Chapter 29( announcement )

73 0 0
                                    

•••••••••••••••••••






SKY POV





(Play: Jet lag by Simple plan)

Kasalukuyan kaming nag pa-practice ng banda at kagaya ng napag-usapan namin noon ay ako ang Vocalist nila At may hawak den akong electric guitar.....

"Ang galing mo talaga kumanta sky!" Mia

"Oonga walang kupas!haha" summer

"Lalong ma i-inlove Sayo Si blaze haha!"Savanna

Haha.. To too naman ehh ..lol..

"Oonga pala malapit na ang music fest dito "sabi ni summer kaya napatingin ako sa kaniya.

"Oonga kaso sabi ni HM may mababago daw eh aalisin nadaw yung  Contest .. Ewan gulo ni HM "

Bakit kaya? Hmm...malalaman naman namin yan bukas ...

"Malalaman naman natin yan bukas ehh ..Tara tulog na tayo " yaya ni summer kaya pumasok na kami sa kaniya kaniya naming kuwarto ....

Habang nakahiga ay bigla Kong naisip Si Steve... Hmm wala pa naman siyang ginagawang kadudaduda pero inoobserbahan paren namin siya..

"*yawn* good night red " sabi ko sa aso ko

"Arrwwf!"

Zzzzzzzzzzzzzz

Aiishh! Gusto ko nang matulog pero Ayaw naman ng Katawan ko!





*********************








KINABUKASAN






"Anoba sky ! Bumangon kanadiyan May ia-announce pa Si Sr. naman! ehh! " pilit akong hinihila nila mia pero ayaw ko padeng bumangon! Eh tinamaan ako ng  insomnia kagabi eh! Kaya 2:00 na ako nakatulog tapos 5:00 palang binubulabog na nila ako! aiishh!

"Isa! Sky bumangon kana!" Rinig Kong sigaw ni summer at pilit na hinihila ang dalawa kong braso ..



BHHOOGGSSHH!!!!




Arouch!!! (Aray + ouch) Buset naman ohh!! Ang sakit ng puwet ko!

"Ano ba!! Bakit niyo ako hinulog?! " bulyaw ko sakanilang tatlo . ikaw kaya ihulog sa kama tapos nauna payung puwet mo anshakit kaya!*pout*

"Che! Hindi mo kami madadala diyan bumangon kana!" Kaibigan koba talaga sila?..-_-

"Oona! Ito nanga oh! Tatayo na ..Chupi! Shoo...shoo.. Lumabas kayo sa kuwarto ko!" Sabi ko at tinulak sila palabas ng kuwarto ko ..

"Hoy! Hindi kami aso!" Hindi konalang sila pinansin at pinagsarhan sila ng pinto ..

*sigh*

Papungay pungay na pumasok ako ng banyo At Saka nag shower... Kinapa ko kung nasaan ang shampoo ko .. Ng makapa ko Ito ay kinuha ko Ito at Saka naglagay sa kamay ko ...*sniff* Strawberry ... Pagkatapos ay nag sabon na ako at Iba pa ... Nagbabad pa ako sa banyo  muntikan nanga ako makatulog ehh kung hindi lang ako kinatok ni Savanna..( ̄^ ̄)

Sinuot kona ang bathrobe ko at Saka lumabas ng banyo .. *yawn* grabi inaantok pa ako *pout* tinatamad na sinuot ko ang uniform ko .Nag medyas nadin ako at Saka sinuot ang sapatos ko ..
Bin-lower ko naden ang buhok ..sinuklay at Saka nagpabango *yawn* *kusot mata*


Lumabas na ako ng kwarto at Saka umupo sa sofa at sinubsob ko ang muka sa unan ...(-_-) zzz

Walapang limang minuto May nangistorbo nanaman sa tulog ko ...Aiish!! Naman ohh!

Sky & Ash  (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon