Chap 41

632 50 4
                                    

Trả tem chế user73737209
-----------------------------------------------------------
Ngày đi cắm trại đã đến. Cả đám bị các pama dựng đầu dậy từ lúc 4h30' a.m.
Xách balo leo lên xe nối đuôi xe buýt của trường thẳng tiến đến địa điểm cắm trại.
-----------------------------------------------------------
3 tiếng sau.
-TẤT CẢ TẬP TRUNG...thầy hiểu trưởng cầm loa nói.
Toàn thể học sinh trong trường hứng khởi đi lại xếp hàng, chỉ có hội kia là đi như mất sức sống, cạn kiệt năng lượng, mắt mở không lên, balo thì kéo xềnh xệch dưới đất, đến được vị trí tập trung là chuyện của 15' sau đó.
-HT: các em yên lặng nghe thầy thông báo. Tổng thống đã đích thân đưa ra thể lệ buổi cắm trại. Đầu chúng ta sẽ bốc thăm để xem nhóm nào cùng trại với nhau. Bây giờ từng em lên bốc thăm. Đặc biệt là lớp 12A1 cũng tham gia.
-cả đám: CÁI GÌ?
-HT: các cậu chủ thông cảm, việc này tổng thống đã đặc biệt căn dặn, tôi không thể làm trái được...
-Chanyeol: thì cứ chia team theo ý thích đi. Khi trở về ông nói là bọn tôi có tham gia là được chứ gì...
-HT: tôi cũng muốn làm như vậy lắm, nhưng...tổng thống đã cử người theo giám sát rồi.
-cả đám: ở đâu?
-HT: là người mặc đồ đen cách chúng ta 5m...*chỉ về phía góc cây cách vị trí 5m*
-ChanMin: chú Gong?
-Chanyeol: thôi rồi, nếu là chú Gong thì đừng nghĩ đến việc làm trái ý của baba...
-Jimin: chú ấy nổi tiếng là trung thực, "nói nối" không có trong từ điển của chú ấy đâu...
-Baekhuyn: vậy phải làm thế nào đây?
-D.O: thì đành phải làm theo thôi chứ sao.
-HT: được rồi, các em lên bốc thăm đi.
Tất cả lần lượt lên bốc thăm, mấy mụ bánh bều thì chắp tay cầu nguyện để được chung team với hội kia.
-----------------------------------------------------------
30' sau.
Kết quả bốc thăm:
JinSooTaoChen và 2 bánh bều của lớp 12A3.
HopeminKaiXiu và 2 nam sinh của lớp 11B3, 11B5.
KrisLayGaJoon và 1 nam 1 nữ của lớp 11B4.
SuChanHunTae và 2 nam sinh của lớp 12A10.
HanBaekKook và Kang So Young, nam sinh của lớp 12A6.
'Ông trời đúng là có mắt. Mình với cậu ta chung team thì kế hoạch càng dễ dàng thực hiện hơn...haha...Kang So Young, thời kỳ huy hoàng của mày sắp đến rồi'
-HT: các nhóm chia ra, chọn 1 vị trí thích hợp để dựng lều. 1 tiếng nữa chúng ta sẽ tập trung tại vị trí này.
-----------------------------------------------------------
Team HanBaekKook.
Cả ba cùng nam sinh kia dựng lều, mỗi người 1 góc, làm việc nhanh chóng. Còn Kang So Young thì đứng dựa vào góc cây gần đó, 2 tay khoanh trước ngực đưa ánh mắt sắc bén nhìn Jung Kook, cô ta nghĩ gì đó, khóe miệng nhếch lên, nhấc chân đi về phía cậu.
-Ối...
"Bịch" và cô ta đã xơ ý làm ngã à không là cố ý mới đúng. Cô ta cố ý đưa chân ra phía trước gạc chân cậu, khiến cậu ngã nhào ra trước.
-So Young: xin lỗi, cậu có sao không? Tại mắt mình bị cận nên không thấy rõ.
-Jung Kook: đã biết bị cận sao không đeo kính? Đau muốn chết luôn đó...
