Chap 29

675 43 1
                                    

Ngày hôm sau.
Hôm nay cả đám đi sớm để thực hiện kế hoạch đã bàn vào buổi đi chơi chìu hôm qua.
Vì chỉ mới có 6h nên trường khá vắng, cả đám chạy xe vào gara cất rồi đi vào lớp để chuẩn bị dụng cụ.
Lớp 12A1.
-D.O: những thứ cần mua đã mua hết chưa?
-cả đám: rồi...
-Jin: Luhan, cậu xuống phòng thực hành hóa lấy lọ thuốc tím, với dung dịch H2SO4 đặc đi...
-Luhan: okie...
"Vèo"
Luhan đã lấy thành công lọ thuốc tím trong vòng 5 nốt nhạc.
-Luhan: đây...*đưa lọ thuốc tím cho Jin*
-Suga: xem lại thử có thiếu hay không đi.
-V: thuốc tím. H2SO4. Bột mì. 50 viên bi. Nước luộc cá...OK, đủ hết rồi...
-Chan: chuẩn bị thôi...30' nữa bắt đầu...
-cả đám: OK...
"Ting" chuông tin nhắn điện thoại Jimin.
From Wonnie: mọi người dọn dẹp hết đi, cô ta đang tới kìa...
From Mều Baby: tụi anh biết rồi, thanks nhìu nhá...
From Wonnie: you're welcome...
-J-Hope: ai nhắn vậy Minnie?
-Jimin: nhanh lên, lập tức cất hết mọi thứ vào hộc bàn đi, cô ta đang tới kìa...
-Kook: sao cô ta tới sớm zị? Mới có 6h10 thôi mà...
-Baek: hừ, rảnh không có zì làm hay sao í...
Cả đám nhanh chóng thu dọn rồi ngồi vào vị trí của mình, cũng là lúc cô ta bước vào lớp.
-ủa, mấy đứa tới sớm vậy?
-Chen: cô hỏi làm zề? Còn cô, sao cô lại vào lớp giờ này? Còn tới 45' mới zô tiết cơ mà.
-hừ, cô bỏ quên tập tài liệu nên đến sớm để lấy. Thôi mấy đứa làm zì làm nha, cô đi đây, lác gặp lại.
-....cả đám im lặng làm việc của mình, chả thèm nhìn cô ta lấy 1 cái. Cô ta thấy vậy liền tức giận, hậm hực bỏ đi.
Sau khi xác định cô ta đã đi khỏi, cả đám xúm lại lôi đồ nghề ra tiếp.
15' sau.
Học sinh đã đông hơn, sân trường nhộn nhịp, tiếng trò chuyện rôm rả. Cả đám cũng bắt đầu kế hoạch. Hội công đi thực hiện, hội thụ và Suga đứng trên lầu xem.
-Jimin: huyng, huyng không đi với bọn họ sao?
-Suga: làm biếng, với lại sợ bẩn quần áo mắc công lại mua bộ khác, nhà anh nghèo lắm, không có tiền mua đâu...đứng đây xem cho rồi...
-chắc nghèo đó...đồng thanh.
Hội công đi xuống sân trường, tìm 1 góc cây nào đó nấp vào.
10' sau.
-Chan: aishh...tại sao cô ta không xuất hiện?
-Sehun: chân tê rần lên lun rồi...
-V: cô ta kia rồi...
Cả đám nhìn theo hướng V chỉ, thấy cô ta đi ỏng ẹo lòng vòng quanh sân trường. Học sinh thấy cô ta cũng không thèm chào hỏi, xem cô ta như vô hình.
-Xiumin: are you ready?
-cả đám: yeah...
-Suho: Start...
Cả đám bắt đầu di chuyển một cách nhẹ nhàng đến gần mục tiêu. Người đầu tiên thực hiện kế hoạch là Kai. Trên tay cầm lọ thuốc tím, lẻn vào đám học sinh đang tám chuyện ở phía trước, và...
-opps...
-Á...Á...EM ĐỔ CÁI ZÌ TÍM TÍM VÀO NGƯỜI CÔ THẾ NÀY? GHÊ QUÁ...
-a...thật xin lỗi, tại em vấp cục đá nên trượt tay làm đổ nó vào người cô...cô có trách thì trách cục đá chắn đường em í...
-trời ơi, bộ váy đắt tiền của tôi...
-TRÁNH ĐƯỜNG...NƯỚC SÔI, NƯỚC SÔI...Úi...
