Chap 11

1.2K 68 2
                                    

Sáng hôm sau.
6h40 a.m
Park gia
"RẦM"
-PARK CHANYEOL...MAU DẬY NGAY CHO TÔI...BIẾT MẤY GIỜ RỒI KHÔNG HẢ??
Tình hình là như thế lày:
Tất cả m.n ai cũng dậy chuẩn bị xong hết, chỉ còn mỗi Chanyeol vẫn chưa chịu rời giường, thấy vậy Park mama nhờ Baekhuyn lên kêu tên Chân Cong đó dậy. Tuân lệnh Park mama, Baekhuyn hùng hổ đi lên, đến trước phòng Baek thẳng chân đạp tung cánh cửa mà không có một chút gì gọi là thương tiếc, sử dụng giọng hét trời ban của mình mà gọi tên kia dậy.
-uhm~~mami a~ cho con thêm 5' nữa đi...con mún ngủ...Chanyeol uốn éo cơ thể song chui vào chăn ngủ tiếp.
-mami cái *beep* tôi là BUYN BAEKHUYN, mau dậy ngay tôi...Baek bực bội phun 1 câu chữi thề ra.
-a...Baekkie hả? Mau lên đây ngủ với tớ nè, tớ sưởi ấm cho. Chanyeol mặt ngái ngủ, cười tưng tửng vỗ vỗ chỗ trống kêu Baekhuyn lại nằm.
"Bốp"
-này thì ngủ...Baek lấy 1 chiếc dép đang mang phi thẳng vào vặt cái con người ham ngủ kia.
-ui da...sao cậu nỡ lòng làm vậy với tớ? Ít nhất cậu cũng phải thương chồng tương lai của mình chứ...Chan ôm mặt, giả tội nói.
"Bốp"
-này thì thương...
"Bốp"
-này thì chồng tương lai...dậy ngay cho tôi trước khi tôi giết chết cậu...Baek quơ đại những thứ xung quanh mình, nhắm cái bản mặt khó ưa kia mà phi tới.
-còn sớm mà...xuống ngủ với tớ xí nữa đi...Chanyeol mặt dày kéo Baekhuyn xuống nằm chung với mình.
-Grừ...mau buông tôi ra...Baek từ một con cún dễ thương đã hóa thành con sư tử hà đông.
-không buông...*mặt dày_ing*
-......
"BỐP"...."BINH"...."BỊCH"...."RẦM"
-A....A...A...A...BAEKKIE, THA CHO TỚ ĐI...ĐAU QUÁ...TỚ LẬP TỨC DẬY LIỀN MÀ...
-MẶT DÀY, LÌ LỢM, NGANG NGƯỢC...PẶC CHÂN CONG, CẬU CHẾT VỚI TÔI...
Hàng loạt âm thanh khủng khiếp phát ra từ phòng của Chanyeol. Mọi người ở dưới nhà cũng phải đỗ mồ hôi hột, thầm thương cảm cho số phận của Chanyeol.
10' sau.
Tại phòng bếp.
Mọi người cùng nhau ăn sáng, nói chuyện vui vẻ chỉ có Chanyeol là giống như mới đi đánh trận về vậy: mặt thì bị trày mấy đường, tóc thì bị giựt đứt 1 chùm, tay đỏ chét...đó chính là hậu quả của việc nhờn với Buyn thiếu gia- Buyn Baekhuyn nhà ta.
Còn về phần Baekhuyn, sau khi cho tên kia 1 trận nhừ tử liền hả hê, đi xuống ngồi ăn bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.
-Con ăn xong rồi ạ. Jimin đứng dậy mang chén đũa lại bồn nước.
-tụi con cũng ăn xong rồi ạ, thưa các pama tụi con đi học. Đồng thanh.
-uk...mấy đứa đi học zui zẻ nha, hok có quậy phá nữa đó. Park baba cười tươi nói.
-NAE...đồng thanh tập 2
-Je Won: à, đúng rồi...pama, tụi con học xong sẽ đến thẳng công ty luyện tập lun nên có lẽ về hơi trễ, m.n ngủ trước đi, đừng chờ tụi con.
-Park mama: uk...mấy đứa cố gắng lên nha...Hwaiting...
