•••••••••••••••
SKY POV
"Good morning !!" Pagbaba namin ng hagdan ni ash ay ang nakakarinding boses agad ni mia ang sumalubong samen
"Damn!shut the fxck up mia!" Bagot na sigaw ko ..
"Kalma brie mamahalin mo pa ako "singit naman ng abo na to Nasa tabi kona pala ...
"Psh"
..Pumunta nalang ako sa kusina .. Ganon den naman ang ginawa ng iba at kumain na ng breakfast...
"Guys mag si-swimming ba kayo mamaya?" Tanong ni flair ..
"Yeah! Excited na nga ako ehh kase madaming fafabelss!" Maarteng sabi ni Summer kaya binatukan siya ni savanna..-_-
"Yeah ..How about you ? Sky?" Tanong naman saken ni savanna..
Nag nod lang ako at pinagpatuloy ang pagkain ko
Kahit ako excited na magbabad mamaya sa dagat .... Sa buong buhay ko kase ngayon lang ako Nakapunta sa ganitong lugar... Lagi kase akong nakakulong sa bahay ....
"Ikaw leader ? Madaming chix sa labas.. Malay mo makasungkit ka diba? Diba?" Tanong ni AJ Kay ash ...
Agad naman akong napatigil sa pagkain .Ganon den naman Si ash at tinignan Si AJ na tumataas baba pa ang kilay..talagang isasama niya pa Si ash sa kalokohan nila?!
"Hmm.. Im in " Agad naman akong nabulunan dahil sa sinabi ni ash... Fxck! Papatayin ko lahat ng hipon kung sinomang may tangkang lumapit sa kaniya! ...inabutan ako ni Mia ng tubig na katapat kolang .Agad ko naman itong ininom ..
"Sky dahan dahan nga Hindi ka naman mukang excited no?" Natatawang sabi ni Flair
Yeah.. Excited nakong kumitil ng buhay
Patagong tinignan ko ng masama Si AJ .Pero ang luko Hindi natinag at lalo pang lumaki ang ngisi!
"Yes! Buti naman boss minsan lang to haha!" Sabi naman ni Xander ...
"Oonga! Siguradong madaming masusungkit Si boss!hahah!"
Kanina kopa silang tatlo sinasamaan ng tingin Pero Hindi sila natitinag... Dahil naren sa inis napahigpit ang hawak ko sa baso kaya ang kinalabasan nabasag ito sa kamay ko ..
Mukang nagulat naman sila sa ginawa ko..nakita ko naman ang pamumutla ng tatlo ng makita nilang masama ang tingin ko sakanila..
"Hey? OK kalang?" Tanong saken ni ash .
Binaling ko ang tingin ko sakaniya at binigyan Siya ng napakatamis Kong ngiti
"Yeah ..Im perfectly fine " nakangiting sabi ko ...
Pagkatapos namin kumain ay kaniya kaniya silang bihes ... Naunang lumabas ang mga boys ... Natulala panga ako ng makita ko ang abs ni ash eh .. Well you cant blame me ..8pack abs banaman *_* ... Halos lahat ng lalaki ay Naka pang beach short lang kaya agaw pansin sila..
Nakasuot lang ako ng summer dress habang nakatanaw dito sa bintana ...nawalan na ako ng gana lumabas dahil sa nakikita ko mula dito sa bintana .... Kitang kita mula dito kung Pano mag-usap Si ash at yung babaeng muka namang higad ...Naka two piece yung babae kaya mukang tuwang tuwa pa si ash .. Hmp! Bad trip!
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]