Chap 3

2.3K 133 8
                                    

Kết thúc buổi lễ khai giảng, cả đám kéo nhau về lớp mình, bây giờ là 12A1. Trong lớp ồn ào náo nhiệt, không hề biết GVCN vào lớp lúc nào.
"Cộc cộc" bà cô lấy thước gõ bàn.
-cả lớp trật tự, cô tự giới thiệu, cô là BoA, GVCN năm nay của lớp. Cô nở nụ cười thân thiện nhìn lớp.
-đây là giáo viên đầu tiên em cảm thấy thân thiện nha~ thật xinh đẹpMà nhìn cô quen quen, hình như em gặp ở đâu rồi thì phải...Je Won mắt long lanh nhìn cô giáo.
-đúng a~ sẽ không bày trò chọc cô này đâu nga~ nhưng mấy ng kia vẫn phải chọc. Baekhuyn gật đầu đồng ý.
-cô ơi xinh đẹp ới, năm nay cô bao nhiu tuổi thế? Luhan nhìn cô say đắm hỏi mà không biết có người đầu thì bóc khói, mặt thì đen thui.
-hihi...năm nay cô 27 tuổi, thôi cô giới thiệu với lớp năm nay có vài bạn học sinh mới xin chuyển vào lớp này. Cô cười tươi nói.
-chẳng phải tụi em đã nói là không cho bất cứ HS nào vào sao? Sao vẫn đồng ý cho vào? Chanyeol nhăn mặt nói.
-à, thầy hiệu trưởng nói mấy nhóc đó quen với mấy đứa...
-Who is this? Nam joon bắn tiếng anh hỏi.
-tụi này nè. Một cô gái tóc nâu thò đầu vào nói. Sau đó 1 đám kéo vào.
-ÚI...KIM SI WON, KANG DONG HEE...HAI NGƯỜI VỀ KHI NÀO THẾ? Je Won bất ngờ đứng bật dậy lm ngã lun cái ghế phi thẳng lên bục giảng.
-hehe...về hum qua, tính lm mọi người bất ngờ. Dong Hee nhe răng cười nói.
-Á...Á...Á...PANDA CỦA TA, HAI VC NGƯƠI CŨNG ĐẾN ĐÂY HỌC SAO A~lần này Luhan vs Baekhuyn còn kích động hơn chạy vèo lên ôm lấy người đc gọi là Panda.
-ặc...nghẹt thở quá, hai anh mau bỏ ra, ck a~ help me. Panda nhìn chồng cầu cứu.
-yah...yah...mau bỏ vợ tớ ra. Nghe vợ cầu cứu, cậu con trai tóc vàng cao 1m90 chạy lại gỡ hai người kia ra.
-yah...Kris huyng ai cho huyng cao thêm thế hả. Jinim chống nạnh nhìn cái con người cao kều kia với ánh mắt ghen tị.
-xí...ta cao là quyền của ta, không liên quan đến tủ lạnh nhà mi, về với ck mình đi. Kris cười đểu nói.
-huyng...Jimin nghe nói vậy thì tức đến đỏ mặt.
-huyng đây, sao thế a~ có bị sốt không sao mặt đỏ thế kia? Kris thấy vậy càng chọc hơn nữa.
-hic...hic...Hobi a~huyng ấy bắt nạt tớ kìa. Jimin mặt mếu mếu cầu cứu    J-Hope.
-Minnie ngoan...đừng khóc...
'Je Won...giúp anh đi, anh bận dỗ Minnie rồi' J-Hope POV
"Bịch"
-ui da, mông tui. YAH PARK JE WON, cưng muốn chết sao? Kris với ánh mắt ai oán nhìn cô em nhỏ đang đứng cười mình.
-aygoo...là do cái chân không chịu nghe lời em nha~ với lại ai bảo anh chọc Mều baby của em làm gì. Je Won lém lĩnh nhìn Kris.
Tình hình là, nghe được suy nghĩ của J-Hope, Je Won liền lén đến đứng sau Kris và thế là thẳng chân đạp xuống bục giảng lun.
-yah, ai cho em đạp ck anh, ck không sao chứ? Tao rưng rưng nước mắt hỏi Kris.
-ck hông sao đâu, vk đừng khóc a~
-BỚT SẾN...cả đám đồng thanh, khinh bỉ nhìn 2 con người này.
-thôi mấy đứa về chỗ ngồi đi. Cô BoA thấy tình hình không ổn liền giả tán.
-NAEEE...thưa cô xinh đẹp. Các tiểu mĩ thụ đồng thanh.
Sơ đồ lớp như sau:
