Chap 12

1.2K 68 4
                                    

6h45 a.m
Hôm nay cả đám bỗng nhiên tự động dậy sớm mà không cần các pama gọi dậy. Lm VSCN, ăn sáng đều xong hết, cả đám cùng nhau đến trường.
Trường High School.
Như thường ngày, đám nữ sinh tụ tập trước cổng trường đợi bọn họ, hú hét đủ kiểu. Bọn họ cũng đã quen với việc này, ai cũng nở nụ cười thân thiện, Chanyeol với J-Hope, V vẫn tưng tửng, 2 Won vẫn cùng nhau đùa giỡn, KookMinHan vẫn cầm bánh nhai ngấu nghiến, Sehun, Dong Hee, Suga vẫn giữ khuôn mặt nạnh nùng. Nhưng, hôm nay Baekhuyn không cười cũng không nói, mặt tái mét, thất thần. Luhan phát hiện ra điều bất thường này ở Baekhuyn, chạy lại hỏi.
-Baekkie, ăn bánh hok?
Baekhuyn khẽ lắc đầu.
-Luhan: Hôm nay cậu lm sao vậy? Không cười không nói, cũng không ăn. Bình thường cậu ăn dữ lắm mà.
-Baekkie, cậu không được khỏe ở đâu à? Hay tớ đưa cậu đến bệnh viện nha? Chan lo lắng, xoa xoa cổ của Baek.
-tớ không sao...chúng ta vào thôi.
'Phải làm sao đây, có nên nói cho mọi người biết tối qua mình gặp Kim Yuna không'
Nói rồi Baek vẫn tình trạng đó, đi vào.
Cả đám nhìn nhau lắc đầu, ăn cũng hết hứng, không hiểu chuyện gì hết, chỉ có duy nhất 1 người hiểu-Je Won.
Lớp 12A1.
-Baekkie, ra đây với e một lác. Je Won kéo tay Baekhuyn ra khỏi lớp, bỏ lại đám người kia.
Sân thượng.
-oppa, anh mau nói thật đi, có phải tối hôm qua a gặp Kim Yuna phải không.
-sao...sao e biết? Baekhuyn ngạc nhiên hỏi.
-a đừng quên, e có thể đọc được suy nghĩ lúc sáng của a...cô ta nói gì với a?
-cô ta dọa anh...hic...Wonnie a~ anh sợ lắm...Baekhuyn mắt ngấn nước, mếu máo nói.
-Baekkie đừng khóc, kể e nghe toàn bộ sự việc đi...Je Won vuốt lưng dỗ dành Baek.
-chuyện là như thế này...
Flash back.
1h00 a.m
-Buyn~ Baekhuyn~ tôi hận cậu~~một bóng trắng cứ lãng vãng quanh giường ngủ của Baekhuyn.
Nhưng có lẽ vì ngủ say mà Baekhuyn không nghe thấy. Cô ta thổi hơi lạnh vào cổ Baekhuyn.
-uhm~lạnh quá...nên tăng nhiệt độ lên thôi...( í nói máy điều hòa đó) Baekhuyn mắt mở mắt nhắm, với lấy cái điều khiển.
-T.ô.i h.ậ.n c.ậ.u, B.u.y.n B.a.e.k.h.u.y.n...
-ai...ai đ...đó...nghe có người nói, Baekhuyn liền tỉnh ngủ, run cầm cập, nhìn xung quanh.
-cậu quên tôi nhanh nhỉ?
-cô..cô là...là ai...mau r..ra đây...tôi không...sợ đâu...nhé.
-K.I.M Y.U.N.A~ dứt câu cô ta xuất hiện bất thình lình trước mặt Baekhuyn.
-A...A...A...MAAAA...vì sự xuất hiện bất ngờ của cô ta, Baekhuyn hoảng sợ chạy tán loạn, nhắm cửa phòng mà xong ra, nhưng cô ta đi trước 1 bước, khóa trái cửa, không cho Baek ra. Vì là phòng cách âm nên mọi người trong nhà không ai nghe hết.
-cô...cô mún...mún zì??
-mún zì sao? Đương nhiên tôi phải trả lại những thứ mà tôi chịu.
-tại...tại sao lại là tôi mà không phải những người khác?
-bởi vì cậu chính là người kêu V gọi về cho chủ tịch Buyn, lm mọi việc bại lộ, còn đưa tôi ra tận Bắc cực, chưa kịp hiểu được tình hình thì bị gấu ăn thịt...tôi nhất định phải cho cậu trả giá đắt...CHẾT ĐI...cô ta nhào tới, muốn giết Baekhuyn.
-hic...tha cho tôi đi...tôi chỉ là kêu V gọi điện thôi mà, việc cô ra Bắc cực đâu phải lỗi của tôi...Baekhuyn hoảng hốt, chạy tán loạn.
