Sorry po kung ngayon nalang ulit ako nakapag-update.... Nagre-review pa po kasi ako para sa test namin bukas!! Bukas na!! Goodluck sa akin.
-----------------------------------------------------------------------
~~Kim's POV~~
Hayy.. Ngayon na pala kami lilipat ng Room.. Aww... Mami-miss ko yung Room at mga classmates ko! NOOO!! Nandito na kaming apat sa harapan ng gate. Pagkapasok namin, As always.. Tinitignan na namin kami ng mga estudyante at nagpapa-autograph.. Choss!! Joke lang tinitingnan lang kami.
Nandito na kaming apat sa harap ng Room A. Binuksan na namin yung door at tinginan na sa amin yung mga esturyante. Nagulat ako kasi nandito pala si Abby, Bryan, Christian at Luhan! NO WAY!!
"Oh! Nandito na pala kayong apat.. Okay, Introduce yourselves." Nauna na si Angel.
"Hi! I'm Angel Gomez. Nice to meet you!!!!" kahit kailan talaga punong-puno ng energy 'tong babaeng 'to! Napatingin ako dun sa isang lalaking grabe makatitig kay Angel!! Wahahaha!! May gusto 'to kay Angel! Hahahaha wawa naman siya.. Ayaw pa kasi ni Angel magboypren. Pagkatapos ni Angel sumunod naman si Jessy.
"Hello, Ako nga pala si Jessy Santos" Sabi ni Jessy.
"Wow!!! Si Top 2!!!" sigaw nung isang babae. Sumunod na si Lee.
"Annyeong, ako si Lee, your new classmate." sabi niya.... Ito na!!! Ako na!!!
"Hi! Ako nga pala si Kim... Kim Dela Cruz." sabi ko sabay gamit ng pamatay kong eye-smile..
"Wow!! She's so pretty!" sabi nung isang lalaki.
"Oo nga!!" Sabi naman nung iba.. Yung ibang babae irap-irap din..
"No way... We're like 10 times prettier than her!!" Sabi nung mga hipon sa tabi.. First time na first time may hater agad?? Hayyy. Hirap maging maganda..
"Okay, i will now tell you where to sit.... Okay Ms. Gomez, sit next to Mr. Lautner. Ms. Santos, sit next to Mr. Reyes, Mr.Lee sit next to Ms. Hye.. And you Ms. Dela Cruz, sit next to Mr. Han..okay take your sit now." sabi nung Prof at kami namang apat sumunod sa sinabi ni Sir.. Tinignan ko si Angel na mukhang naiirita dahil kinakausap agad siya ni Christian. Si Jessy naman, yun tahimik pati yung katabi. Si Lee naman mukhang nag-eenjoy sa katabi nya na si Abby. At ako ito.. Suklam na suklam sa katabi ko.. Arrggghhhh!!!!! Ba't sa dinami-dami ng pwedeng katabi, siya pa?!?!? Pag sinuswerte ka nga naman ohh.. Hayy.. nandito naman ako para mag-aral ehh..
"Hi Miss Dela Cruz." Sabi ni Luhan with evil smile. Ehhh.. Creepy..
"Hello." Matipid kong sabi.
"Mukhang sini-swerte tayong dalawa at tayo pa ang pinagtabi!" Sabi niya sa akin.. mahirap man sabihin pero... tama siya.
"Sobraaaa!" Sabi ko sa kanya. At tumawa lang.. Hayy! Makikinig na nga ako kay sir.
~~Angel's POV~~
Nandito ako at katabi ang isang lalaking kanina pa nakatitig sa akin.. Ano problema nito?? Naka-drugs ba 'to??? Sorry ka at hindi ko pa gusto mag-boypren!
"Hi Angel!!" Bati sa akin nung Christian.. Diba kilala ko na siya dahil pinakilala ni Luhan samin ni Kim.
"Hello."Sabi ko sa boring na tono.
"You're so pretty!" Sabi niya.
"Ahh.. Thanks." Sabi ko sakanya.
"May gusto ako sayo.. pwede ba kitang ligawan??" Sabi niya.. HOMAYGAHD!!! Kailangan diretsuhan?!??! Di man lang muna siya duma-da moves???
BINABASA MO ANG
My Happy Ending
RomansaPano makakamit ng dalawang taong nagmamahalan ang kanilang "Happy Ending"?