Meremeng selemet po kay @Luluthart!!! At siyempre.. salamat din sa mga nagbabasa ng story ko!! salamat din sa mga naga-add ng story ko sa RD nila!! salamat talaga!!! ^_^
Park Lu Han po sa gilid---------------------------------->
Ang luhan my labs ko!! Chos!! ampogi!!!!!!
----------------------------------------------------------~Kim's POV~~
Nandito palang ako sa bahay at hinihintay ko si Lee dahil siya yung maghahatid sa akin sa school. Uy! Nandito na pala si Lee!! Sakto!!!"Hi Bes!! ready kana??" bati sa akin ni Lee.
"Hi din Bes!! opkors!! i'm always ready!! hahaha! so, tara na??" sabi ko kay Lee.
"Haha! sige! tara na!" sabi niya sa akin.
*Nagdrive na si Lee at nakarating na ako sa school*
Wow!!! mukhang ready na ang team ko ahh!! Nakita ko na kasi sila agad ehh.."Goodmorning Captain!!!" bati nila sakin.
"Morning girls!" sabi ko sakanila. Nagulat ako kasi bigla akong kinalabit ni Lee.
"Uy Bes!! alis na ako ahh.. susunduin ko pa sila Jessy at Angel." sabi sakin ni Lee.
"Ahh.. Okay!! Salamat sa paghatid Bes ah! babay! ingat sa pagda-drive ahh??"Sabi ko kay Lee.
"Haha! okay po MAMA!! hahaha! bye!!" sabi sa akin ni Lee at umalis nadin siya agad."Girls, ready naba kayo??" tanong ko sa team ko.
"Yes captain!!" Sagot nilang lahat.
"Good, so, tara na?" Tanong ko ulit.
"Okay cap!!" masiglang sabi ni Abby. Nag-eyesmile nalang ako sa kanya. Sumakay na kami sa Van at nagkwentuhan."Nandito na tayo!!!" sigaw nung nagda-drive nang Van.
"Okay girls! bumaba na tayo.."sabi ko sakanila.
"Salamat po kuya!!" Sabi ko sa driver.
"Walang anuman, goodluck sa inyo!!" sabi nung driver.
"Salamat po ulit!!" sabi ko sa driver at sumunod na ako sa teammates ko. Nagbihis na kami at nagpunta na sa Field. Nakita na namin yung kalaban namin at mukhang magagaling to ahh!!"Okay girls! galingan natin okay??" sabi ko sakanila.
"Yes cap!! gagawin namin ang best namin!!" Sigaw nila.
"Good!!" Sigaw ko sakanila.
"The game will begin now!! teams?? get ready!!" Sigaw nung lalaking may hawak ng microphone."Okay, ito ang First Six: Abby Hwa, Dany Avestro, Hannelyn Jabor, Darlene Amparo, Trisha Padilla at Ako! Clear??" Sigaw ko sakanila.
"Yes cap!!!" Sigaw nung lima.
"Okay! come on girls, let's go to our position!!!*Clap 2x*" Sabi ko sakanila.
Nagpunta na kami sa mga position namin katulad nung kabilang team. Nagsimula na ang pito at Nag-spike na ako.~~Luhan's POV~~
Nandito na kami nila Christian at Bryan sa upuan at nakaupo. At inpernes!!! ang daming tao ahh!!! Tumingin ako sa paligid at may nakita akong pamilyar.. sino nga ba 'tong tatlong 'to?? Ayun!! Yung tatlo palang yun, ay yung kaibigan nung "KIM" na yun! Ayoko talaga sa babaeng yun! ang taray-taray! Hayyy!! bahala na siya! tumingin ulit ako sa paligid at nakita ko ang team nila Abby. Mukhang ready na sila ahh!! Goodluck sakanila!!! May sumigaw nang lalaki at nakita kong nag-usap-usap na yung team nila Abby at pumunta na sila sa position nila. Pumito na yung lalaki at nag-spike si "KIM" na yun.. At inpernes ang lakas at galing nya ahh!!