-cậu yên tâm...tôi giết cậu xong sẽ đến lượt con nhóc Park Je Won đó...
-cô đừng có vô duyên vô cớ đi giết người, lỗi là do cô ham vinh hoa phú quý thôi...
-không nói nhìu, chết đi...
-A...A...A...
-chết tiệt...có người. Tôi sẽ còn quay lại, cậu mà để người khác biết chuyện này,tôi nhất định sẽ giết chết cậu ngay tức khắc...
Dứt câu cô ta biến mất.
"Cạch"
-Buyn baba: ủa, Baekkie con không ngủ sao? Mà ai đã khóa trái cửa vậy?
-con...con không biết. Baekhuyn thẫn thờ nói.
-chắc thằng Taehuyng nó nghịch dại đây, mà con sao vậy? Sao không ngủ?
-không đâu baba...con mới gặp ác mộng, sẽ ngủ ngay thôi, sao baba không ngủ?
-ta đi uống nước, đi ngang qua phòng con xem thử con ngủ hay chưa thôi. Vậy con ngủ đi nha...
-nae...baba ngủ ngon...
-con cũng vậy...
Sau khi Buyn baba đi, Baekhuyn tự trấn an mình rồi leo lên giường ngủ tiếp.
End Flash back.
-chết tiệt...Kim Yuna, cô chết chắc. Tối nay em qua ngủ với anh. Je Won đen mặt nhìn Baekhuyn nói.
-uhm...Baek gật đầu.
-bọn này đi nữa...đám kia từ đâu chạy ra.
-sao...sao mọi người lại ở đây? Baek ngạc nhiên.
-Luhan: bọn này thấy 2 người có gì đó lạ lắm nên chạy theo coi thử.
-Chan: Baekkie, chắc cậu sợ lắm.
-hic...Channie a~ tớ sợ lắm lun í~ Baekhuyn mếu máo sà vào lòng Chanyeol.
-ngoan, có tớ đây rồi, Baekkie không cần phải sợ nữa. Tớ sẽ bảo vệ Baekkie. Chanyeol vỗ lưng an ủi Baekhuyn.
-mọi người, chúng ta rời khỏi nơi này ngay thôi. Je Won làm vẻ mặt nghiêm trọng lùa đám kia đi.
-Jimin: sao vậy Wonnie?
-J-Hope: có chuyện gì mà mặt em nghiêm trọng zị?
-Je Won: cô ta đang đứng giữa sân trường kia kìa. Mọi người cứ làm như không thấy cô ta đi. Mau đi thôi.
-Chanyeol: chứ bọn này có thấy ma được đâu mà giả vờ như không thấy.
-Sehun: mau đi thôi, kệ đi.
Nghe Je Won nói vậy cả đám lập tức trở lại phòng học.
Lớp 12A1.
-giờ chúng ta phải làm sao? V nhíu mày nói.
-Je Won: trước tiên thì m.n cứ ra vẻ như chưa biết chuyện gì đi. Tối nay e sẽ qua ngủ với Baekkie oppa.
-Sehun: bọn này cũng muốn đi.
-Je Won: cũng được, nhưng không được để cô ta biết. V oppa anh nhắn tin nói với Buyn baba tối nay mở tiệc ngoài trời đi, chúng ta lấy cái lý do này mà ở lại nhà anh.
-V: được.
-sao lạnh sóng lưng thế nhỉ? Baekhuyn khẽ rùng mình.
-Je Won: chắc do nhiệt độ máy lạnh thấp, để em tăng nhiệt độ lên.
'Chết tiệt, cô ta dám vào đây. Mình không thể để cô ta biết mình thấy cô ta được. Baekkie, anh cố chịu đựng, tối nay sẽ chấm dứt thôi'
-Baek: uhm...
Tan học, cả đám lại đến công ty luyện tập.
8h00 p.m
-tụi con chào pama. Đồng thanh
-uhm...mấy đứa luyện tập chắc mệt lắm. Bọn ta chuẩn bị xong hết rồi, mấy đứa vào rửa tay rồi ra. Buyn mama cười tươi nói.
-NAE...đồng thanh tập 2.
Cả đám rửa tay xong hết thì lon ton chạy ra ngồi vào bàn nhập tiệc.
-mấy đứa ăn cho no nha...ta nướng thịt nhìu lắm. Buyn mama gắp thịt bỏ cho từng người.
-tụi con cảm ơn ạ. Đồng thanh tập 3
-pama cũng ăn nhìu vào ạ...Baekhuyn gắp miếng thịt khác bỏ vào chén Buyn pama.
-pama...tối nay cho bọn con ngủ ở đây nha. Jung Kook mắt lấp lánh nhìn Buyn pama.
-được, được...để ta kêu người chuẩn bị phòng cho mấy đứa. Buyn baba cười hiền nói.
