~~Kim's POV~~
Ansarap pala maglakad mag-isa.. Ang tahimik, magkakaron ka ng 'peace of mind'. Pero bigla akong natigilan dahil parang may nakasunod sa akin na alien! chos! na tao! OHMAY!! Ito, ito yung panira ng 'peace of mind' ko ehh... Hayaan mo na yan Kim, wag mo nalang pansinin.
"Hi Miss Beautiful!" Sigaw nung lalaki sa likod ko.. OH NO!! yari ako dito!! ba't ko pa kasi naisipan na maglakad MAG-ISA sa DILIM.. Shunga ko kasi ehh..Bahala na! wag mo nalag pansinin Kim.. maglakad ka lang ng maglakad. Kaya mo yan!!
"Ayy.. Ang sungit ni Miss Beautiful! Halika na miss! Magiging gentle ako pramis!" Sabi nung lalaki.. Anong pinagsasabi nitong magiging GENTLE SYA?!?!?! BA! Kuya! suntukan muna.. Nagulat ako nang biglang may humawak sa braso ko.
"Ano ba!! Bitiwan mo ko!!" sabi ko sa lalaki habang nagpupumiglas sa pagkakahawak nya.
"Wag ka nang pakipot miss!" Sabi nya sa akin sa NAKAKADIRING tono! ano ba 'tong Kalbo na 'to! ang panget pa!! ARRGGHH!!
"Anong pakipot?? bitiwan mo ko!! Hindi kita kilala! Wag kang FC!!" Sabi ko dun sa lalaki habang pinipilit kong alisin yung kamay niya sa braso ko. Ahh.. Ayaw mo talaga akong bitawan ha?
"Hindi talaga ako bibitawan??" Tanong ko sa kanya.
"Hindi.. Bakit? Anong gagawin mo?? Tanong niya rin.. HA? hinahamon mo ko ha?!?!
"Ito!!!!" Sigaw ko tapos sipa sa *ehem* private *ehem* part nya! mukhang nasaktan siya ahh.. binitawan niya na kasi ako at nakahawak siya nga yun sa *ehem* private *ehem* part niya. HA! Kala mo kung sino ka ahh.. Pagkabitaw niya sa akin tumakbo agad ako.
"Hoyy!!! Bumalik ka dito!!" Sigaw nung lalaki sabay habol sa akin. Bigla niyang nahawakan yung buhok ko, ang haba kasi ehh!! Patay ako!!
"Ha?Saan ka sa tingin mo pupunta?" tanong niya sa akin sabay smirk.
"Malamang, palayo sayo! Bitawan mo nga buhok ko!" Sigaw ko sa kanya. Ansakit na nang buhok ko!
"Aba?? Pilosopo ka pa ha??" Sabi niya sa akin sabay hila ng mas malakas sa buhok ko.
"Aray!! ano ba? bitawan mo nga buhok ko! Palibhasa kasi wala kang buhok ehh!!" Sabi ko sa kanya. HAHAHA!! Ampanget ng mukha!
"Aba?? Mayabang ka talaga ha??" Sabi niya sabay suntok niya sa tiyan ko.
"Aray ko!!!*biglang suka*" sabi ko sa kanya. Naka-inom nga pala ako kanina! Pagkatapos ko sumuka hinila niya ulit yung buhok ko.
"Ahh!! Bitawan mo buhok KALBO!!!" Sigaw ko sa kanya.
"Aba! Di ka talaga nadadala ha??" Sabi nya sabay sinuntok niya ulit yung tiyan ko.
"HOYYY!!!" May sumigaw na lalaki.. Yun lang at nawalan na ako nang malay.~~Luhan's POV~~
Naglalakad ako ngayon mag-isa dahil wala lang, Trip ko lang.. HWOW!! Ansarap ng hangin... Ang dilim..
"Aray ko!!! *biglang suka nung babae*" Nakita kong may isang kalbong lalaki na hila-hila yung buhok nung babae.
"Ahh!! Bitiwan mo buhok ko KALBO!!" Sigaw nung babae. HAHAHA!! Grabe nagawa niya pang mang-asar kahit nasa panganib na siya.. Wait... SI KIM BA YUN?!?!?!?! Tinignan ko ng maigi yung babae at TAMA AKO!! SI KIM NGA!!! HALA!! ANONG GAGAWIN KO!!! SAGOT KO PA "TO PAG MAY NANGYARING MASAMA SA BABAENG "TO!! ANO BA KASING PUMASOK SA ISIP NG BABAENG 'TO AT NAGLAKAD SIYA MAG-ISA SA DILIM?!?! HAYY!!
"Aba! Hindi ka talaga nadadala ha??" Sabi nung lalaki at sinuntok niya sa tiyan si Kim.. Pagkatapos nun biglang nalaglag sa lupa si Kim. Aba! Pushang-gala 'tong lalaking 'to ahh? pati babae pinapatulan niya??
"HOYYY!!!" Sigaw ko dun sa Kalbo!! Halata naman sa mukha niya na gulat na gulat siya.
"Huh?? Sino ka??" Tanong nung lalaki.
"Wala ka nang pakielam dun!" Sabi ko sabay
*BUGSHHH!!* sinuntok sa mukha yung lalaki. mukhang galit na galit naman siya.
"Ayos ka ha? Nagawa mo pang suntukin ang pogi kong mukha??" Sabi nung lalaki. WAT?!?!? POGI?!?!
"HAHAHAHA?!?! San banda yung sinasabi mong pogi??" Sabi ko sabay smirk.
"Yabang mo ha??" Sigaw niya sabay suntok niya rin sa mukha ko.. ramdam ko yung pagputok nung labi ko pero hindi ko na pinansin.. Galit na talaga ako ngayon!!!!
*BUGSHHH!!*
BINABASA MO ANG
My Happy Ending
RomancePano makakamit ng dalawang taong nagmamahalan ang kanilang "Happy Ending"?