Trả tem chế ReikaPii user73737209
-Luhan: tại sao đã lâu như vậy mà Kookie vẫn chưa trở lại?
-Baekhuyn: không lẽ lạc đường? So Young, thằng bé có nói đi bao lâu không?
-So Young: à...ờ...cậu ấy không nói...
-Jimin: hê nhô 2 huyng...đang làm gì thế? Ủa, Bánh Quy đâu?
-Luhan: thằng bé nói đi vệ sinh 1 tí nhưng đã 10 phút rồi không thấy quay trở lại...
-J-Hope: chúng ta đợi thêm 5 phút nữa, nếu vẫn không thấy cậu ấy quay trở lại thì có lẽ đã xảy ra chuyện gì đó rồi...
-HanBaek: uhm...
-----------------------------------------------------------
5' sau.
-Baekhuyn: chắc chắn là đã xảy ra chuyện gì đó...
-Luhan: Kang So Young, mau nói thật đi. Cô đã làm gì Kookie của chúng tôi?
-So Young: sao cậu lại nói vậy? Tớ có làm gì cậu ấy đâu, rõ ràng lúc nãy cậu ấy nói muốn đi vệ sinh nên bảo tớ về trước mà.
-Jimin: em đi báo với mọi người...
Dứt cậu Jimin chạy đi báo cho những người kia, J-Hope chạy theo sau.
Không lâu sau đó tất cả đã tập trung đông đủ.
-V: rốt cuộc chuyện này là như thế nào hả? Đã xảy ra chuyện gì với Kookie của em.
-Jin: lúc nãy em ấy cùng ai vào rừng?
-HanBaek: Kang So Young...
-V: mau nói đi Kang So Young, Kookie của tôi ở đâu? *đi lại nắm chặt 2 vai của cô ta*
-So Young: A...cậu đang làm đau tớ đó...
-V: có nói không hả? KOOKIE CỦA TÔI ĐANG Ở ĐÂU? *tức giận quát lên*
-Kang Young: tớ...tớ thật sự không biết mà...*sợ hãi*
-Baekhuyn: lúc nãy cô làm ngã Kookie không phải là xơ ý mà là cố ý có đúng không? Cô không hề bị cận...
-So Young: tớ thật sự bị cận mà...
-Chen: cô ta làm Jung Kook ngã sao?
-D.O: có bị thương gì không?
-Luhan: bị bầm ở đầu gối...
-V: tại sao lại không kêu em?
-Baekhuyn: thằng bé không cho bọn anh đi.
-Suho: cô nói cô bị cận, vậy kính đâu?
-So Young: à...tớ để quên ở nhà rồi...
-Sehun: nhìn cô giống như không bị cận...
-Luhan: cô ta bảo là thấy kính áp tròng trong balo nên lấy ra đeo rồi.
-Tao: cô thật sự bị cận? Mấy độ?
-So Young: 1,5°
-V: lấy chúng ra.
-So Young: hả?
-V: TÔI NÓI CÔ LẤY KÍNH ÁP TRÒNG RA...
-So Young: Tae...Taehuyng...
-Chanyeol: không phải cô nói đang đeo chúng sao? Lấy ra để chứng minh lời nói của cô là thật đi.
-So Young: chuyện...chuyện này...
-Suga: thế nào? Cô không đeo?
-So Young: à...ờ...*đưa tay lên lấy kính áp tròng ra*đây này... giờ thì các cậu tin chưa?
'Ha...cũng may là mình phòng hờ chuyện này. Kính áp tròng 0° này nhiều lúc cũng giúp ích được cho mình ấy chứ'
-Lay: đây hình như không phải loại kính áp tròng dành cho người bị cận...*xem xét kính áp tròng*
-cả đám: cái gì?
-So Young: cậu...cậu nói linh tinh gì thế?
-Lay: thật mà...kính áp tròng này khác hoàn toàn so với kính áp tròng dành cho người bị cận.
-Xiumin: em nói rõ hơn chút đi...
-Lay: ở lều của tớ có 1 bạn bị cận cũng đeo kính áp tròng. Tớ nghĩ là chúng ta kêu bạn ấy lại thử là sẽ biết ngay thôi.
-Nam Joon: để em đi kêu cho.
3' sau.