-nae...tụi con đi đây, bye bye m.n.
-uk, bye bye mấy đứa... nói rồi cả đám kéo nhau xuống gara lấy xe thẳng tiến đến trường.
Trường High school.
-nữ sinh 1: A...A...A...các nam thầm của lòng ta...
-nữ sinh 2: ế tụi bay...học sinh mới kìa...chồi ôi, đệp troai tóa...
-nữ sinh 3: yes...yes...đúng chuẩn soái ca lun r...I like it...
-nam sinh 1: mấy tên đó thì có gì mà mấy đứa con gái này mê dữ thần...
-nam sinh 2: đúng đó...đâu đẹp bằng tao với mày...
-tập thể nữ sinh: *liếc xéo, trừng mắt, mắt nổi lửa* IM ĐÊ...đừng có ASTM quá nhá...mấy người các ngươi còn không đủ tư cách để dép cho mấy anh ấy huống chi là so sắc...
-2 nam sinh kia: =_=
Chỗ bọn họ.
-Suga: nữ sinh trường này thiệt là vi diệu.
-Sehun: Suga, e phải nhanh chóng quen với cảnh này, dụ này còn dài dài. Đẹp trai quá cũng khổ.
-Suga: nae, huyng...
-Luhan: thôi vào lớp đi...ở ngoài này thêm nữa chắc tai ta bị thủng màng nhỉ quá.
-cả đám: okie...
Lớp 12A1.
-Suga: m.n học chung với nhau vậy lun hả?
-Baekhuyn: uhm, tụi này học xong hết chương trình của đại học lun rồi, nhưng vẫn đi học cho zui...
-Suga: oh...cái dụ xong chương trình đại học thì em biết ùi...
-Chanyeol: cô zô kìa mấy chế...
-chào mấy đứa, hok gặp mấy đứa 2 ngày, nhớ ghê...cô BoA cười tươi nói.
-hội tiểu mĩ thụ + 2Won: tụi em cũng nhớ cô xinh đẹp nhìu lắm lun í...
Còn mấy ông Công thì đen mặt, tự nói với lòng mình rằng phải kiềm chế, sau này rước mấy con người này về rồi xử sau. Dong Hee thì chỉ biết lắc đầu, còn Suga thì không hiểu cái mô tê gì hết.
-cô BoA: lớp mình có HS mới à? Em giới thiệu một tí đi.
-Suga: chào cô, e tên là Suga, tên thậy là Min Yoon Gi...
-BoA: chào e...e bao nhiu tuổi?
-Suga: 18 tuổi ạ...
-BoA: vậy lớn hơn nhóm Rapmon 1 tuổi... à, Rapmon với Jin đâu rồi mấy đứa?
-Jimin: 2 người đó đi ra nc ngoài có công việc òi cô...
-vậy sao...thôi, cô cho mấy đứa nghỉ tiết này đó, tiết sau di chuyển lên phòng nhạc cho cô Hana dậy nha...
-NAE...đồng thanh.
Suốt 1 tiết, hội tiểu mĩ thụ và 2 Won bu quanh BoA nói chuyện vui vẻ, còn hội Công thì ngồi ăn giấm chua, hận không thể đem những con người này đi càng xa cô giáo này càng tốt. Dong Hee chơi game, Suga thì nghe nhạc. Kết thúc tiết học, cả đám di chuyển lên phòng nhạc.
Trên đường đi.
-tụi mình bày trò zì đi, lâu r không khởi động chân tay, ngứa ngáy quá. Jung Kook hí hửng nói.
-tới đó tính, tớ mới chế ra mấy bài hát hay lắm. V làm mặt nguy hiểm
-Baek: me too.
-Suga: tính quậy phá của mọi người có lên được level nào không?
-J-Hope: tăng lên nhìu ấy chứ, 1 lác nữa huyng cũng góp vui đi...
-yên tâm, mấy trò như thế này anh rành lắm, hồi học ở nước ngoài làm miết à...Suga cười tươi nói.
-thì ra cưng vẫn còn thích quậy phá sao, thế mà ta tưởng cưng tu rồi chứ. Chanyeol  nhếch môi nói.
