Thấm thoắt cũng tới ngày cả hội kéo nhau đi du lịch ở Hawai. Cả đám dậy sớm làm vệ sinh cá nhân, sau đó xuống ăn sáng rồi xách hành lí ra xe thẳng tiến đến sân bay.
Sân bay Incheon.
Vừa đặt chân tới sân bay cả đám đã trở thành tâm điểm chú ý của phái nữ. Ai cũng nhìn bọn họ chằm chằm không rời mắt.
-Jimin: Hobi~phụ tớ đi, nặng quá...
-J-Hope: đưa cho tớ...*đi tới lấy 2 cái vali từ tay Jimin*
-Jimin: lấy 1 cái thôi, cậu còn vali của cậu nữa mà.
-J-Hope: không sao đâu, cậu khát nước không, tớ có chai nước nè?
-Jimin: tớ uống lúc nãy rồi.
-J-Hope: cần gì thì cứ nói tớ nha.
-Jimin: uhm~
-Luhan: Mặt Ngựa, lại xách phụ huyng coi...
-J-Hope: không rãnh, kêu Hun huyng í, mắc mớ gì kêu em.
-Luhan: hứ, ta không thèm mi nữa...Hunnie~
-Sehun: tớ đây...có chuyện gì sao? *từ chỗ Chanyeol đi tới*
-Luhan: xách hộ tớ cái vali đi...
-Sehun: đưa đây cho tớ...
-Luhan: thank you...
-D.O: kì này ta với Jin chỉ mua thức ăn cho 1 buổi, đến đó cũng sẽ không đi siêu thị mua thêm nguyên liệu cho nên những ngày sau đó phải đi xung quanh kiếm thêm thức ăn. Có bao nhiêu, ăn bấy nhiêu. OK?
-OK. Đồng thanh.
-Xiumin: tới giờ rồi, đi thôi mấy đứa.
-Cả đám: LET GO...
Máy bay. Khoang VIP.
-Baek: a~ thoải mái quá...đúng là khoang VIP có khác. Ghế êm cực kì...
-Jung Kook: vừa ngồi ghế êm, vừa ăn bim bim, vừa ngắm cảnh, còn gì bằng. Hí hí...*lôi đống bim bim trong balo ra*
-Jimin: yah Tae đao, qua kia ngồi với Hobi một lác đi. Tớ muốn ăn bim bim.
-V: tại sao tớ phải qua đó? Cậu muốn ăn bim bim thì kêu Hoseok lấy cho ăn.
-Jimin: tớ muốn ăn với Bánh Quy...đi qua đó ngồi 1 lác thôi, tớ ăn xong sẽ trả chỗ lại cho cậu.
-Jin: mi nghe nó tí đi. Để một hồi nó nằm lăn xuống sàn ăn vạ luôn bây giờ...
-V: một lác thôi đó...
-Jimin: Ok...
-Jung Kook: Baek huyng, Han huyng, 2 người ăn hông? Qua ăn chung luôn nè...
-HanBaek: qua liền. *chạy lon ton lại ngồi 2 ghế đối diện*
'Còn 2 cái ghế đối diện mà sao mình quên mất nhỉ? Biết thế đã không để còn mèo béo kia dành chỗ mình' V POV.
Sau ki ăn uống đã đời, cuối cùng thì 3 người kia cũng trở về chỗ của mình, trả không gian riêng tư lại cho VKook.
Hội thụ dần chìm vào giấc ngủ, hội công thì mỗi người 1 việc riêng. Cả khoang chỉ còn lại tiếng thở đều đặn.
Một lúc sau, tiếp viên hàng không bước vào, trên tay 1 khay thức uống.
Nhìn cô ta chẳng vừa gì. Cô ta tiến lại chỗ của ChanBaek, liếc Baekhuyn 1 cái rồi nở nụ cười giả tạo nhìn Chanyeol.
-Quý khách, anh có muốn dùng ít rượu vang không ạ?