-con sẽ ngủ với Baekkie oppa ạ. Je Won giơ tay ý kiến.
-Buyn mama: thế Chanyeol không ngủ với Baekhuyn sao?
-uhm...1s...2s...3s...4s...5s...em suy nghĩ lại rồi, Chanyeol, anh ngủ với Baekkie oppa đi. Sau 5s suy nghĩ, Je Won đưa ra quyết định mới.
-thế việc kia thì sao? Baekhuyn xanh mặt.
-khi nào có, anh cứ bình tĩnh, nghe được em lập tức tới.
-liệu có ổn không? Chanyeol lo lắng.
-yên tâm, dù a ở tháp Namsan mà nói nhỏ trong miệng em vẫn nghe được huống chi ở gần như thế này.
-được rồi, cứ vậy đi. Baekhuyn gật đầu nói.
-mấy đứa đang nói chuyện gì vậy? Sao ta không hiểu cái gì hết? Buyn baba thắc mắc.
-V: tụi con sẽ kể với pama sau, bây giờ thì mau ăn thôi, nguội hết rồi.
-uhm...
Ăn uống no nê, mọi người quyết định đi ngủ. Phòng ngủ được chia như lúc ở Park gia. Nhưng để tiện cho việc trừ khử Kim Yuna nên 2 Won quyết định ngủ kế bên phòng Baekhuyn.
12h30 p.m
-B.U.Y.N B.A.E.K.H.U.Y.N. cô ta xuất hiện kế bên Baekhuyn, gằn từng chữ.
-uhm...ai đó? Baekhuyn dụi dụi mắt nhìn xung quanh.
-quên tôi nhanh nhỉ? Hôm nay còn kêu thêm người nữa sao?
-là...là cô...
-thì sao? Hôm nay con nhóc Je Won đó cũng ở đây, ta khỏi phải mắc công đi tìm nó. Tôi sẽ giết cả hai luôn 1 lần.
-Kim Yuna, tôi cảnh cáo cô, đừng hòng đụng đến Baekkie, nếu không cô sẽ phải trả giá đắt. Chanyeol tỉnh dậy từ lúc nào, trừng mắt nhìn cô ta.
-các người tưởng tôi sợ sao? Có con nhóc đó cũng không làm gì được tôi đâu, nó chỉ được cái dịch chuyển tức thời thôi. Cô ta đắc ý nói.
-chưa chắc. Hôm nay tôi sẽ cho cô thấy thế nào là lễ độ. Je Won xuất hiện bất thình lình, nhếch mép nói.
Đám kia cũng từ ngoài đi vào.
-tại sao các người biết mà vào đây? Buyn Baekhuyn, cậu đã nói cho bọn kia biết? Chết tiệt, tôi nhất định phải giết chết cậu. Dứt câu, cô ta nhắn vào Baekhuyn mà xong tới. Je Won nhanh chân chạy tới, bàn tay xuất hiện một luồn sáng, chiếu thẳng vào mặt cô ta.
-ối...chết tiệt. Mày dám...
-việc gì mà tôi không dám, có ngon ra ngoài đấu với tôi.
-được, là mày muốn đó, tao nhất định sẽ giết mày.
-làm được hẵn nói. Nói rồi Je Won bước lên cửa sổ, sau lưng xuất hiện đôi cánh màu đen, bay lên không trung. Cô ta biến mất sau đó xuất hiện phía sau lưng Je Won.
Cả 2, 1người 1 ma đánh nhau trên không trung. Có vẻ như Je Won đã nắm được điểm yếu của cô, trong đầu xuất hiện ra 1 kế hoạch.
-Á...Á...Á...Je Won thu hồi đôi cánh để mình rơi tự do. Cô ta tưởng mình đã thắng nên cười đắc ý.
"Bịch"
-HA...HA...HA...tao đã nói rồi, mày không thắng nổi đâu. Con nhóc đó đã chết rồi, bây giờ tôi giết hết các người mà không có 1 sự cản trở nào. Cô ta tiến lại gần để xác nhận Je Won còn sống hay đã chết. Kết quả như mong muốn cô ta nở giọng cười man rợ nhìn đám kia.
-chết rồi, chúng ta phải làm sao đây. Wonnie không thể chết dễ dàng như vậy được. Baekhuyn mặt tái mét, trán lấm tấm mồ hôi.
-m.n yên tâm, con nhóc đó nó giả vờ đó. Nó ranh ma lắm, nhìn kia kìa, xem nó đứng khoanh tay cười hả hê kìa, chúng ta cũng phải kết hợp để kết thúc việc này thôi. Chanyeol nhếch môi nói nhỏ.
-uhm...Si Won diễn sâu giỏi đó, em khóc đi. Jimin nhìn Si Won đang ngơ ngác nói.