"Bro! Ang galing pala nung Kim na yun oh!" Sigaw ni Christian.
"Oo nga! Di nakakapagtaka kung bakit siya yung Team Captain!!" Pagpuri ni Bryan kay "KIM"
"Sus! ano namang pakielam ko?? Ang taray naman ng babaeng yan sa akin!" Sabi ko sakanila.
"Hahahaha!! Okay!!" Sabi nung dalawang yun.
Pinanood nalang namin silang maglaro. Ang galing nung kabilang team ha! pero wala ehh?? mas magaling yung team ni Abby! At guess what?? Panalo sila!!!!! Yes!!!! Ang galing talaga ng bespren ko!!!~~Kim's POV~~
YEHEY!!!!!!!!!! PANALO KAMI!!!! PROUD NA PROUD AKO SA TEAM KO!!! YEY!!!! Pagkatapos ng laro, nakipag-shake hands na kami sa kabilang team at mababait pala sila at kinonggratulate nila kami!!"YEY!!! Panalo tayo!!" Masayang sigaw ng team ko.
"CONGRATULATIONS GIRLS!!!!" Masaya ko ring sabi sakanila.
"Hindi cap!! Congratulations sa ATIN!!! Kasama ka cap noh??! Ang galing nyo kaya!" Sigaw ni Abby.
"Tama yun cap! congrats sa atin!!" Sabi nung iba pang-teammates.
"Haha! At dahil panalo tayo, magpa-party ako mamaya!!" Sigaw ko sakanila.
"Talaga cap?!?!?! YEHEY!!!" Excited na sigaw nila.
"Yup! Pupunta tayo sa isang bar!!" Sabi ko sakanila.
"YEY!! Cap, pwede po ba magsama ng kaibigan??" Tanong ni Abby.
"Sure! Tutal magsasama rin ako ng kaibigan ehh!" Sagot ko kay Abby.
"Yey!! sige po cap! magpa-pahinga at magre-ready na po kami!!" Sabi ni Dany.
"Okay!! Bye girls!!! wag kalimutan mamaya ha?? Congrats ulit!!" Sabi ko sakanila.
"Bye cap!!! opkors!! hindi po namin makakalimutan yung mamaya! Congrats din po!!!" Sabi ni Darlene.
"Hahaha! sige!! ingat kayong lahat!!" Sabi ko tsaka ako umalis.
Pinuntahan ko na yung tatlo kong bespren.
"Congrats bes!!!" sabi ni Angel. Tapos bigla akong hi-nug at ki-niss.
"Ang galing mo talaga!!! Congrats!!" Sabi ni Jessy at hi-nug at ki-niss din ako.
"Chukhahaeyo(Congratulations) bes!!!" Sabi ni Lee at hi-nug at Ki-niss rin nya ako.
"Hahahaha!! Kamsahamnida(Thank You)!! Saranghaeyo(I Love You) besprens!!!" Sigaw ko sakanila tapos hi-nug ko sila ng mahigpit na mahigpit.
"Oo na! tama na ang ka-dramahan!!" sabi ni Lee.
"Hahahahahahaa!!" Sabay-sabay na tawa naming apat.
"So? tara.. dun muna tayo sa bahay namin!!! Sama kayo sa party ha??" Sabi ko sakanila.
"Sure!" Sabi nilang tatlo.
Pumunta na kami ng bahay gamit ang kotse ni Lee.-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yan po muna ngayon!!! Next Chap na ang Party!!! Abangan!!! Pinapaalis na kasi ako ng Ate ko!! Babay!!! Sana po nagustuhan nyo!!! Kamsahamnida!!!!
Bitin po ba?? Hahahaha! mianhe!!! gagandahan ko bukas Pramis!!!
At kay ate @Luluthart.. sana po nagustuhan nyo!!! ^_^
BINABASA MO ANG
My Happy Ending
RomancePano makakamit ng dalawang taong nagmamahalan ang kanilang "Happy Ending"?