-không, cảm ơn. *chẳng thèm nhìn cô ta lấy 1 cái*
-vậy anh có muốn ăn gì đó không? Để tôi đi lấy...
-không...
-vậy...
-cô phiền phức quá đó, tôi đã bảo không cần gì rồi mà. Có thấy cậu ấy đang ngủ không hả? Biến khỏi mắt tôi đi...
-à...ờ...vậy tôi không làm phiền anh nữa. Cô ta nhịn cơn tức, rời đi.
'Đáng đời, đồ bánh bèo' Hội công POV.
Sau mấy tiếng bay, cuối cùng cũng đến nơia. Bây giờ chính là công việc khổ nhất đối với ChanHunVHope, chính là gọi vợ dậy.
-Sehun: Hannie...mau dậy nào. Đến nơi rồi.
-Luhan: Zzzz...
-Sehun: Hannie ơi, đến nơi rồi...
-Luhan: Zzzz...
Sehun bất lực, đành bế cậu đi xuống.
Thất bại.
-Chan: Baekkie, đến nơi rồi...
-Baek: khò...Zzzz...
-Chan: Baekkie...*lay người Baekhuyn*
"Bốp" và anh bị Baek giáng 1 cú đánh vào đầu.
-Baek: im ngay cho ông ngủ...
Thêm 1 người nữa bất lực, bế vợ xuống. Thất bại.
-V: Kookie, dậy đi, đến rồi...
-Kook: không mún...
-V: cậu mà chịu dậy, lác xuống máy bay tớ mua kem cho...
-Kook: thật sao? Tớ dậy rồi...
-V: xuống thôi.
-Kook: uhm~
Thành công.
-J-Hope: Minnie...chúng ta xuống máy bay thôi nào, đến nơi rồi.
-Jimin: không, mún ngủ cơ...
-J-Hope: Jung Kook nghe lời Taehuyng dậy, cậu ấy chuẩn bị được Taehuyng thưởng kem ngon ăn kìa. Cậu muốn có kem ngon ăn thì mau dậy đi, tớ mua cho cậu 10 cây lun.
-Jimin: không ngủ nữa, mún ăn kem...
-J-Hope: xuống thôi nào...
-Jimin: Go...
Thành công.
Sảnh sân bay.
HanBaek đã chịu dậy bởi lời đe dọa không cho ăn thịt nướng duy nhất trong buổi tối hôm nay của D.O.
Cả đám lấy hành lí, lên xe di chuyển đến khu biệt thự gần biển của nhà Suho. Nơi đây khá hoang vắng, phía trước là biển, phía sau là rừng.
Biệt thự.
hội thụ:HÚ...BRAVO...DAEBAK*chạy dọc bờ biển*
Hội công bận rộn vì phải xách đồ cho vợ mang vào trong để. Nói mang vào vậy chứ vứt giữa sân đó, lác mang vào sau, chạy te te ra chỗ vợ.
-Lay: nước trong thật đó nha...
-Chen: đẹp thiệt đó...
-Tao: amazing...
-Suga: đói bụng quá, có ai đói không?
-HanBaekKookMin: có...
-Suga: mấy người thì lúc nào chẳng đói.
-Jin: vào trong đi, hôm nay ta trổ tài nấu ăn cho...
-KookMin: yehet, lâu rồi chưa ăn đồ Jin huyng nấu đó...
-Kris: mau vào thôi.
Thế là các cặp tay trong tay tung tăng đi vào trong nhà. Suho cho tất cả giúp việc nghỉ hết. Jin bắt tay vào nấu ăn, D.O với Chanyeol chạy vào giúp 1 tay.
Trái ngược với không khí yên tĩnh ở trong bếp, ngoài phòng khách cực kì ồn ào. Cả hội tụ tập lại chơi đánh bài, ai thua thì ăn nho kèm với mù tạc.
-Xiumin: anh chia bài cho...
Sau khi chia bài xong, cả đám bắt đầu tập trung chơi. Và kết quả, dẫn đầu là J-Hope, về cuối là V.