Chanbaek        HunHan
2Won               KrisTao
Namjin         Vkook
Hopemin         Dong Hee.
Mặc dù học hết các chương trình đại học lun rồi nhưng các tiểu mĩ thụ vẫn ngồi chăm chú nghe cô xinh đẹp giảng bài, mấy chàng công không gây chú ý đc bọn họ liền đen mặt, đầu bóc khói, chán nản liền lăn đùng ra ngủ để giết thời gian.
Ra chơi, dưới căn tin:
-mọi người ăn gì em đi lấy cho. Ho Soek nhìn mn đag nói chuyện hỏi.
Luhan: anh ăn 2 phần hamburger, 1 ly coca, 2 bánh tiramisu, 1 hủ kem dâu.
Baekhuyn: anh 2 phần gà rá, 1 kem socola, 1 ly 7up, 3 bánh pudding dâu.
Jimin: tớ 1 phần cơm cà ri, 2 gà rán, 1 nước ép cam, 2 bánh pudding dâu.
Je Won: em 1 phần gà rán, 1 ly coca.
Để em phụ bưng cho.
Kookie: 1 ly kem vani, 3 tiramisu, 6 bị snack.
V:  trà sữa kiwi.
Chanyeol: trà sữa chanh dây
Si Won: em 1 phần gà rán.
Dong Hee: em nước ép cà chua
Tao:1 bánh tiramisu
Kris: 1 ly kem trà xanh.
Sehun: trà thữa thocola.
"Quác...quác...quác"
1s...2s...3s
"Phụt" HÁ...HÁ...HÁ... Sehun, tớ không ngờ cậu lại nói ngọng nha, "trà thữa thocola" há...há...Chanyeol ôm bụng cười đến mặt mày đỏ âu, còn nhái lại câu nói của Sehun.
-Se...Sehun...chính anh tự...tự nói chứ em không...không có nói đó nha. Jung Kook nén cười đến đỏ mặt
-MUAHAHAHA...Oh Sehun...cậu nói lại câu đó đi, thiệt là buồn cười a~ Luhan vừa bò từ dưới đất lên, bảo Sehun nhắc lại.
-mấy người...hứ hông chơi với mấy người nữa, ta hờn cả thế giới. Nhìn cả đám cười vì câu nói của mình mà cười lăn cười bò hận không có cái hố nào chui xuốg bầu bạn với ông địa cho rồi.
-thôi, không chọc anh ấy nữa, đi lấy đồ ăn thôi. Je Won sau khi bình tĩnh thì kêu Si Won vs Dong Hee đi lấy đồ ăn chung.
-ớ...chờ anh nữa mấy đứa. J-Hope í ới chạy theo lũ nhóc bỏ mình mà đi trước.
Ăn uống no nê, cả đám kéo nhau ra khuôn viên sau trường chơi.
-nóng quá, Wonnie cho xin tí gió đi.
V vừa lau mồ hộ vừa nói.
-okie. Từ tay Je Won nổi lên 1 ngọn gió nhỏ.
"Vù" làn gió mát thổi qua lm cây cối đung đưa theo.
-whoa...thật mát a~mạnh tí đi Wonie. Jimin ngồi lên bãi cỏ hưởng thụ làn gió mát.
"Reng...reng..."
-ở ngoài này lun đi, vào lớp cũng chán phèo. Chanyeol nằm xuống bãi cỏ nói.
-được đó, ý kiến không tồi, ở ngoài này lun đi. Jin gật đầu nói.
Thế là cả đám quyết định ở ngoài này không thèm vào lớp.
Trong lớp.
Giáo viên dạy toán vừa bước vào trong lớp liền đơ người.
-sao lại không có ai thế này? Hay là mình nhầm thời khóa biểu ta? Chắc vậy. Ông thầy gãi đầu bước đi.
End chap 3.
+Gt nv.
Hwang Zitao: em họ Baekhuyn, thiếu gia tập đoàn HZ, quốc tịch Trung Quốc, biệt danh Panda, giỏi võ nhưng cái zì cũng sợ.
Kris Wu: chồng Tao, thiếu gia tập đoàn KW, con lai Trung- Canada, cool ngầu, lúc nào cũng tự khen mình đẹp, hay lm màu, cuồng galaxi
Kim Si Won: bạn từ thời quấn tả của Je Won, hát hay, cao 1m7, nhị tiểu thư tập đoàn KK.
Kang Dong Hee: bạn thời cấp 1 của 2Won, cao 1m8, chuẩn men, nhưng sợ ma, thiếu gia tập đoàn DH.

INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