-nae....e hèm...
OA...PARK JE WON, AI CHO CẬU CHẾT CHỨ...hic...cậu chết thì bọn này phải làm sao? Mau tỉnh lại đi PARK JE WON...chưa đầy 3s, nước mắt, nước mũi đầy mặt.
Dưới chỗ Je Won.
'má ơi, giật cả mình. Có cần phải diễn sâu như vậy không chứ' Je Won đứng ôm tim, liếc xéo cái người đang diễn sâu kia.
-HA...HA...HA...có khóc hết nước mắt thì nó cũng chẳng tỉnh lại đâu. Giờ thì đến lượt cậu, Buyn Baekhuyn. Tôi sẽ cho cậu xuống suối vàng gặp nó. Cô ta quay qua nhìn Je Won.
Thấy cô ta đang quay đầu lại Je Won liền nằm bịch xuống.
'Chết tiệt, cái lưng tui'
-muốn giết Baekkie thì phải bước qua xác tôi trước. Chanyeol bước lên che cho Baekhuyn. Cố nhịn cười.
-được, muốn thì tôi chìu. CHẾT ĐI...cô ta nhắm phía Chanyeol mà xong tới, tay xuất hiện luồng khí đen.
Chanyeol nhắn tịt mắt, để yên cho cô ta xong tới.
-A...A...A...không được...ta không thể biến mất mà chưa trả được thù...chết tiệt...Park Je Won, mày chưa chết?
-haha...cô nghĩ tôi dễ chết vậy sao...giờ thì xuống uống trà đạo với Diêm Vương đi.
-A...A...A...tôi hận các người...PARK JE WON, TAO HẬN MÀY...
"Phụt" cô ta biến mất trong tích tắc.
Flash back.
Nghe cô ta đe dọa tính mạng của Baekhuyn, Je Won liền bật dậy, sau lưng lại xuất hiện đôi cánh màu đen, tay nổi lên 1 ngọn lửa lớn, thấy cô ta xong tới chỗ Chanyeol, Je Won nhanh chóng dịch chuyển tức thì lại gần sau lưng cô ta, nhắm ngay điểm yếu là ở cổ phóng ngọn lửa vào. Thân thể cô ta dần tan biến, thấy cô ta chưa chịu biến mất hoàn toàn Je Won cho ngọn lửa lớn hơn nhắm ở phía trước cổ mà phóng tới. Cuối cùng cô ta cũng hoàn toàn biến mất.
End Flash back.
-Je Won: phù...cuối cùng cũng xong. Ê hết cái lưng với mông của ta rồi.
-Suga: giờ anh mới biết em có năng lực đặc biệt đấy.
-Je Won: hì hì...sau này em sẽ truyền cho mỗi người 1 năng lực để bảo vệ bản thân lúc cần thiết. Nhất là các tiểu mĩ thụ của em.
-Luhan: chứ không phải em biết từ hồi còn nhỏ rồi sao?
-Suga: em đi LA năm con bé mới 5 tuổi thôi mà, lúc đó em đâu thấy zì đâu.
-Jimin: cũng phải ha, con bé bị sét đánh lúc 6 tuổi, huyng không biết là phải.
-Suga: sét đánh á? OMG...xong rồi từ đó là có năng lực đặc biệt lun hả?
-Jung Kook: nae...
-Suga: ohhh...
-Baekhuyn: em không sao chứ? Đáp đất kiểu đó chắc đau lắm, đưa anh xem thử đi.
-ChanWon: ˚_˚ǁ   ˚_˚ǁ
-Je Won: sao mà được...em là con gái mà. Anh muốn xem thì xem của Chanyeol í.
-Baekhuyn: ừ hé, anh quên, anh tưởng em là con trai không đấy. Mà tên Chanyeol đó có gì đâu mà xem.
-Chanyeol: cậu...
-Dong Hee: thôi, mọi người giải tán đi ngủ, khuya rồi. Coi chừng pama thức dậy bây giờ.
-Cả đám: Okie...
-Je Won: Si Won, dìu tớ về đi, đau quá đi hông nổi.
-SI Won: được.
-Jung Kook: mọi người ngủ ngon nhá.
-cả đám: Good night...
Thế là ai về phòng nấy, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau 1 ngày dài mệt mỏi. Baekhuyn cũng cảm thấy nhẹ nhỏm hơn, không phải lo gì nữa.
End chap 12.
Có nhàm hok mấy chế? Theo ta thì chắc nói hơi nhàm đấy. 😁😁😁
Ta tiết lộ 1 xí về tập sau nhá:
chị gái thần thánh PARK YURA về nước. NamJin gặp tai nạn.
Mọi người có ai hóng tập sau hok nè?
Cmt đóng góp ý kiến nhá. Yêu mấy mem nhìu. 😘😘😘

INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