"Ào"
-Á...Á...NƯỚC GÌ MÀ TANH DỮ VẬY...TRỜI ƠI...TẠI SAO LÀN DA ĐẸP ĐẼ CỦA MÌNH LẠI XUẤT HIỆN MẤY BẾT VÀNG NÀY...
-tôi đã bảo tránh đường ai kêu cô không tránh làm zì...cùng lắm chỉ là nước luộc cá thôi mà, tắm cỡ 4-5 ngày là hết thôi...
-CÁI GÌ? NƯỚC LUỘC CÁ SAO?
-đúng vậy. À, những bết vàng trên da cô là do thuốc tím lúc nãy Kai làm đổ tiếp xúc với nước luộc cá của tôi nên cô mới bị như vậy đó...
-cỡ 2-3 ngày sau là hết thôi, cô yên tâm...
-hừ...các em thật quá đáng...ỐI...
"Bịch"
-đau quá, mông tôi...
-thật ngại quá, em bị vấp con kiến nên mới làm rơi chúng...cô không sao chứ? Em nghe nói cô có tập ngồi trên đinh này vấp mấy viên bi này cũng không sao đâu ha?
-ai nói cô tập ngồi trên đinh? Hồi nào? Trời ơi, đau chết mất.
-có...đinh cao su...em nghe cô BoA nói.
-em...
-mọi người, có chuyện zì mà tụ tập ở đây đông zị?
-chỉ là xảy ra tai nạn nhỏ thôi...mà cậu cầm zì trên tay zị?
-à, dung dịch H2SO4 đặc. Thầy dậy hóa nhờ tớ đem đến lớp 11A1 giúp thầy.
-cho tớ mượn xem thử đi...
- nè, cẩn thận đó, cái này mà dính vào áo quần là...
-opps...
-TRỜI ƠI...VÁY CỦA TÔI...SAO NÓ LẠI THỦNG 1 LỖ TO THẾ NÀY...
-cậu đó Hoseok, tớ chưa nói xong mà đã táy máy tay chân rồi... dung dịch này mà dính vào áo quần chỉ có nước vứt lun chứ mặc zì nữa...ví dụ điển hình như cô ChoA đây.
-OMG...Nam Joon, sao cậu không nói sớm. Xém chút là hỏng quần áo tớ rồi thấy không?
-các em...hừ...
-úi...
"Bịch"
-LẠI CÁI GÌ NỮA ĐÂY HẢ?
-tại cô chạy rồi va vào tôi chứ bộ...la lối cái zì...làm đỗ hết bột mì rồi, trời ơi, Kookie sẽ mắng mình vì đợi lâu mất...giờ phải chạy đi mua lại...tất cả là tại cô đó, đi mắt để sau mông à...
-em...tất cả các em đợi đấy, tôi sẽ tính sổ sau.
"Bốp"
-yes, thành công viên mãn...
Tình hình là như thế lày:
Kai lẻn vào đám học sinh đang tám chuyện phía trước mag trốn đi, sau đó giả vờ chạy rồi vấp té, lọ thuốc tím đổ hết vào người cô ta, từ đầu đến chân. Sau đó Chanyeol 2 tay bưng thau nước cá luộc, vờ thắng gấp nên toàn bộ số nước cá luộc đổ từ trên đầu cô ta xuống. Đến lượt Suho, anh đổ toàn bộ viên bi ra, rồi lấy lí do rất ư là 3 trấm "VẤP CON KIẾN, TÉ". Tiếp theo là Nam Joon đi tới, trên tay cầm dung dịch H2SO4 đặc, Hoseok bắt đầu công cuộc diễn xuất, cầm lấy lọ dung dịch từ tay Nam Joon, giả vờ làm lọ dung dịch tuột khỏi tay, đổ hết lên váy cô ta. Khi cô ta chạy được 1 đoạn ngắn thì V xông ra làm bộ bị cô ta va trúng, đổ hết bột mì vào người cô ta. Thế là thấy cô ta đã đi mất, cả đám high five ăn mừng. Học sinh trong trường không thể bỏ qua cảnh này nên lôi điện thoại ra quay lại. Ở trên lầu, hội thụ đứng cười nghiêng ngả, cười đến chảy cả nước mắt. Suga cũng lấy điện thoại ra quay lại. Còn về cô ta, hiện tại nhìn cô ta rất thảm. Cả người bốc mùi tanh, vài bết vàng trên da do thuốc tím tiếp xúc với nước gây ra, đầu trắng xóa nhờ bột mì.
-các người đợi đó, nổi nhục nhã này tôi sẽ không quên đâu...
Lớp 12A1.
-Luhan: mọi người làm tốt lắm...
-D.O: bravo...
-Jimin: Hobi làm tốt lắm đó...
