Salamat po sa mga nagbabasa!!! Salamat din po sa mga nag-vote.. ^_^
-------------------------------------------------------------------------------------~~Abby's POV~~
YIPPIE!!! PANALO KAMI!!!! Pupuntahan ko na nga yung tatlo dun.. baka mainip na!
"Uy, bes! Congratulations!!" sabi ni Christian sabay yakap. Ayiieee!! Ang sweet!!!
"Oo nga!! Congrats!!! ^_^" Sabi ni bryan sabay yakap din. Ang sweet talaga ng mga 'to!
"Bes! Ang galing mo kanina! Congrats ha!!" Sabi sa akin ni Lulu sabay yun, yakap din! Oo, Lulu tawag ko sakanya! bagay kasi sakanya kasi cute sya! hahaha!
"Aww.. kamsahamnida!!! Tsaka Lulu! bolero ka ha! pero salamat parin! :D" sabi ko sakanila.
"Oy! totoo kaya! sus! kunwari kapa ehh.. pero sa loob-loob mo sinasabi mo na: "matagal ko nang alam yan!"...." sabi sa akin ni Lulu.
"Hahahaha! Tse!" sabi ko sakanya. Tumawa na rin yung dalawa..
"Oo nga pala.. may party mamaya.. sama kayo??" Tanong ko sakanila.
"Weh??" aba! ayaw maniwala nito ni christian!
"Oo nga! ayaw mo sumama??" Tanong ko kay christian.
"Ito naman! hindi ka mabiro!!" sabi nya sa akin..
"Sus!*Tingin kay Lulu at Bryan* Kayo sama kayo??" Tanong ko dun sa dalawa.
"Opkors!! ako pa!!" sabi ni bryan! hahaha! para siyang GAY!! hahaha!
"Sure.. anong oras ba??" tanong ni Lulu.
"Di ko sure ehh.. sabi ni Cap ite-text na lang daw kung saan at anong oras.." sagot ko kay Lulu.
"Ahh.. okie!" sabi nya..yun lang?? okay!
"Tara na!*tingin sa akin*hahatid kana namin..." sabi ni bryan.
"Yey! okay! para makapagpahinga na rin ako tsaka makapaghanda sa party!tara!" sabi ko.
"Kami rin.. para makapaghanda na kami sa party nyo!" sabi ni Christian.
"tara lets!!" sabi ni BryanSumakay na kaming apat sa kotse ni bryan at nagsi-uwian na..
~~Kim's POV~~
Hayy.. pahinga muna ako saglit bago ako itext yung iba kung saan at anong oras yung party! Ba! team captain ako, kailangan ko rin magpahinga noh?
-----After 15 minutes-----6:00 pm
KRRRIIINNNGGGGGGGGGGGGG!!!!! (Pasensya na sa sound effects!!! xD)
Grabe naman 'tong alarm na 'to!!!parang wala nang bukas kung tumuno-
KRRRIIINNNGGGGGGGGGGGGG!!
"OO NA!! INGAY EHHHH!!!" sinigawan ko yung alarm clock ko... hahahaha! para akong shunga. Biglang bumukas yung pinto, si mommy pala..
"Kim, what's going on??" tanong nung mommy ko..
"Ahh.. wala po mommy, sinisigawan ko lang yung alarm clock ko! ang ingay ehh!!" sabi ko sa mommy ko.
"Hahaha! ang kulit mo talaga.. ohsya! maligo ka na at nandyan na mga besprens mo.." sabi sa akin ni mommy.
"Okay po." Sabi ko sa mommy ko.. sus! yun lang pala ehh.. nandito lang pala yung mga besprens ko.. Wait.. WAT?!?!?! NANDITO NA AGAD SILA????! KAILANGAN KO NA TALAGA MALIGO!
Bago ako maligo... tinext ko muna yung mga members ko.Text: Girls.. 7:30 ha? sa Bar Bar(Hhahaha! sori wala na akong maisip na pangalan ng bar ehh!) ha? walang male-leyt.. ingat kayo sa biyahe! ^_^
Oh ha? ang bait ko noh?? Hahahaha! shemay!!! muntik ko na makalimutan! maliligo na pala ako.
-----After 20 minutes of pagliligo! xD-----Hayy!! 6:23 na! makapagbihis na nga!!
---Pagkatapos magbihis----
Bababa na ako.. baka inip na yung tatlo dun. bumaba na ako ng stairs at yun! nakatitig silang apat sakin.. apat kasi kasama mommy ko.
"Finally! ang tagal mo naman Kim!"Sabi agad sa akin ni mommy.
"Mianhe! Sige mom! alis na po kami!" sabi ko kay mommy.
"Okay, be careful okay??" sabi ni mommy sakin.
"Okay mom! Bye!" sabi ko kay mommy sabay kiss sa cheeks.
"Bye Tita!!!" sigaw nung tatlo, malapit na kasi kami sa pintuan.
"Okay! Ingat!!" sabi ni mommy.
------Habang nasa kotse---------
"Grabe Kim! antagal mo maligo!" Sabi sabi rin ni sa akin ni Lee.
BINABASA MO ANG
My Happy Ending
Roman d'amourPano makakamit ng dalawang taong nagmamahalan ang kanilang "Happy Ending"?