Yung picture sa side ayang cover ng new story ko :) Pero, sakakonasisimulan... ♥ Okay ba? xDAbangannyona lang ha? :">
P.S. PLAY NYOYUNG SONG SATABI!! 'I Won't Give Up' ni Jason Mraz! PLEASE! Lalonadunsa part nakakantasi Daniel :P Spoiler. haha! Sorry ♥ Love you all!
-----------------------------------------
(Julia's POV)
"Good morning, anak!" bati sa akin ni Mommy sabay kiss sa cheeks. "Happy Valentine's!"
Ano daw? "Valentine's?" tanong ko na parang hindi makapaniwala. Napatawa naman si Mommy sa reaction ko bago tumango. "Oo, anak. Bakit? May date ba kayo ni DJ?"
Naku si Mommy, maalam na din pala mang-asar >.< Lalong gumanda ang buhay ko. Tssss!
"Mommy, naman..." reklamo ko na parang bata sabay ub-ob sa mesa. Narinig ko ulit ang tawa ni Mommy. "Ay, siya. Wag na mag-tampo ang baby ko. Hindi na. Oh... Kain ka na. May school ka pa." sabi ni Mommy habang may ilinalagay sa harap ko. Umupo na ako nang maayos, tumingin sa mesa at nagulat sa nakita ko. "Hu--wooooow!" sigaw ko sabay lapit sa cupcake na nakaupo sa harap ko.
Grabe... Super ganda niya at yummy-looking. xD Naglalaway na ata ako eh. Isa siyang chocolate cupcake na may reddish-brown na cupcake paper with matching brown ribbon na may pink stitching. Nasa isa siyang maliit na plate tapos may heart-shaped cookie pa sa tabi. Yung nasa ibabaw naman ng cupcake may heart na color red, ewan ko kung sprinkles yun... x) Pero, never mind kasi may powdered sugar pa sa tabi-tabi!
Nomnomnomnom :""> ♥
"Mommy! Ang ganda naman! Kayo ba ang naggawa?" tanong ko habang yinayakap siya nang mahigpit. "Naku. Hindi, anak. Kanina kasi, may dumating na delivery boy tapos ibinigay yan, para sa 'yo daw. May kasama pa ngang letter oh."
May kinuha si Mommy na pink envelope sa isang kitchen drawer at inabot ito sa akin. Nakasara pa naman kaya alam kong hindi pa nababasa ni Mommy. Chismosa kasi ang Mommy ko minsan eh x) Pero, love na love ko yan.
Pinagmasadan ko lang yung envelope. 'Julia ♥' lang naman yung nakasulat sa likod. Hindi ko din kilala yung sulat. Cursive siya at parang pambabae ang sulat. Ang weird naman isipin na babae ang nagbigay nito. o.O Napakunot-noo na lang ako, binaliktad yung envelope at binuksan nang dahan-dahan. Maganda kasi yung envelope, sayang naman >:D
Kinuha ko yung nag-iisang maliit na card sa loob at inan-fold para mabasa. Ito yung nakasulat:
Happy Valentine's!
Sanamagustuhan mo 'tong cupcake naginawakoparasa 'yo! :*
BINABASA MO ANG
We Belong Together (JulNiel)
FanfictionKung papipiliin mo si Julia kung anong salita ang nag-dedescribe sa kanya, agad nyang sasabihin ay "tanga." Bakit? Kasi ano pa nga ba ang tawag sa mga taong nahuhulog para sa best friend nilang may syota na?