: tớ lấy trước cơ mà...
-Je Won: tớ lấy trước, rõ ràng tớ cầm lên trước...
-Si Won: giờ thích sao? Quánh lộn hông?
-Je Won: nhào zô...
-Dong Hee: cái gái con lứa zì mà hở tí là đòi đánh nhau, đưa đây tớ ăn cho, khỏi mắc công. *giựt từ tay 2 người kia*
-2 Won: K.A.N.G D.O.N.G H.E.E...mi tới số rồi...*xoắn tay áo*
"Bốp...binh...chát"
-Dong Hee: A...A...A...tha cho tớ đi...
-2 Won: tha cái con khỉ...dám ăn pizza của ta, chết đi...
-Xiumin: mọi người không ăn bánh bao sao? Ngon lắm đó...
-Cả đám (trừ Chen): ĂN MÌNH HUYNG ĐI...
-Xiumin: người ta có lòng tốt chia sẽ thế mà...
-Chen: em ăn cùng huyng, cho em 1 cái đi.
-Xiumin: đây...ngon lắm đó...
-Chanyeol: thịt bò của Baekkie...
-J-Hope: không, là của Minnie...
-Chanyeol: Baekkie...
-J-Hope: Minnie...
-Jimin: của em, em chưa ăn...
-Baekhuyn: grừ...Park Jimin...
-Jimin: cho em đi mà...Baekkie đẹp trai, lai láng, vạn người mê...
-Baekhuyn: tha cho cưng đó, huyng ăn cái khác cũng được...
-Jimin: yeah...thương huyng nhứt...
-J-Hope: còn tớ thì sao?
-Jimin: yêu Hobi nhứt? Hông yêu ai ngoài Hobi hết đâu á...
-J-Hope: me too...
-Kris: bớt sến zùm cái, tui còn muốn ăn đó nha...
-Lay: sến là cái zì dợ?
-Kris: tức là sến súa đó, hôm bữa giải thích cho cậu rồi mà...
-Lay: không biết...*ngơ_ing*
-Kris: Suho, đề nghị huyng dắt tên này đi gắp...
-Suho: Xing Xing...ăn mì lạnh này, ngon lắm...
-Lay: uhm...
Park pama, quản gia, đầu bếp, người làm đều nhìn nhau mà lắc đầu. Bây giờ ở trong phòng ăn đã trở thành 1 mớ hỗn độn.
Ăn xong, cả đám tập trung ở phòng khách, vì đông quá nên Park baba quyết định dẹp hết bàn ghế, ngồi dưới đất lun. Park mama với 4 người làm đi ra, trên tay là 4 đĩa trái cây, 5 đĩa bánh Mochi và pudding...
-Park mama: mấy đứa ăn tráng miệng này...
-cả đám: tụi con cảm ơn ạ...
-Park baba: chà...đồng thanh dữ ta...
-Je Won: đúng rồi baba, tụi con có chuyện mún hỏi...
-Park baba: là về việc vì sao Jimin biến thành Vampire đúng không?
-Hội Exo: VAMPIRE Á???
-Yura: má ơi, mún bay tim ra ngoài lun hà...
-Jung Kook: sao baba biết ạ?
-Park baba: Jimin, con nhe hàm răng ra đi...
-Jimin: e...e...e...
-Park baba: răng nanh của thằng bé đã nhọn hơn lúc trước, lúc nãy ta tình cờ thấy được khi mấy đứa đang ăn. Ta định sau này mới nói cho mấy đứa biết, nhưng mà sự việc đã xảy ra rồi nên ta nói lun. Thật ra bọn ta, kể cả pama của mấy đứa đều là vampire và thần thú.
-cả đám: NAE???
-Park mama: các baba của mấy đứa là vampire còn bọn ta là thần thú. Vì bọn ta không muốn sống trong cảnh chém giết nữa nên mới quyết định sống 1 cuộc sống bình thường của loài người. Lúc mới sinh ra mấy đứa có cái bớt sau tai thì đó chính là phong ấn.
-Cả đám: Phong ấn ạ???
-Park baba: uhm...cái bớt của mấy đứa đều có 1 hình khác nhau đúng không?
-Cả đám: nae...
-Park mama: nó là phong ấn của thần thú. Ví dụ như Minnie là con mèo đúng không? Thì khi con cảm thấy tức giận, ức chế lên đến đỉnh điểm, tức là không thể chịu được nữa thì con sẽ dần dần biến hóa...mỗi lần con biến hóa thì phong ấn sẽ đậm hơn trước, sức phong ấn sẽ tăng lên gấp đôi sau mỗi là con biến hóa.