-có...có chuyện gì vậy? Nam sinh đó cảm thấy hơi sợ khi tất cả ánh mắt đều đổ dồn về cậu ta.
-V: cậu bị cận? Mấy độ?
-đú...đúng vậy, 1,5°...
-V: đeo thử nó đi...*đưa kính áp tròng cho cậu ta*
-à...ờ... cậu ta tháo kính áp tròng của mình ra và đeo cái của cô ta vào.
-Jimin: thế nào? Thấy rõ không?
-không thấy rõ, dường như nó chỉ là kính áp tròng bình thường...
-Luhan: thế nào Kang So Young? Còn gì để nói không?
-So Young: tớ...tớ...
-V: cô...*nắm cổ áo của cô ta* cô đã làm gì với Kookie của tôi?
-So Young: làm gì cậu ta sao? Ha... chắc giờ này cậu ta đang uống trà với Diêm Vương rồi...
"Chát" V tức giận giáng cho cô ta 1 cái tát.
-V: con đàn bà khốn nạn...mau nói, CẬU ẤY ĐANG Ở ĐÂU...*siết chặt cổ cô ta*
-Sehun: bình tĩnh đi Taehuyng, đừng tự làm bẩn tay mình nữa...*kéo V ra*
-J-Hope: tạm thời trói cô ta lại, kêu người đến canh chừng. Chúng ta phải nhanh chóng đi tìm Jung Kook...
-Jimin: Hobi nói đúng đó Taehuyng. Chúng ta phải tìm Bánh Quy đã. Sau khi tìm được thì xử lí cô ta sau.
-Baekhuyn: này, đi kiếm cho tôi 1 sợi dây thừng, sau đó kêu thêm 5,6 người nữa đến đây canh chừng cô ta. Khi về sẽ thưởng cho những ai làm tốt việc này.
-được. Dứt cậu, nam sinn kia chạy đi kiếm dây thừng. Một lúc sau quay lại cùng với 1 đám nam sinh cùng nữ sinh khoảng 19, 20 người.
Chanyeol kéo cô ta lại gốc cây gần đó, Baekhuyn nhận lấy dây thừng, tiến lại trói cô ta, rất chặt.
-D.O: chúng ta đi thôi.
Cả đám nhanh chóng đi vào rừng, sau đó tản ra từng phía để tìm kiếm Jung Kook.
-----------------------------------------------------------
Sau 1 tiếng tìm kiếm vẫn chưa thấy tung tích của Jung Kook đâu. Cả đám dù mệt vẫn tiếp tục đi tìm. Luhan cũng phải dùng đến cách cuối cùng là hóa thành Vampire để kiếm cho nhanh.
-V: khốn khiếp, Kang So Young. Kookie mà có mệnh hệ gì là tôi thề sẽ khiến cô sống không bằng chết.
-J-Hope: bình tĩnh, khi trở về tớ sẽ cho cậu mượn phòng giam để thỏa sức mà tra tấn cô.
-Jimin: tớ nữa...*hí hửng*
-J-Hope: không được, việc này rất kinh khủng, cậu không được làm.
-Jimin: a wae~tớ cũng muốn tra tấn cô ta mà...cho tớ làm với...
-J-Hope: tớ đã bảo là không được. Ngoan, tớ thương. Cậu chỉ cần đứng ở ngoài nhìn cùng tớ được rồi. Việc tra tấn cứ để Taehuyng lo.
-Jimin: nhưng...
-V: Hoseok nói đúng đó. Cô ta làm hại Kookie thì phải chính tay tớ bắt cô ta trả giá. Cậu đừng có mà nhúng ta vào.
-Jimin: xì, không thèm nữa...rốt cuộc Bánh Quy đang ở phương nào? Mau xuất hiện để tớ còn xem Kang So Young bị Tae đao tra tấn a~
-----------------------------------------------------------
-Baekhuyn: rốt cuộc cô ta đã dấu thằng bé ở đâu chứ? Sao tìm mãi mà không thấy vậy trời...
-Luhan: ngay từ đầu đã thấy cô ta có ý đồ gì đó rồi. Đáng lẽ chúng ta không nên để thằng bé đi với cô ta.
-Chanyeol: dường như chúng ta đã tìm gần hết khu rừng luôn rồi.