-vậy là có thêm 1 trợ thủ đắc lực cho chúng ta, mau đi thôi, tớ háo hức mún xem trò vui quá...Luhan háo hức nói.
Phòng nhạc.
-mấy đứa mau vào ngồi đi, học sinh mới hả? Giới thiệu đi em...bà cô nói với giọng điệu chảy nước làm đám kia khẽ rùng mình, nổi cả da gà, da vịt.
-em tên Yoongi, 18 tuổi.
-uhm, nào mấy đứa chúng ta bắt đầu học thôi. Trước khi bắt đầu buổi học cô có thể mời em Yoongi hát một bài tặng cho cô và lớp được không?
-dạ được, bài này e xin hát tặng riêng cho cô...
-được...
-e hèm...
Bà ơi bà...cháu yêu bà lắm~ Tóc bà hông trắng mà nó đen thui~ Cháu nghe bà cháu nắm bàn chân~ Khi thấy bay mùi cháu mới biết bà hôi chân~
-MUAHAHAHA...
-HÁ...HÁ...HÁ...í cậu nói cô giáo thinh ẹp, thùy mị của chúng ta bị hôi chân sao?
-đúng vậy a~ các cậu không ngửi thấy sao? Suga tỉnh rụi nói.
-HA...HA...cô ới...cô ăn ở sao mà để HS mới bảo cô hôi chân thế kia? Có phải 10 tháng rồi cô chưa giặc giày phải không? Chồi ôi...ghê quá...
Cả đám xúm nhau cười lăn cười bò, ra sức chọc tức bà cô kia.
-các em...thật quá đáng, không thể chấp nhận được. Tôi sẽ báo việc này lên với hiệu trưởng. Cô ta tức đến đỏ mặt nói.
-mời...cô cứ tự nhiên, cửa ra cô cũng biết rồi đó...Tao vừa lau nước mắt vừa nói.
-bye bye...not see you again. Kris bắn tiếng anh.
-bye bye cô hôi chân nhá...không hẹn ngày tái ngộ...Luhan hùa theo.
-tôi sẽ nói với hiệu trưởng cho mấy người các em nghỉ học vì tội xúc phạm giáo viên.
-đã bảo cô cứ tự nhiên, lúc trước còn sợ ổg mách phụ huynh chứ giờ thì hết rồi.
-hừ...bà cô tức đến không nói nên lời, xách giỏ đi mất.
Vì sao bọn họ không sợ ông hiệu trưởng nữa? Bởi vì...
Flash back.
"RẦM" cánh cửa phòng hiệu trưởng bị cái chân nhỏ nhắn xinh xắn của Jimin đá ra không thương tiếc.
-các cậu...có...có chuyện gì cần tôi giúp sao? Ông HT toát mồ hôi, nói vắp.
-Chan: ông dám méc ba tôi việc chúng tôi quậy phá không chịu học sao?
-HT: đó là việc...việc tôi nên là...làm thôi.
-Jimin: ông có tin, ông thu dọn đồ đạc rời khỏi trường không?
-Je Won: chỉ cần 1 cú điện thoại thôi, là ông sẽ không còn quyền hạn gì trong cái trường này nữa đâu đấy. Ông có 2 sự lựa chọn: 1 là không nói với các pama chúng tôi về việc quậy phá. 2 là thu dọn đồ đạc, đi thẳng quẹo phải cổng ra ngoài kia.
-HT: tôi...tôi...
-Jung Kook: mau lên...
-HT: tội chọn...1
-V: Yes...thành công. Đi thôi m.n.
Thế là cả đám kéo nhau đi bỏ lại ông hiệu trưởng vẫn còn run.
End Flash back.
Cả đám quyết định quậy tanh bành cái phòng nhạc này luôn. Bàn ghế ngả nghiêng, đàn piano thì bị quẳng 1 xó, bảng thì vẽ tùm lum...Quậy phá đủ, cả bọn quyết định về lớp mình chơi. Nói cả bọn vậy chớ có hội công với Suga và Dong Hee về thôi, còn hội kia đi tìm cô xinh đẹp của bọn họ chơi rồi.
Lớp 11B1.
