••••••••••••••••
SKY POV
Bukas na gaganapin ang music Fest kaya kasalukuyang nag-iisip kaming tatlo ng kanta na ipe-present namin.... Ang bilis ng araw ... At sa mga lumipas na araw ay Nagpaparamdam na ang Dark king ....
"Hmm... Sky tutal Ikaw naman ang vocalist ikaw nalang ang umisip ng tatlong kanta" sabi ni mia
Sa totoo lang may naisip nanaman talaga ako kanina pa..
"So Ano sky ? May naisip kana?" Tanong saken ni summer..
"actually kanina pa" plain na sagot ko
"Ano?" Sabay nilang tatlo na tanong ...Choir?haha
sinabi ko naman sakanila ang napili kong kanta.. Sa ngayon secret muna yon sa inyo hehe...
"Ayysuss! Para Kay Blaze yan no?" Pangangantyaw ni savanna..
Hehe sa totoo lang oo
"Hui hindi ah" tanggi ko sakanila..
"Hindi daw" pagpaparinig pa nila
"Tsk... Mag practice na ngalang tayo!" Sabi ko at Saka tumayo na ... Kinuha ko ang electric guitar ko habang sila naman ay pumunta na sa kani-kanilang puwesto ...
"Ok ...1......2.......3" ...
Nag practice lang kami maghapon hanggang sa ma perfect namin .. At habang nakanta ako ay Hindi ko maiwasang hindi mapangiti .. Muka NIYA kase ang nakikita ko tuwing kinakanta ko itong mga kanta nato ...
"PERFECT!" Sigaw nilang tatlo pagkatapos naming mag practice ng ilang beses
"Grabe sky! You rock!" Sigaw ni Mia ...
"Haha tara na nga kumain na tayo gutom na ako" yaya ko sakanilang tatlo ..
Wooohh! Good luck samen bukas!
ASHER BLAZE POV
"Tutugtog nanaman tayo siguradong marami nanamang babae ang mahuhumaling saken" self proclaim ni AJ -_-
Nandito kami sa RHR (royal highness Room) nag pa-practice kami ng kakantahin nami- ako bukas ako ngapala ang vocalist.. ..
"Tumahimik kanga AJ alam mo namang ako ang pinakagwapo dito ... Well pag wala Si leader hehe" rinig Kong sabi ni Xander
"Kambal naman Alam mo na-" naputol ang sasabihin ni Xavier ng batuhin siya ng unan ni Zoey .
"Tunahimik nanga kayong tatlo! Walang gwapo sa inyo" sabi niya kaya napasimangot ang tatlo .. Psh... Childish act
"Leader Ano nga pala ulit ang tutugtugin natin bukas?" Tanong saken ni Kent. Aba himala nagsalita to ..
Sinabi ko naman sakanila kaya nag-umpisa na ulit kaming mag practice .... Bukas niyo malalaman ang kanta na ipre-present namin para may thrill ..lol...
I've already miss her... Alam niyo naman siguro kung sino ang tinutukoy ko .... Kahit kanina ko lang siya hindi nakita na mi-miss ko Agad siya.. You can't blame me .. Nasanay na ako na lagi syang Nasa tabi ko ...*sigh* I promise right after this Fcking practice pupuntahan ko siya Agad sa dorm niya...
SOMEONE POV
"King kaylan po ako gagawa ng galaw?" Tanong saken ng pinadala Kong espiya ..
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]