Chap 4

2K 129 1
                                    

Một ngày mới bắt đầu.
Park gia.
-CẢ BA ĐỨA DẬY NGAY CHO TA, CHO MẤY ĐỨA 2'30s PHẢI CÓ MẶT, TRỄ 1s THÌ MẤY ĐỨA BIẾT HẬU QUẢ RỒI ĐÓ, BẮT ĐẦU TÍNH GIỜ.
Vâng đây chính là giọng hét đầy uy lực của vị tổng thống HQ.
2'29s sau.
"Vèo" "rầm"
-thưa baba, Wonie có mặt sớm hơn 1s.
Người đầu tiên có mặt chính là mặc nê Je Won, sử dụng lợi thế mình có làm xong mọi việc trong tích tắc, theo sau là hai ông anh mặt còn ngái ngủ, chính vì còn ngái ngủ nên gặp phải tình huống bước hụt cầu thang lăn mấy vòng rồi tiếp đất thế là tĩnh ngủ lun.
-ui da, thưa baba tụi con có mặt không trễ 1s. Đồng thanh.
Je Won nhìn hai ông anh của đứng xoa xoa cái mông thì thầm cười trong lòng. Nhưng vẫn chạy lại dìu Minnie vào phòng ăn để Chanyeol lại.
-YAH, nhóc con kia, anh cũng té sao mi không đỡ anh mà đỡ có mỗi Jimin thế hả? Chanyeol nhìn Je Won dìu mỗi Jimin hận không thể đem con nhóc này nhốt trong hang cọp.
-hứ, tướng anh cao to thế kia, em dìu cho gãy lưng em à, còn Mều baby rất nhỏ con mà còn nhẹ nữa a~ mau vào ăn sáng còn đến trường. Je Won nhìn ông anh đang hờn dỗi chổ cầu thang mà cười.
-mi nhớ đấy, ta hờn.
-thôi hai đứa suốt ngày cải nhau hoài không thấy mệt sao, ăn mau còn đến trường. Phu nhân nhìn hai anh em suốt ngày cải mà lắc đầu cười.
Buyn gia.
Baekhuyn mơ màng nhìn đồng hồ.
-mới có 7h30 còn sớm chán, ngủ thêm xí nữa....hửm 7h30? 7h vào lớp mà giờ là 7h30? 1s...2s...3s... Á...Á...Á...Á, TRỄ RỒI, SAO KHÔNG AI KÊU CON DẬY THẾ NÀY... sau khi hiểu đc vấn đề liền đạp chăn, quăng gối, nhà vs thẳng tiến.
3' sau, với tốc độ thần tốc chạy xuống nhà nhắm cửa chính phi thẳng ra.
-thưa pama con đi học...
-huyng đi đâu vậy, còn sớm mà? Tao vừa nhai bánh mì sanwich vừa nói.
-sớm gì mà sớm, 7h30 rồi đó, sao 2 đứa vẫn thản nhiên ngồi ăn vậy.
-"Phụt"HA...HA...HA...Buyn Taehuyng nhớ đưa anh 50.000 won nhá, anh thắng rồi a~ Tao phun hết bánh mì trong miệng ra nhìn V đang bực bội nói.
-đưa thì đưa.
-hửm? What the hợi? 50.000 won, 2 người lại bày trò gì nứa? Baekhuyn ngơ ngơ hỏi hai người kia.
-thật ra là...
Flash back
Buổi tối hôm trước, Tao vs V đã đặt cược là vặn đồng hồ sớm hơn 1h, xem phản ứng của Baekhuyn. Nếu Baek la toáng lên là Tao win, nếu Baek bình tĩnh ngủ tiếp thì V win. Tao thắng thì V đưa 50.000 won, nếu V thắng thì Tao đưa 200.000 won. KQ ai cũng bik. Vì sao Tao ở Buyn gia mà không ở với Kris ư? Vì cậu ấy thít...
End Flash back.
-2 người...hic...2 người bắt nạt huyng...hic...huyng méc Wonie cho coi. Baekkie mếu máo nói.
-huyng cứ méc đi, người chịu hậu quả không phải là em mà là V a~ V bày ra đó, khi méc nhớ thêm mắm thêm muối vào. Tao tiếp tục ăn.
-Baekkie a~ đừng méc mà, em biết lỗi rồi, huyng muốn gì em cũng cho hết á. V chắp 2 tay cầu xin Baek.
-thật?
-100% lun
-vậy mua bánh pudding dâu chất đầy tủ lạnh cho huyng đi.
-được được, đi học về lập tức mua.
-vậy tạm tha cho cưng hôm nay, hôm sau không có cửa đâu nhá.