-Sehun: có khi nào bị cô ta vứt xuống sông rồi không?
-Luhan: bậy, ăn nói kì cục.
-Sehun: chắc không có đâu ha...
-Luhan: để tớ xuống đó xem thử...
Dứt lời, cậu vung cánh bay xuống quang vực sông xem thử, và...
-A...THẤY RỒI...KOOKIE...
Cậu phát hiện Jung Kook toàn thân ướt nhẹp, vết thương chi chít, nằm bất động trên bãi đất trống gần đó.
-trời ơi, Kookie của chúng ta bị sao vậy nè. Nhiều vết thương quá. Cái mụ yêu nghiệt kia thật không có tính người mà, làm em ra nông nỗi này rồi nhẫn tâm vứt xuống sông sao? Đi, huyng đưa em về...
Sau một hồi nói liên miên Luhan cũng chịu đưa Jung Kook lên trên.
"Bịch" vừa lên đến nơi Luhan đã ngã phịch xuống, bị thân thể của Jung Kook đè lên.
-Luhan: ui da...mông tôi...
-Baekhuyn: Hannie, sao cậu tìm thấy thằng bé ở đâu vậy? *chạy lại đỡ Jung Kook* ướt nhẹp hết rồi.
-Sehun: Hannie, không sao chứ? *đỡ Luhan đứng lên*
-Luhan: tớ không sao. Tớ thấy thằng bé nằm bất động ở trên bãi đất ngay sông.
-Chanyeol: phải nhanh chóng trở về thôi, kẻo bị cảm lạnh.
-Luhan: tớ đưa thằng bé về trước, các cậu sau nha, báo cho mấy người kia biết luôn.
-Baekhuyn: được...
"Vèo" Luhan cõng Jung Kook trên lưng, phóng nhanh về lều.
-----------------------------------------------------------
Sau khi biết tin đã tìm được Jung Kook, cả đám cũng nhanh chóng chạy về xem tình hình, và người đầu tiên bước vào lều của Luhan không ai khác chính là V.
-V: Kookie...
-Luhan: im lặng đê, thằng bé cần nghĩ ngơi. Đợi mọi người về hết, chúng ta sẽ trở về Soeul.
-V: nae...
-Jimin: Bánh Quy...huyng cậu ấy sao rồi?
-Luhan: có mặt đông đủ rồi chứ?
-Jimin: rồi ạ...
-Luhan: tất cả đi thu dọn hành lí đi. Chúng ta phải trở về Soeul.
-được...đồng thanh.
Cả đám trở về lều thu dọn hành lí, V nhanh chóng bế Jung Kook ra xe, cũng không quên căn dặn những người canh chừng Kang So Young.
-V: cứ trói cô ta như vậy cho đến khi buổi cắm trại này kết thúc, sau đó mang cô ta trở về trường, nhốt trong nhà kho. Tôi sẽ xử lí sau. Nên nhớ, tuyệt đối không được cởi trói từ đây đến lúc về trường.
-vâng...
Cả đám di chuyển ra xe, trở về Soeul.
-----------------------------------------------------------
Bệnh viện Soeul.
-V: cậu ấy sao rồi?
-bác sĩ: cũng không có gì nghiêm trọng, chỉ bị cảm nhẹ. Các vết thương cũng không nặng, chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày sẽ khỏe lại thôi...
-D.O: cảm ơn bác sĩ...
-Sehun: ông đi làm việc đi...
-Vậy tôi xin phép...
Sau khi bác sĩ đi, cả đám kéo nhau vào phòng bệnh.
-Jin: vậy là yên tâm rồi...
-Chen: cũng may là không có gì nghiêm trọng...
-V: sao cậu ấy vẫn chưa tỉnh?
-Baekhuyn: chắc thuốc mê chưa hết các dụng, đợi tí nữa xem sao.
-Tae...Tae...
-Kookie, cậu tỉnh rồi?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
To be continued.
End Chap 42.
BẠN ĐANG ĐỌC
INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.
DiversosThể loại: boyxboy, hài, pink, not ngược, có một chút khoa học viễn tưởng. Ai anti 1 trog nhữg nhóm này có thể click back có zì sai sót mog mn bỏ wa nha...😊😊😊