-Jimin: vì sao vậy ạ?
-Park mama: bởi vì nếu con đã phá đi phong ấn thì sau này không cần tức giận nó sẽ tự biến hóa, như vậy rất nguy hiểm, sau 1 lần biến hóa thì sức mạnh của con sẽ tăng lên, phong ấn lúc đầu không thể giữ lâu được, nên phải tăng sức mạnh của phong ấn lên để kiềm chế nó lại. Khi nào thật sự tức giận thì mới biến hóa, nó chính là 1 lợi thế.
-J-Hope: thế còn vampire ạ?
-Park baba: vampire thì khi tính mạng mấy đứa đang bị đe dọa thì dòng máu vampire sẽ lấn áp hết, tức là khi đó mấy đứa đã trở thành 1 vampire thực sự. Để bảo vệ tính mạng, mấy đứa buộc phải biến thành vampire...ví dụ điển hình là Minnie bị tấn công bởi 1 ác quỷ, cô ta tấn công con bằng cách là bóp cổ đúng không?
-Jimin: nae...cơ mà sao baba biết ạ?
-Park baba: bí mật. Tiếp tục, cô ta mún thỏa mãn hết mối hận thù cho nên lực ở tay rất mạnh, khi cô ta siếc cổ thì rất nhanh chóng Minnie cảm thấy khó thở, tim như mún ngừng đập, chính lúc đó để bảo vệ tính mạng của mình con buộc phải hóa thành vampire...
Park baba ngưng 1 lúc rồi nói tiếp.
Khi biến thành Vampire, ý thức sẽ bị mất đi, chỉ mún giết và giết, không phân biệt được ai quen ai lạ, ai tốt ai xấu, cứ thấy giết thôi, đó là điều nguy hiểm nhất nên mấy đứa phải tập điều khiển được bản thân.
-Jin: thảo nào Jimin lại như vậy, xém chút nữa là giết J-Hope rồi...
-Tao: vậy là khi cơn tức giận đạt đến level max thì phông ấn của thần thú sẽ được giải và khi trở lại bình thường thì phong ấn lại xuất hiện nhưng mạnh gấp đôi. Còn khi tính mạng đang đứng trên bờ vực tử thần thì dòng máu vampire sẽ lấn áp hết dòng máu con người và thần thú, phải không ạ?
-Park mama: uhm...
-Jung Kook: thế tại sao lúc Minnie hóa thành Vampire thì cái bớt đó lại sáng lên ạ?
-Park baba: nó thích thì nó sang thôi.
-Cả đám: Ohhhh...
-Park mama: được rồi, mấy đứa mún ngủ lại đây không?
-cả đám: dạ có ạ...
-Park mama: vậy thì ôm chăn gối ra hết ngoài này ngủ lun, OK?
-Cả đám: OKIEE...
Thế là tối hôm đó cả nhà ngủ chung ngoài phòng khách. Jimin vừa quay qua ôm Jung Kook thì bị J-Hope kéo ra, ôm vào lòng, cứ 5' là tình trạng đó lập lại. Baekhuyn không biết nằm mơ thấy cái zì mà chân tay quơ loạn xạ, quay qua giáng cho Chanyeol một cái tát rất ư là "nhẹ nhàng", đang ngủ ngon lành thì bị đánh, Chan bực bội ngồi dậy, tình cờ thấy Sehun đang cười mỉm thì tưởng Sehun giỡn nhây nên nắm 1 chùm tóc giựt mạnh rồi nằm xuống ngủ tiếp. Luhan thì quay qua quay lại, chân đạp lung tung...
Sau 1 hồi quậy quọ thì cả đám đả chịu ngủ yên, có vẻ Park pama đã sớm biết như thế này nên chạy về phòng ngủ.
Các cặp ôm nhau thắm thiết ngủ 1 lèo cho tới sáng.
End chap 16.
Chap này đạt kỉ lục 3063 từ lun đó...cơ mà hơi nhàm phải hok mấy chế?
Cmt ý kiến nhá...😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.
De TodoThể loại: boyxboy, hài, pink, not ngược, có một chút khoa học viễn tưởng. Ai anti 1 trog nhữg nhóm này có thể click back có zì sai sót mog mn bỏ wa nha...😊😊😊