Chapter 24 (BEACH PART 3)

50 1 0
                                    








•••••••••••••••••••












SKY POV












"So bati na tayo?" Tanong ko Kay ash..

"Hmm...Oo" .....natawa nalang ako sa isip ko dahil para kaming bata hahah..

Humiga ako sa kama at tumingin sa kisame...
Nakita ko namang ganon den ang ginawa niya ..

"Psh gaya gaya haha.." Pang-aasar ko

"Hindi ah" ani niya.

"Hmm.. Ang boring naman" sabi ko

"You can't sleep?" Tanong niya saken .

Umiling lang ako bilang sagot ....

"Me too" Sabi ni ash at pasimpleng lumapit saken ....

S


I


L


E


N


T




"Ash ...." Tawag ko sa kaniya matapos ang mahabang katahimikan...

"Hmm?" Sabi niya....  Umupo ako sa kama paharap sa kaniya at nag cross ng paa at Saka pinatong ang baba ko sa kaliwang kamay ko habang ang kanan ko naman ay may yakap na unan ... Gets niyo ? Hehehe....

"Kumain kanaba?" Tanong ko ... Hehe naboboring kase ako ehh..

Nakita ko namang kumunot ang noo niya "oo bakit?" 

"Busog ka naman?" Tanong ko ulit .. This time tumingin na siya saken Pero nakahiga paden Siya ..

"Oo" sabi niya nanay halong pagtataka...

Sumimangot naman ako ..."sayang.... Bubusugin pa naman sana kita ng pagmamahal ko" kunwaring malungkot na sabi ko haha..

Ng tignan ko Si ash ay nakita kong namumula ang tenga nito Gosshh!! Ang cute!" (>y<)

"Crazy" sabi niya at binato ako ng unan sa muka... Ouchy!...

"Yeah..Im crazy ... Crazy in love with you haha!" Hahah! Tawa lang ako ng tawa dahil ang pula na talaga ng tenga niya! Haha!

"Hey brie.." Tawag niya saken kaya napatigil ako sa pagtawa at humarap sa kaniya..

"Oh?" Tanong ko ...

"Alam mo bang pag sinabi mong hindi moko mahal mabubusog ka?" Sabi naman niya

"Bakit?"

"Dahil balang araw kakainin mo ang salitang yan" ....>\\\< ..

"Hahaha! Your blushing" pang-aasar niya

"Psh ... Corny mo" Yun nalang ang nasabi ko at binato den siya ng unan na pinambato niya saken kanina..

"Brie ..." Tawag niya

"Ano?" Sabi ko at tinignan siya ... Nakaupo naden siya ngayon at nakaharap saken ..

"Alam mo Ang ganda mo pala sa lahat ng view no?.... Pero Isa lang ang pinakagusto Kong view mula Sayo ....













I - Lo - view " Packing tape!!!!/(≧ x ≦)\



"HAHAH!!!"  tinignan ko naman siya na halos utas na kakatawa!..

"Aiishh! Nakakainis ka!! " sabi ko at pinagpapalo siya ng unan pero Siya wala pareng tigil sa kakatawa...

"Haha hey! Hahah stop!" See?! Kulang nalang malagutan na siya ng hininga!....Tumigil nanaman ako ng paghampas sa kaniya ..tumigil naden siya sa pag-tawa pero nakangiti paden siya...

..

"Buti naman tumigil kana" sabi ko

"*chuckle* pikon " sabi niya kaya napasimangot ako ...

"Hindi ah" tanggi ko ...

"Suss.. Denial hahah" pang-aasar niya .
Grrr!! Bakit ba ang lakas nito mang-asar?!

"Tumigil kanga! Kiss kita err~ I mean hagis kita diyan eh ! "   ( ̄(エ) ̄)ノ

"Sige nga kiss moko ...dito oh" sabi niya Sabay turo sa lips niya >\\\< ...

"Manyak!" Sigaw ko sa kaniya.. Buti nalang soundproof tong kwarto

"Sayo lang naman" ang Famous line niya -_-

Umalis ako sa harap niya at sumandal sa headboard ng kama ....

"*pout* gusto ko ng ice cream" ... Kanina kopa kase yan iniisip ehh ..

"Naglilihi ka?!" Sabi ni ash kaya Agad ko syang binato ng unan sa muka

"Hindi no! Saka v-virgin pa ako!" Sabi ko sa kaniya

"Haha.. Sorry na " natatawang sabi niya ..

Nagulat ako ng bigla siyang humiga sa lap ko at yumakap sa bewang ko ...

"Pahiga"husky na sabi niya at pumikit ....

"Chansing" bulong ko pero alam Kong narinig niya yon

Nag chuckle kang siya at mas hinigpitan ang yakap sa bewan ko ... Napangiti nalang ako dahil sa inasta niya...

Hanggang nabubuhay ako ipaparamdam ko sa kaniya kung gaano ko siya kamahal..

Sinuklay ko ang buhok niya gamit ang mga daliri ko ...

Hindi ko alam kung ano bang pumasok sa isip ko basta ang alam ko nalang inumpisahan ko ng kumanta



(Play: Enchanted by Taylor swift 👆)


Pagkatapos Kong kantahin yon ay nakita Kong bumibigat na ang paghinga niya....

"Good night MY KING"

Sky & Ash  (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon