Park gia.
Mọi thứ cho buổi tiệc đã chuẩn bị xong, tất cả m.n trong nhà kể cả người làm đều được tham gia, còn cả Oh pama, Jung pama, Buyn pama nữa.
-Park mama: vào bàn ngồi đi, bọn ta nướng thịt rồi mang lại cho.
-Jimin: con cũng mún nướng thịt, mami cho Minnie nướng thịt nữa.
-Park baba: khói lắm, con ngồi chơi đi để bọn ta làm là được rồi.
-V: sao không để đầu bếp làm ạ?
-Park baba: hôm nay cho bọn họ nghỉ ngơi đi, bọn ta làm là được rồi.
-Buyn mama: mấy đứa phải ngồi yên, lộn xộn là không được ăn đâu đó.
-cả đám: NAE...
Nói xong các pama quay lưng đi.
-à, em mới mua 2 em cá dễ thương lắm. Tao hí hửng nói.
-Jung Kook: cá gì rứa?
-Tao: là cá La Hán với cá Chùi Kiếng.
-Luhan: CÁI GÌ??CÁ CHÙI HÁN Á??
"QUÁC...QUÁC...QUÁC..."
-Jung mama: JUNG LUHAN...con nhỏ tiếng không được hả? Mà con vừa nói cái gì thế hả?
-Luhan: à...ờ...không có gì đâu mama, con sẽ nhỏ tiếng...
-Jung mama: Liệu cái thần hồn con đấy.
-nae...à lúc nãy em nói mua cá Chùi Hán hả? Đâu cho a xem với. Luhan gật đầu vs Jung mama xog quay qua hỏi Tao với giọng thật nhỏ.
-huyng...sao nở nói 2 em cá đáng yêu của em như vậy chứ? Tao phồng mang trợn mắt nhìn Luhan.
-Luhan: thì huyng nói thế cho gọn, kêu lun 2 tên ra tốn nước bọt thấy bà...
-huyng...
-thôi...cho tôi xin, Luhan cậu không chọc vợ tớ cậu ăn không ngon ngủ không yên sao? Kris vừa xoa đầu Tao vừa liếc xéo Luhan.
-đúng vậy nga~ Luhan hồn nhiên gật đầu.
-tớ cạn lời rồi...Kris bất lực lắc đầu.
-thịt tới rồi đây mấy đứa...Oh baba mang 2 đĩa thịt nướng tới, với cái bàn toàn những con người tham ăn này thì Park mama đặc biệt chuẩn bị đĩa to gấp 4 lần đĩa của những bàn khác. (Dễ sợ)
-yeah...thịt, i love thịt...nghe có thịt tới thì Baek lập tức cầm đũa chuẩn bị tư thế...gắp thịt.
-Suga huyng phải thật nhanh tay nếu không chỉ trong 5s đĩa thịt sẽ hết đó. Dong Hee tốt bụng nhắc Suga.
-cái đó thì anh biết rồi, từ đó tới giờ vẫn không chịu bỏ cái tính tham ăn sao? Suga bình thản nói.
-đúng vậy...oppa phải thật nhanh tay mới được ăn, nếu không sẽ hết phần, nào mau ăn thô...Si Won chưa kịp nói hết câu, quay lại đã thấy đĩa thịt thứ 1 sạch bóng.
-Jimin: uhm~thật ngon...Suga huyng, huyng cũng ăn đi, ngon lắm đó.
-Suga: đúng là tốc độ vẫn nhanh như ngày nào.
-Baek: hôm nay bọn huyng tốt bụng để dành cưng đó.
-Suga: vậy em không khách sáo...
-Chan: cứ tự nhiên như nhà người ta đi...
-Sehun: hử? Nhà người ta á?
-Chan: í nhầm...cứ tự nhiên như nhà mình đi ha, nào ăn thôi...
-Cả đám: quất thôi...
5' sau.
-vẫn chưa no...mà sao mọi người ăn chậm thế nhỉ? Mình hết 2 đĩa rồi mà bọn họ mới có gần hết đĩa thứ 1 à...Jung Kook nhìn mọi người xung quanh vẫn chậm rãi ăn.
-mấy đứa là thực thần mà...bọn họ nào sánh bằng mấy đứa...đây, của mấy đứa đó...Jung baba với Park baba bưng thịt lại, nhìn những đứa con háu ăn của mình mà phì cười.
-ahihi...tụi con sẽ tập ăn chậm như bọn họ thử...V cười tít mắt nói.
-vậy thì tốt...ta sẽ vừa nướng thịt vừa quan sát mấy đứa, nếu mấy đứa ăn hết trong vòng 15' sẽ có thưởng, nếu sớm hơn 15' mấy đứa sẽ bị phạt...chịu hok? Park baba đề nghị.
-J-Hope: thưởng cái gì, mà phạt gì vậy baba?