-J-Hope: tớ biết mà...
-Jung Kook: Tae Tae, cậu cũng làm tốt lắm...
-V: vậy thưởng cho tớ đi...
-Jung Kook: cậu muốn thưởng gì?
-V: *chỉ vào môi mình*
-Kook: kì cục, khi khác đi...
-V: khi khác thì sẽ là phần thưởng khác...
-Kook: phần thưởng zì?
-V: tớ sẽ nói với cậu sau...*cười gian*
-Baekhuyn: Kookie, em đừng nghe nó...nhìn cái bản mặt gian tà của nó là biết nó muốn zì rồi. Buyn Taehuyng, ngươi mà đầu độc tâm hồn trong sáng của Kookie thì ta thề sẽ đem xác ngươi vứt cho hổ ăn đó...nghe chưa hả?
-V: nae...*ỉu xìu*
-Chen: thôi, chán rồi, đi bơi đi...
-cả đám: TÁN THÀNH...
Công viên nước.
-Tao: HÚ...THẬT MÁT MẺ...
-Lay: qua hồ bơi bên kia đi mọi người.
-hội thụ: GO...
-Kris: mọi người tới đó trước đi, tớ đi tìm nhân viên để bao cả công đã...
-cả đám: ok...
Cả đám di chuyển đến khu hồ bơi rộng nhất.
"Ùm" hội thụ nhảy xuống nước trước.
-Jimin: nước mát quá đê...
-Kook: thật thoải mái...
Trong khi hội thụ thoải bái bơi lội thì hội công phải chạy đôn chạy đáo để mua nước, thức ăn, khăn tắm... cho hội thụ, mặc dù có thể sai nhân viên mang tới.
Một lúc sau.
-Jimin: sao Hobi đi lâu zị? Muốn ăn kem a~
-Lay: em ráng chờ thêm tí đi, chắc sắp về rồi đó...ăn kẹo bông đỡ nè, Myeon mua cho đấy...
-Jimin: cảm ơn huyng...
-Jung Kook: rộp...cho...rộp..em nữa...rộp...Xing huyng...*miệng nhai bim bim, tay thì chìa ra xin kẹo bông*
-Jin: có bim bim rồi mà còn xin kẹo bông, muốn ăn thì kêu chồng mua cho...
-Jung Kook: không biết đâu...Xing Xing huyng, cho em nữa, huyng có 4 cây lun mà...
-Lay: đây, cho em đó...*đưa cây kẹo bông cho Kook*
-Suga: ăn kiểu đó bảo sao không mập...
-Jung Kook: em không có mập mà...Tae Tae cũng nói em không có mập...
-Jin: nó là chồng mi chẳng nói thế...mập như con heo mà la không mập...
-Kook: TAE TAE...
-V: hả? Sao vậy? Có chuyện zì?
-Kook: Jin huyng với Suga huyng chê tớ mập, không cho tớ ăn kẹo bông...
-V: bọ họ ganh tị với cậu đó, ngoan...tớ đi mua kẹo bông cho, trả cây đó cho Lay huyng đi, nếu không Suho huyng sẽ mắng đó.
-Lay: không sao đâu, em cứ ăn đi...Myeon sẽ không nói zì đâu...
-Kook: cảm ơn Xing Xing huyng...*cười tít mắt*
Còn Jin với Suga thì nhìn Jung Kook bằng ánh mắt khinh bỉ.
-J-Hope: Minnie, kem của cậu nè...
-Jimin: sao cậu lâu dữ zị? Làm tớ chờ muốn mòn mỏi luôn hà...
-J-Hope: xin lỗi mà...lác về tớ mua Mochi đền cho cậu, chịu hông?
-Jimin: uhm~ *gật đầu*
-Luhan: ZÔ ĂN KHOAI TÂY CHIÊN NÈ MẤY MEM...ĂN MAU CÒN RA QUẨY TIẾP...
-NAE/OK...đồng thanh.
Cả đám cùng nhau ngồi ăn khoai tây chiên, hội công cứ thi nhau đút cho vợ mình, còn Suga ngồi thản nhiên ăn xem cái đám sến súa kia như vô hình, hội công định lấy miếng nào là anh nhanh tay cướp đi miếng đó, vô tư bỏ vào mồm nhai. Ăn xong cả đám nhào ra quẩy tiếp.
Ở một nơi nào đó.
-cứ vui vẻ đi, rồi các người sẽ biết thế nào là đau khổ...cô ta nhìn vào camera quay lại toàn cảnh cả đám đang quẩy ở hồ bơi, nhếch mép nói.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
End Chap 29.

INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