Ahh.. Kamsahamnida sa mga nagbabasa, nagvo-vote ng story ko at nagfo-follow sa akin. Tagal ko na ding hindi nakapag-UD.. Tsuri!! May iibahin po ako okie?? Pakibasa nalang po yung chapter 11.. May papalitan lang po ako dun.. onti lang naman.. as in, onti lang.. Ok! Salamat!!!
------------------------------------------------------------------------------
~~Kim's POV~~Grabe! Medyo nahirapan ako sa pagpa-praktis.. Pero, tinulungan naman ako ng hubby ko.. Oo, Hubby daw tawag ko sa kanya tapos tawag niya sa akin wifey.. arghhhh!! Nakaka-kilabot yung tawagan namin!! Pero sanay na ako.. Ngayon na pala ang last practice namin.. Bukas na yung Performance namin.. Shete!!! Kinakabahan ako!!! Wooo!! Magbe-bestfriend na pala kaming lahat, kasama na sila Kath at Patrick. Oo nga pala, wala namang masyadong nangyare nung pinakilala ko kay umma si Luhan. Okay naman silang dalawa, mabait si mama ehh.. Nagpapahinga kami ngayon kasi kakatapos lang namin mag-praktis. Hingal na hingla nga kami ehhh.. Nakatulala ako kasi iniisip ko kung anong mangyayari bukas.. Nasabi ko na ba?? Perstaym ko magperform sa harap ng madaming tao.. Kaya ito ako, nag-iisip kung anong mangyayari bukas.. Bigla akong kinalabit ni 'Hubby'.
"Uy wifey!! Anyayare sayo?? Ba't ka tulala??" Tanong niya.
"Ha? Wa-wala, may iniisip lang ako.." Sagot ko naman sa kanya.
"Ano??" Tanong niya ulit.
"Kinakabahan kasi ako bukas ehh.." pag-amin ko sa kanya..
"Sus! Wag ka mag-alala!! Kaya natin 'to! Fighting!!" Sabi niya. Napangiti naman ako sa sinabi niya. Masiyahin talaga 'to! Kaya masarap kausap ehh!
"Tara! Practice na ulit tayo! Para magaling tayo bukas, wifey!" Sabi niya.
"Tara, hubby!" Sabi ko naman sa kanya.. Ay! Yung loko! ngiting-ngiti eh?? Kenekeleg se kuya!!Tumayo na kaming dalawa at nag-practice na ulit.
~~Abby's POV~~
Medyo kinakabahan ako bukas ha! Medyo lang... Ang lupit ni crush ehh!! Ay! Ang landi!! Eh... Crush ko talaga siya ehh.. ba't ba?? Nagpapahinga kami ngayon kasi pagod na pagod na kami sa kakapractice!!! Wooooo!! Inlab na ako sa kanya!!! nakaka-inlab yung boses niya! Honesto! Ang ganda talaga! Kaya mas nagiging crush ko siya..Shems!!!!!!! kinikilig ako!! hayyy.. Iba na talaga pag may crush! Hindi na ako masyadong kinakabahan kasi kasama ko si crush.. Chos!! Kasi, ilang beses na kaming apat na magbe-bestfriend nakapag-perform kung saan-saan. Nakatingin lang ako kay Lee ngayon.. Shems! Ampogi talaga niya! Ang kyut pa at the same time! hay! Iba na talaga pag-inlab.. Okay Landi mode nanaman ako.. Pshhh! Care niyo?? xD"Uy!! Anyare sayo?? Ba't ka nakatitig??" Tanong ni Lee habang inaalog ako.. Mahina lang naman.
"Ha? Ha? Wa-wala.. May dumi kasi mukha mo.." Palusot ko. Namumula ata ako..
"Ha?? Saan? Saan??" Tanong niya habang pinupunasan yung mukha niya. Cute!!
"Wa-wala na.. naalis mo na.." Sabi ko nalang.
"Ahh.. Okay, So, Tara na? Practice na ulit tayo?" Pag-yaya niya sa akin.
"Sure! tara!" Sabi ko sabay tayo.Bumalik na kaming dalawa sa practice namin.
~~Lee's POV~~
Hindi ako kinakabahan.. Hindi naman sa nagmamayabang ako ah? Kasi, pag tuwing nakikita ko si Abby, Nawawala lahat ng kaba ko.. Ahhh!! Ang landi! That's so gay!! Pero, totoo kasi ehh.. Ang ganda niya, may talent naman siya sa pagsayaw at pagkanta, masarap siyang kausap at mabait siya. Piling ko inlab ako?? Wahhh!! Another gay words!!! Psshhh! So pag inlab.. nagiging gay?? Hayyyy!! Iba na talaga pag pag-ibig na.. Nakatingin ako sa bintana at napansin kong naka-tingin.. i mean nakatitig sa akin si Abby. Di ko alam ah? Pero, Kinilig ako!! Shete!!! gay!!! This crush thingy is making me gay!! Aishhh!! Nakatitig pa rin siya sa akin.. Tama na! Nikikilig na ako!! xD
"Uy!! Anyare sayo?? Ba't ka nakatitig??" Tanong ko sa kanya habang inaalog ko siya ng mahina. Bigla siyang namula.. Anyare??
"Ha? Ha? Wa-wala.. May dumi kasi mukha mo.." Sabi niya.. Wat Da?!?! Dumi?!?!
"Ha?? Saan?? Saan??" Tanong ko sakanya sabay punas ng mukha ko.
"Wa-wala na.. naalis mo na.." Sabi niya.
"Ahh.. Okay, So, Tara na? Practice na ulit tayo?" Sabi ko sa kanya.
"Sure! Tara!" Sabi niya at tumayo na kaming dalawa..
BINABASA MO ANG
My Happy Ending
RomancePano makakamit ng dalawang taong nagmamahalan ang kanilang "Happy Ending"?