-J-Hope: Tae đao, mau há miệng ra đi nào. *đưa 1 quả nho trét đầy mù tạc đến gần miệng V*
-V: hic...*đau khổ, cho trái nho đó vào miệng.*
Vừa nuốt xuống anh đã ho sặc sụa, ho đến đỏ mặt.
-V: khụ...nước...cho xin miếng nước đi...khụ...khụ...
-HÁ...HÁ...HÁ...
-cuối cùng cũng thấy được giọt nước mắt hiếm hoi của Tae đao...haha...ôi thiệt là zui...
-HÔ...HÔ...HÔ...
Cả đám cười ầm lên và chả ai thèm đi lấy giùm anh li nước, kể cả Jung Kook.
Anh đành phải tự chạy vào bếp, rót cho mình li nước. Sau khi quay trở ra, bài đã được chia xong.
Tiếp tục chăm chú chơi. Kết quả lần này là V dẫn đầu, về cuối là Baekhuyn.
-V: haha...anh trai của em, mau há miệng ra đi nà...
-Baek: không muốn...
-V: huyng chơi kì thật đó, lúc nãy em ăn rồi, giờ thì huyng cũng phải ăn chứ.
-Baek: cay lắm, không ăn đâu...
-cả đám: phải ăn...
-Baek: hic...mấy người ăn hiếp tui...
-cả đám: mau lên.
Baek bất lực và đành miễn cưỡng ăn trái nho.
3s
2s
1s
-Baek: A...A...A...cay chết tôi...OMG...CAY QUÁ...CHANNIE...
-Chan: Baekkie, cậu sao vậy? Ai ăn hiếp cậu, sao cậu lại khóc? Nghe Baekhuyn gọi Chanyeol tức tốc chạy ra thì thấy đám kia ngồi cười như được mùa còn Baekhuyn thì cay đến chảy nước mắt.
-Baek: nước...lấy cho tớ...cốc nước đi...
-Chan: được...được...
5s sau.
-Chan: nước đây, cậu uống từ từ thôi...
Baekhuyn nhận lấy li nước uống lấy uống để. Nhưng hình như vẫn không hết cay.
-Baek: mau, mau lấy chai 1ml ra đây...cay chết tôi rồi...
Chanyeol nghe thế tức tốc chạy vào bếp mở tủ lạnh lấy hẳn chai 5ml ra luôn. Sau khi tu gần hết chai nước thì cậu cảm thấy đã đỡ cây hơn nhìu, ngồi thở phì phò.
-Chan: mấy người đã cho cậu ấy ăn gì vậy hả?
-cả đám: nho quét mù tạc...
-Chan: sao các người ác quá vậy? Có cần ức hiếp cậu ấy như vậy không?
-Chen: này nhá, có chơi có chịu nhá. Ai ăn hiếp cậu ta, thua thì phải phạt. Đúng hông mấy chê?
-cả đám: YES...
-Baek: ta không chơi nữa, Min huyng, đưa bài cho em.
-Xiumin: được...
Thế là cả đám chơi cho tới khi các món ăn được nấu xong. Ai cũng có 2 đến 3 ván về chót nên dẫn đến miệng sưng lên vì quá cay.
-D.O: vô ăn cơm mấy ông tướng...
-cả đám: OK...
-Jin: omo...mấy người mới bị ong chích hả, sao mồm sưng đỏ lên thế kia? Jin giật mình khi thấy miệng của cả đám sưng lên.
-D.O: phạt gì không phạt, đi phạt ăn nho quét mù tạc. Tào Tháo chưa rượt là hên lắm rồi đó. Mau lại ăn cơm đi.
-cả đám: oh...
Tối.
-Suga: hình như phía sau biệt thự là 1 khu rừng đúng không? Ai đi với tôi đi ra xem có quả gì ăn được không, hái 1 ít zô...
-Kris: cũng được, dù gì trong tủ lạnh cũng hết trái cây rồi.