-So Young: thật xin lỗi, kính tớ để quên ở nhà rồi. Lần sau tớ sẽ cẩn thận hơn.
-Luhan: có chuyện gì vậy?
-Jung Kook: mắt cô ta bị cận nên xơ ý làm em ngã, cũng may là không sao...
-Baekhuyn: không sao gì chứ, chân bầm luôn rồi bày. Để huyng đi kêu thằng Tae...*xắng ống quần của Jung Kook lên xem*
-Jung Kook: không sao đâu huyng, em vẫn đi được mà...
-Luhan: cô đó, lần sau cẩn thận hơn chút đi...
-Baekhuyn: đã biết bị cận thì làm ơn đừng có đi lung tung rồi gây họa...
-So Young: thật sự rất xin lỗi, tôi sẽ chú ý hơn...
Nói rồi cô ta quay lại vị trí góc cây, tiếp tục quan sát nhất cử nhất động của Jung Kook.
'Như thế còn nhẹ cho mày đấy Oh Jung Kook, tao sẽ khiến mày thảm hơn thế này nữa cơ. Cứ chờ đó...'
----------------------------------------------------------
-HT: CÁC EM TẬP TRUNG...
Các nhóm từ lều của mình di chuyển đến vị trí tập trung.
-HT: bây giờ mỗi nhóm cử ra 2 em để đi vào rừng tìm củi và 1 ít nguyên liệu để nấu ăn.
Các nhóm bắt đầu cử ra 2 người để đi vào rừng. 4 người còn lại trở về trại kiếm việc gì đó làm.
Team JinSooTao Chen cử 2 bánh bều kia đi, bởi vì 4 người bọn họ muốn ngủ thêm.
Team HopeminKaiXiu cử 2 nam sinh kia đi.
Team KrisLayGaJoon cử 2 người của lớp 11B4.
Team SuChanHunTae cử à không bắt buộc, đe dọa đủ kiểu để 2 nam sinh kia đi.
Team HanBaekKook.
-Luhan: tớ với Kookie đi cho...
-Baekhuyn: nhưng Kookie đang bị thương mà...
-Jung Kook: không sao đâu huyng...
-So Young: hay để tớ với Jung Kook đi...
-Luhan: không phải cô bị cận sao?
-So Young: à, lúc nãy tớ tìm thấy kính áp tròng trong balo nên không sao nữa rồi.
-Baekhuyn: vậy có được không?
-Jung Kook: cứ như vậy đi huyng...em nghĩ nên để cho cô ta rèn luyện thể chất 1 chút...
-Luhan: thôi được rồi, em nhớ cẩn thận đó nha...
-Baekhuyn: em mà xảy ra chuyện gì là thằng Tae đao nó nổi điên lại đi cắn người thì mệt đó...
-Jung Kook: 2 người yên tâm, sẽ không có chuyện gì đâu.
-So Young: chúng ta đi thôi...
Jung Kook không nói 1 lời, bỏ đi trước.
-----------------------------------------------------------
-Jung Kook: chán thật, chả có gì ăn được...
-So Young: hay chúng ta vào sâu trong rừng xem thử đi.
-Jung Kook: ừ...
Đi được 1 đoạn, cô ta cố ý đi chậm lại để cậu đi trước, sau đi nhìn vào khoảng không trung gật đầu 1 cái.
Và...
-Jung Kook, cẩn thận phía trước...
-cái quái gì vậy...A...
1 khúc gỗ to từ trên dốc lăn nhanh xuống, cô ta chạy lại núp ở phía sau góc cây gần đó rồi mới vờ cảnh báo cho cậu. Còn cậu thì hoảng hồn nhanh chóng nhảy sang 1 bên nhưng vì quá nhanh nên cánh tay phải của cậu 1 va đập mạnh, khúc gỗ lăn xuống đụng trúng đầu gối đang bị thương.
Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, cô ta nhếch mép, sau đó làm bộ mặt lo lắng chạy lại đỡ cậu.
-Jung Kook, cậu không sao chứ?