"Cạch"
-cô xinh đẹp ới...Baekhuyn thò đầu vào kêu BoA.
-ơ, mấy đứa đang học nhạc mà sao lại tới đây? BoA bất ngờ hỏi.
-cô Hana bị táo bón nên cho tụi em nghỉ òi, cô đi chơi với tụi em đi, dạy làm zì cho mệt, phải hok mấy nhóc? Cả đám nối đuôi nhau đi vào, bu quanh bàn giáo viên, nhìn mấy đứa lớp dưới với ánh mắt nguy hiểm kiểu như *mấy đứa phải đồng ý nếu không sẽ chịu hậu quả khủng khiếp từ bọn này*. Cả lớp hiểu chuyện liền gật đầu lia lịa, lớp trưởng đại diện nói.
-đúng đó cô, cho tụi em nghỉ 1 bữa đi, cô cứ đi chơi với các tiền bối, ngày mai học bù cũng được.
-thế sao được...
-không sao đâu mà cô, cho mấy nhóc về nhà tự soạn ra học cũng được. Đi chơi với tụi e đi nha~ nha cô thinh ẹp...Baekhuyn ra vẻ đáng yêu, dụ dỗ BoA.
-uhm...thôi được rồi, mấy e nghĩ tiết này đi, về nhà không cần học bài, mai cô dạy bù...còn mấy đứa mún đi chơi ở đâu? Sau 30s suy nghĩ BoA quyết định chấp nhận lời thỉnh cầu của đám siêu quậy kia.
-yeah...cô xinh đẹp muôn năm, mau đi thôi cô...Jung Kook nhảy cẩng lên, cười toe toét. Thế là cả đám kéo BoA ra khỏi lớp 11A1.
Lớp 12A1.
Hội công xúm lại ngồi thành 1 bàn, bàn tán dụ zì đó.
-Chan: hừ...Baekkie dám bỏ tớ đi theo bà cô đó, thiệt là bực bội.
-Sehun: Tớ cũng có khác zì cậu đâu, về sau phải trừng phạt Hannie thật nặng mới được.
-V: em cũng vậy, Kookie cậu cứ đợi đấy.
-J-Hope: còn em thì sẽ không phạt Minnie đâu, phải để cậu ấy 1 chút tự do chứ...
-Chan: sao e hiền dữ zị?
-J-Hope: hihi...
'Em chỉ hiền với mọi người thui...'
Còn Suga với Dong Hee vẫn như cũ, người nghe nhạc người chơi game.
Canteen.
-BoA: mấy nhóc kia đâu, sao có tụi e đi k vậy?
-Je Won: bọn họ nói là có chuyện cần bàn không đi được nên tụi e đi lun...
-BoA: uhm...mấy đứa ăn zì thì đi lấy đi, cô bao...
-Si Won: really? Yeah...cô là nhất...
-BoA: mau đi đi trước khi cô đổi ý đó nha.
-cả đám: NAE...
Thế là cả đám đem tới cũng phải 2 bàn mới chữa hết những món ăn này.
-Mấy đứa ăn dữ vậy? Không sợ mập sao? BoA ngạc nhiên nhìn đám thực thần kia nói.
-cô yên tâm, tụi em không mập nổi đâu...nhiu đây chưa là gì với tụi em đâu...Luhan đắc ý nói.
-BoA: dễ sợ hông? Thôi mấy đứa ăn đi, gần về rồi đấy.
-cả đám: nae...
-------------ta là dải phân cách--------------
"Reng....Reng...Reng"
Kết thúc 3 tiết học, cả đám kéo nhau đến công ty luyện tập.
Hopemin, Vkook, Suga, Je Won đến Big Hit bắt đầu cho buổi tập đầu tiên.
Còn Chanbaek, Hunhan thì đến SM luyện tập cho debut sắp tới.
Si Won với Dong Hee thì rủ nhau đi shopping.
Mọi người luyện tập đến 23h00 mới về. Ai cũng mệt mỏi nên về phòng tắm rửa xong ngủ thẳng cẳng tới sáng lun.
End Chap 11.
M.n nhớ cmt đóng góp ý kiến nhá.
Yêu m.n nhìu nhìu...😘😘😘

INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