-D.O: không phải là hết mà là tớ không có mua. Tự hái ăn mới ngon.
-Xiumin: vậy huyng, Kris, Suga, Suho, Chen, Tao, và Lay sẽ đi vào rừng. Okie?
-Ok. Đồng thanh.
-Jin: tớ muốn ra biển lặn bắt ít cá, ai đi không?
-Nam Joon: như thế này đi, XiuChen, KrisTao, SuLay, Suga huyng sẽ đi vào rừng. Em, Jin huyng, Hopemin, VKook, HunHan, ChanBaek huyng sẽ đi ra biển. Còn D.O huyng với Kai huyng sẽ đi dọc bờ biển kiếm 1 ít cua.
-cả đám: NHẤT TRÍ...
Team vào rừng.
-Xiumin: cẩn thận nha mấy đứa...
-nae...đồng thanh.
Bọn họ vừa đi vừa nhìn quanh xem thử có thứ gì ăn được hay không.
-Tao: í, chuối kìa...*chỉ về phía cây chuối*
Cả đám hớn hở chạy lại chỗ cây chuối.
-Lay: có vẻ nó còn sống thì phải...
Suho cắt 1 trái ăn thử, vừa cho vào miệng thì anh nhả ra liền.
-Suho: sống nhăn luôn đó...
-Suga: chúng ta có thể mang nó đi nướng. Em thấy trên ti vi người ta nướng, nhìn ngon lắm.
-Xiumin: cũng được, Kris, cắt nó đi...
-Kris: ok...*đi lại, níu buồng chuối xuống và cắt*
-Chen: ok, đi tiếp đi...
Cả đám tiếp tục đi quanh tìm kiếm.
Team bắt cua.
-D.O: có mấy hang cua này, có nên đào lên không?
-Kai: không chắc là chúng sẽ ở trong đó, chúng ta cứ đi tiếp đi, chắc chắn sẽ có.
-D.O: Oh...
Cả 2 vừa đi vừa kiếm cũng được 10' mà vẫn không thấy con nào.
-Kai: A...kia rồi...
-D.O: mau bắt nó...
Kai chạy nhanh lại, chặn con cua và nắm 2 càng của nó lên, đi lại cho vào giỏ.
-D.O: to thật đó...
-Kai: tiếp tục thôi...
-D.O: okie...
Cứ thế trong 10' tiếp theo cả 2 bắt được cũng trên 10 con.
Team lặn.
Cả đám leo lên thuyền chạy ra giữa biển.
-Jin: Ok, đến đây là được rồi. Chúng ta xuống thôi. Nhớ phải bắt thật nhìu đó nha.
-nae...đồng thanh.
Cả đám bắt đầu lặn, trên tay mỗi người là 1 cây lao. Bắt đầu chiếu đèn pin xuống để kiếm cá.
-uhm...Luhan phát hiện được thứ gì đó, cậu lặn xuống. Đưa lao lại gần thứ gì đó đang bất động giữa khe đá.
"Phập" và đó chính là 1 con cá đang ngủ, nó màu đen và khá to. Cậu trồi lên trên, khoe nó với đám kia, sau đó bỏ nó lên thuyền. Tiếp tục quan sát.
-uhm...lần này là Jimin, cậu phát hiện thấy sò. Lặn xuống và lấy nó lên. Nó to hơn 1 bàn tay nhìn rất đã đã mắt.
Hobi~ xem tớ bắt được gì nè...là sò đó...
-J-Hope: Minnie làm tốt lắm, cứ thế tiếp tục nhé.
-Jimin: uhm~ cậu lặn xuống và nhặt thêm được vài con sò và 1 ít bào ngư, cho tất cả vào túi, cậu hí hửng tìm kiếm tiếp.
V phát hiện được 1 vật thể màu đen, rất to, đang nấp mình dưới cát. Anh nhanh chóng lặn xuống, chặm rãi đưa lao về phía nó.