-Park baba: rồi sẽ biết...
-Luhan: được, tụi con đồng í, nam tử hán nói là làm...
-Tao: huyng mà nam tử hán cái gì...nam tử hán zì mà phòng ngủ toàn hello kitti.
-Luhan: cưng về lo cho 2 con cá CHÙI HÁN của cưng đi, không phải lo việc của ta.
-Tao: huyng...thôi em không thèm nói nữa.
-Luhan: huyng đâu cần em nói đâu...
-Tao: ......
-Jung baba: Luhan, sao con cứ chọc thằng bé hoài vậy? Còn nữa là ta không cho tiền ăn vặt nữa đó.
-Luhan: ơ...wae? Baba a~chọc ghẹo Panda chính là nguồn sống của con đó...
-Jung baba: ừ thì kệ con...ta mà thấy con chọc thằng bé nữa thì cứ thế mà làm, không nói nhìu...
-Luhan: hic...nae...
-plè...Tao lè lưỡi trêu Luhan.
' Hawng Zi Tao, mi đợi đó...có ngày ta sẽ báo chù'
-hic...Hunnie a~ nhóc Tao bắt nạt tớ kìa...Luhan dụi dụi cái đầu vào ngực Sehun mè nheo.
-ngoan...để đó tớ xử lí cho, giờ thì há miệng ra tớ đút cho nè...Sehun vuốt lưng Luhan, sau đó đưa 1 cuốn thịt trước mặt Luhan.
-A...A...oàm...uhm~ ngon quá. Luhan vừa nhai vừa nói. Cả đám nhìn mà chỉ biết lắc đầu.
Một lúc sau.
-Baek: miếng thịt của tớ, ai cho cậu ăn.
-Lu: Là của tớ mới đúng.
-Tao: của em, trả cho em...
-Dong Hee: mệt 3 cái con người này ghê, thịt là của em, oàm...ngon quá.
Tình hình là trên đĩa còn duy nhất 1 miếng thịt, Dong Hee thấy 3 con người kia giành lộn mãi nên giải quyết 1 cách nhanh nhất là lấy ăn lun, khỏi ai giành ai nữa...
1s...2s...3s...
-K.A.N.G D.O.N.G H.E.E...mi tới số rồi, giám ăn thịt của ta, CHẾT ĐIIII....cả 3 sau khi bị Dong Hee ăn mất miếng thịt cuối cùng, thì đầu bóc khói, mắt nổi lửa, cùng nhau nhào zô hội đồng cậu ấy.
-ối...tha cho em đi...
-đừng có mơ...chết này...
"Binh" "Bốp"
-xem ngươi còn dám khôg...
Sau khi giải tỏa hết cơn tức giận lên người Dong Hee thì chỗ ai nấy ngồi lại, khoanh tay trước ngực. Còn Dong Hee thì quần áo xộc xệch, rách 1 miếng ở vai, tóc tai bù xù, trông rất đáng thương.
-A...đúng rồi, lúc nãy tớ thấy pama có mua trái cây, để chạy zô lấy.
Dứt câu Chanyeol lon ton vào nhà lấy trái cây.
Trong nhà bếp.
-Chan: ủa...mami làm zì zợ?
-Park mama: ta đang lấy trái cây cho mấy đứa nè, con vào rồi thì sẵn mang ra giúp ta đi.
-Chan: nae, con cũng định vào lấy.
-Park mama: à...đợi ta một chút, ta lấy thêm bánh cho...
-nae...
Chanyeol quay lại bàn với 1 đĩa trái cây và 2 đĩa bánh...
-A...pudding dâu...tềnh êu của ta...Baekhuyn thấy bánh liền sáng mắt.
-ahihi...Mochi của ta...Jimin kéo đĩa bánh gạo về chỗ mình.
-YAH...hai người phải chia sẽ bớt chứ, sao lại mỗi người giữ 1 đĩa thế kia? Luhan bực bội quát lên.
-à, quên...tho ry...m.n ăn đi, ngon lắm đó...BaekMin để 2 đĩa bánh lại chỗ cũ.
Ă uống no nê, m.n quyết định ngủ lại đây đêm nay. Nhà có 5 phòng nghỉ cho khách, Jung, Buyn pama ở phòng lớn nhất, có 2 giường, Oh pama 1 phòng, Vkook 1 phòng, Hunhan 1 phòng, GaHee 1 phòng, còn phòng của 3 a.e nhà kia có ai thì m.n cũng biết rồi đó.
To be continue....
BẠN ĐANG ĐỌC
INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.
RandomThể loại: boyxboy, hài, pink, not ngược, có một chút khoa học viễn tưởng. Ai anti 1 trog nhữg nhóm này có thể click back có zì sai sót mog mn bỏ wa nha...😊😊😊