-nae, em bik rồi, sẽ không tái phạm.
Kết thúc bữa sáng vui nhộn của 2 gđình này. Cùng nhau đến trường thôi.
High School.
Như thường lệ, luôn có một đám fan girl, fan boy đứng chen chúc nhau chờ bọn họ tới.
"Két..."
-WHOAAAA...HỌ TỚI RỒI KÌA, HANNIE I LOVE U SO MUCH... một fan gơ đứng vừa la làng vừa nhảy đàng đạch.
-J-HOPE OPPA, I LOVE UUU...lại một bà nữa tương tự.
Bla...bla...blô...blô
-haizz...chắc trước khi đi phải bịt lỗ tai quá. Si Won vừa xoa tai vừa nói.
-đúng đó...Dong Hee gật đầu đồng ý.
-do 2 đứa mới về chưa quen thôi, bọn này quen rồi. Jin lắc đầu nói.
-vào thôi, hôm nay tớ có trò vui này, đảm bảo lm 1 lần mà chơi 5 tiết lun nha~ Baek nở nụ cười nguy hiểm nói.
-được nha~ mau đi thôi còn chờ gì nữa. Tao háo hức nói.
Trong lớp.
-chúng ta cần chuẩn bị dụng cụ, Wonie, giúp chị mua 2 thùng nước với 10 gói thuốc xổ nha. Baek quay sang nói với Je Won.
-okie...."phụt"
10s sau.
"Phụt"
-đây oppa.
-thank u. Mọi người giúp tớ bỏ thuốc vào trong chai đi.
-ok. Đồng thanh.
Hoàn tất công việc, chuyển sang nv tiếp theo.
-kế hoạch như sau: mn lm như thế này...sau đó thế này...ok?
Một lúc sau, NVS của giáo viên đông nghẹt, và thế là không chỉ 12A1 mà cả trường đều được chơi 5 tiết, hs la hét, chạy khắp nơi ăn mừng.
Flash back.
-kế hoạch như sau: Luhan vs tớ giả vờ gây sự đánh nhau trước văn phòng nhằm gây sự chú ý của toàn bộ giáo viên trong  đó ,đánh thật lun nha có bị thương thì cũng có Wonie rồi khỏi lo, sau đó chờ thời cơ, Je Won lập tức tráo đổi các chai nước, xog rồi thì ra hiệu cho bọn anh  dừng lại. Ok?
-OKIE...lm thôi.
Trước văn phòng.
-YAHHHH...CẬU MUỐN CHẾT HẢ? TRẢ BỊ BÁNH LẠI ĐÂY...Beakhuyn nhào tới giựt bị bánh.
-KHÔNG THÍCH, BÁNH LÀ CỦA TỚ, CẬU THẬT VÔ DUYÊN...Luhan giấu bị bánh ra sau lưng vênh mặt cãi lại.
-cậu được lắm, hôm nay tôi phải cho cậu một trận.
-thích thì nhào vô, tôi không ngán cậu đâu nhá...
-hừ...
"Binh" "bốp" "rầm"
Đúng như mong muốn, cả hai đã gây sự chú ý đến toàn thể giáo viên trong văn phòng, tất cả cùng đi ra xem có chuyện gì. Chụp được thời cơ, Je Won bắt đầu công việc.
"Vèo...vèo" "bịch"
-ok, đã xong. Trong khoảng 5s, Je Won đã hoàn thành xong việc tráo toàn bộ chai nc, cũng may hôm nay cô CN có việc nên không đến trường.
Ra hiệu cho 2 người kia ngưng diễn, sau đó biến mất.
Sau khi nhận đc tín hiệu cả hai buông ra.
-nể thầy hiệu trưởng đứng ra ngăn cản, tôi tha cho cậu lần này, đừng để tôi thấy mặt cậu. Luhan phủi phủi áo nói.
-cậu cũng vậy đó. Sau đó cả hai mỗi người 1 hướng bỏ đi, trong lòng thầm nhảy múa.
End Flash back.
Trong lớp.
-aigoo, các cậu diễn như thật ý, còn chảy máu miệng nửa kìa, Je Won mau giúp 2 cậu ấy đi. ChanHun lo lắng xem xét vết thương của HanBaek
-nae.
Chỉ sau vài giây, vết thương biến mất.
-chúng ta đi lotte đi. Kris đưa ý kiến.
-đi liền đi cho nóng. J-Hope nói.
-LET'S GO. Đồng thanh.
End chap 4.

INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