•••••••••
SKY POV
10:30 na nang gabi pero hindi paden ako makatulog dahil sa lintek na kiss nayon!
>\\\<
Ughh! Hindi ko alam na may pagka pervert pala yung mokong nayon! ...Hindi ko namalayang nakahawak napala ako sa labi ko .. Ramdam ko paden ung malabot niyang labi ...Ughhh!!!
"WAHHHHH!!!! Bwiset!!! Patulugin mo naman akooooo!!!!!" Sigaw ko habang nakasubsob yung muka ko sa unan... Siguradong tulog nayung tatlong yon... ...
Ah! Alam kona! Magbibilang nalang ako ng sheep!!
1sheep, 2sheep,3sheep,4sheep,5sheep...........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
559sheep, 560sheep, 561sheep ughhh!!!!! Baka naman makarating pako ng 1000 sheep neto !Alam kona! At siguradong gagana nato !!!
Kinuha ko ang headset ko at MP3 ko at nagpatugtogBumibigat na ang talukap ng mata ko at tuluyan ng nakatulog ...
Zzzzzzz...
~KINABUKASAN~
"Sky gising!!!naaaa!!"
"Skyie tanghali naaaa!!!"
"Skyie ma lelate na tayo!!"
"Skyiee!!! Gising! Gising! Gising!!!"
"Ughh!! 5 more minutes " aishh! Inaanto pa ako!!!
"Skyie! 20 mnts nalang ma lelate na tayo!"
"Oh! Shit! " napabalikwas Agad ako ng bangon at nagmamadaling kumuha ng tuwalya at pumasok ng banyo ..
"Sky! Hintayin kanalang namen sa Sala huh!" Sigaw ni Mia
"Mauna na kayo! " sigaw ko pabalik
"Sigurado ka?" Paninigurado Niya
"Oo!"
"Ok bye! Bilisan mo huh! "
Mas binilisan ko pa ang pag ligo dahil ma le-late na ako! ..
Nagtapis nako ng tuwalya at lumabas ng banyo
Mabilis na sinuot ko ang long sleeve na polo ko at ang skirt ko , sinuot ko naren ang meydyas ko at dali daling nag sapatos ... Mabilis na nag pabango at nagsuklay... Lalabas na sana ako ng makalimutan Kong ibutones ang polo ko "aishhh!" Mabilis ko itong binutones at Basta bastang sinuot ang necktie ko dali dali akong lumabas ng kwarto ko ng may nalimutan ako "Yung bag ko!" Pumasok ulit ako sa kwarto at kinuha ang bag ko ... Halos paliparen kona ang hallway dahil sa pagmamadali ko "Geezz! Im 20 mnts late!"
Takbo paren ako ng takbo ng sa wakas narating konaden ang room ko .. Nakita Kong nag le-lesson na Si Sr. Tsk Im doomed -_- ...Binuksan ko ang pinto na hingal na hingal kaya napunta saken ang lahat ng attention nila ...
"Hmm...your 23mnts late Ms.Lee "
"Ah heheh sorry Sr." Sabi ko Kay sr. Nakita ko namn kumunot ang noo ni Sr. Habang matamang nakatingin sa ...uniform ko?
Agad ko namang tinignan ang uniform koNakabukas ang tatlong butones ng uniform ko at hindi ren ayos ang pagkaka necktie ko ...
And shxt!!!!-_- sa lahat ba naman ng pwedeng makalimutan ko blazer kopa!!! Ugh!!! Kasalanan to ng kiss eh! Ng dahil sa kiss nayon Hindi ako nakatulog kaya late ako nagising ehh!!"Hmm hindi naman siguro halatang nagmamadali ka " Sabi ni Sr.
"Hehe" alanganing tawa ko
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]