-chân tôi...đau...quá...*mặt nhăn lại vì đau*
-hay là cậu ngồi đây nghỉ đi, để tớ đi lên trước xem thử, sẽ quay lại nhanh thôi.
-được rồi, đi đi...
Cô ta đứng dậy, xoay người bước đi. Cậu ngồi tựa vào góc cây, xắng ống quần lên xem xét vết thương và nó đã sưng đỏ lên. Cánh tay phải thì cực kì nhức.
-giá mà có Tae Tae ở đây thì tốt biết mấy...
-Mày là Oh Jung Kook? Bỗng có 1 đám to con từ đâu đi tới, mặt tên nào cũng dữ tợn.
-ừ, rồi sao? *cố gắng đứng dậy*
-dung nhan cũng không tồi, hay chơi với bọn này chút đi.
-biến khỏi mắt tôi đi. Giờ tôi không có hứng để đánh nhau đâu...
-biến sao? Đâu có dễ. Tụi bây, xông lên cho tao...
Dứt câu bọn thuộc hạ cùng lúc xông lên. Cậu chửi thề 1 câu rồi cố gắng chống chọi lại.
Bởi vì đang bị thương nên sức cậu rất yếu chỉ mới có 10' mà cậu đã muốn gục.
-thế nào hả? Không đánh nổi nữa sao? Thật tội nghiệp.
Bọn chúng bắt đầu tiến tới, cậu lùi dần về phía sau. Nhưng đường cùng mất rồi.
-chết tiệt...các người muốn gì hả? Là ai đã sai các người làm chuyện này?
-bọn tao muốn gì hả? Đương nhiên là...MUỐN.MÀY.CHẾT.
-ối...
Vì bước hụt chân nên cậu bị trượt xuống. Tay trái cố gắng bám vào vách đá.
-HAHA...cứ ở đó mà hưởng thụ đi...
Nói rồi hắn ta cùng đàn em xoay người bỏ đi.
-Aishh...bây giờ biết kêu cứu ai đây...mình sắp không chịu được nữa rồi...
-JUNG KOOK, CẬU Ở ĐÂU?
-hửm? Kang So Young? NÀY, TÔI Ở...ĐÂY...
-Jung Kook, cậu bị sao vậy? Đưa tay cho tớ...*chìa tay ra*
Cậu gắng sức đưa cánh tay phải lên để nắm lấy tay cô ta. Cậu cố nắm chặt tay cô ta bao nhiêu thì cô ta lại càng thả lỏng ra, càng không dùng sức kéo cậu lên.
-ỐI...JUNG KOOK...
-----------------------------------------------------------
-Luhan: này, Kang So Young. Kookie của bọn tôi đâu? Sao chỉ có 1 mình cô trở về?
-So Young: à, cậu ấy bảo là muốn đi vệ sinh 1 xí, sẽ về ngay.
----------------------------------------------------------
Team SuChanHunTae.
"Rắc" V đang uống thì cái cốc bị nứt 1 đường.
-V: cái thể loại gì thế này? Cái tình huống này nó quen quen ấy nhỉ? *nhìn chằm chằm vào vết nứt trên cốc*
-Chanyeol: chuyện gì vậy? Nhìn chằm chằm vào cái cốc làm gì?
-Sehun: bộ có hình con Thỏ Ranh trên đó hay sao mà nhìn chăm chú thế?
-Suho: chưa gì mà đã nhớ vợ rồi hả?
-V: không có. Em đang uống nước thì cái cốc bị nứt. Mấy huyng có thấy cảnh này quen không? Hình như đã gặp ở đâu đó thì phải?
-Chanyeol: thì đợt 4 người Baekkie xảy ra chuyện đó. Hun sữa đang uống cũng bị nứt li đột ngột như vầy nè...
-Sehun: cấm cậu gọi tớ là Hun Sữa nữa đó... mà khoan...đợt đó li của tớ bị nứt, 4 người kia bị kẹt trong đường hầm...bây giờ 1 lần nữa bị nứt...không lẽ...
-Không xong rồi...Kookie mất tích rồi...
-CÁI GÌ?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
To be continued.
End Chap 41.

INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