"Phập" anh phóng trúng ngay giữa lưng nó, nhưng nó quá mạnh cho nên anh không thể đưa nó lên được. Jung Kook thấy vậy liền lặn sâu xuống, lấy 2 tay giữ 2 bên nó cùng V mang nó lên thuyền.
-Jung Kook: là cá đuối, to thật đó.
-V: không có cậu là tớ lỡ mất nó rồi.
-Jung Kook: thấy tớ giỏi không?
-V: vợ tớ làm tốt lắm *xoa đầu*
-Jung Kook: hì hì...
-Jin: ở đó mà tình tứ, mau kiếm tiếp đi. Mà 2 đứa mới bắt được con gì vậy? OMG...cá đuối sao? To thiệt đó... *bơi lại cho con cá mới bắt được lên thuyền. Trợn to mắt khi thấy con cá đuối*
-V: thấy tụi em giỏi không?
-Chan: giỏi đó, kiếm tiếp đi. *bơi lại cho 2 con cá chim lên thuyền*
Cả 4 tiếp tục lặn.
Baekhuyn là Luhan cùng phát hiện ra óc xà cừ, rất nhiều. Cả 2 cùng lặn xuống cho hết vào túi.
Cách đó không xa, J-Hope với Sehun đang vật lộn với mất con tôm hùm. Chúng to con, lại rất nhanh.
Sau 10' vật lộn, trồi lên rồi lại lặn xuống cuối cùng cả 2 cũng bắt được chúng, tổng cộng là 6 con, con nào con nấy to hơn 2 bàn tay hợp lại. Cả 2 bơi lại thuyền bỏ chúng cùng vài con cá bắt được lên thuyền.
-Nam Joon: nhiu đây được rồi đó mọi người, chúng ta trở về thôi.
-Được. Đồng thanh.
Cả đám leo lên thuyền trở về.
Team vào rừng.
-Lay: ở đây có cua dừa không ta?
-Xiumin: chúng ta nên kiếm thử đi. Thường thì chúng ở trên mấy cây dừa hoặc trong bụi.
-Kris: chia nhau ra kiếm.
-ok. Đồng thanh.
Cả đám chia nhau ra kiếm cua dừa. Người thì kiếm trên cây cao, người kiếm trong bụi. Bỗng...
-Tao: A...A...
-sao vậy? Cả đám chạy lại.
-Tao: cua bé xíu nè, dễ thương thật...
-trời...tưởng gì chứ. Đồng thanh tập 2
-Chen: tém tém lại nha con panda kia, mau kiếm cua dừa đi.
Một lúc sau.
-Tao: A...A...
-Suho: lại là mấy con cua bé xíu đó nữa sao?
-Chen: đề nghị trật tự nha...
-Tao: không có, cua dừa. 2 con luôn...
-Thật sao? Ở đâu? Đồng thanh tập 3.
-Tao: nè. *chỉ về phía 2 con cua dừa đang bò trên cây dừa*
-Xiumin: Kris, xử đi.
-Kris: để em...anh nhặt 1 khúc cây gần đó, đưa nó dần 2 con cua. Bỗng có 1 con kẹp chặt lấy khúc cây. Anh nhanh chóng đưa nó về phía bao đang mở sẵn, cho nó vào, nhưng có điều nó không chịu thả khúc cây ra. Chật vật 1 hồi cũng bắt thành công 2 con cua dừa. Cả đám quyết định trở về với 1 buồng chuối, 4 trái dừa, vài trái ớt, 2 trái đu đủ mới chín và 2 con cua dừa.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
To be continued.
End Chap 33.
BẠN ĐANG ĐỌC
INTERESTING LIFE- ChanBaek, Hunhan, VKook, Hopemin.
RandomThể loại: boyxboy, hài, pink, not ngược, có một chút khoa học viễn tưởng. Ai anti 1 trog nhữg nhóm này có thể click back có zì sai sót mog mn bỏ wa nha...😊😊😊