••••••••••••••••
SKY POV
"Good morning class!"
"Ay kabayo!!" Tsk! Nakakagulat naman kase tong si sr. Eh!
"May problema ba ms.Lee?"
"Hehe wele pe"... Pilit na ngiti Kong sabi ..
"OK then.... Uhm Royal Highness pumunta kayo ngayon sa dean office may importanteng sasabihin sa inyo si HM Harold don't worry excuse kayo sa class ko" napatingin ako sa katabi ko na nakatitig saken at mukang hindi narinig ang sinabi ni sr.
"Hui! Abo tawag daw kayo ni HM Harold " sabi ko habang kinakaway ko sa muka niya ang palad ko .. Muka naman siyang natauhan
"Oww ok Come on RH ... " sabi niya at tumingin saken ... " bye sweetheart *wink*" ......
"Tsk umalis Kananga! Nilalandi mo nanamam ako " tsk siguradong pula nanaman ang pisngi ko ..
"Ikaw lang naman ang nilalandi ko haha bye" sabi niya at kinurot ang pisngi ko bago tumakbo palabas ..
Goshh... Girl nakita mo yun?!
Yeah hind ako bulag ....
Kyyaah!! Mas gumwapo si Blake pag nangiti !
Wait??? Tama bayung narinig ko ? Blake called her Sweetheart?!!!
Ughhh! Blake is mine! I'm gonna kill that bitch!!
ihhh!! Bagay silang dalawa...
Tumingin ako sa taong nagsabing sa kaniya lang si blake at nakita ko si Ichi na masama ang tingin saken ...
Pshh... Ganiyan nga maingit kayo! Hehe...
"Stop murmuring class! Now listen blah blah blah blah blah. ....." Pshhh.... Ang boring!
"Hoi sky makinig kanga" dinig Kong bulong saken ni Mia sa unahan ...
"Ayaw"
"Lagot ka pagnakita ka ni sr." Bulong ni summer
"Ayaw"
"Matawag ka Sana haha" pananakot pa ni savanna.
"Hmp! As if na natatakot ako bleh!" Sabi ko sakanila.
"Porket wala lang yung ASH mo inaantok kana"
"Haha oonga wala tuloy NAGLALAMBING sayo"
"Naku! Baka naman may iba nayung kasamang babae ngayon !"
Napasimangot naman ako dahil sa sinabi nilang tatlo.. .. Subukan niya lang sumama sa ibang babae Hindi ko talaga siya papansinin...
"Oh ? Nakabunsangot ka diya? Selos kano? Suss ni Hindi panga kayo eh haha.."
"Kahit na! " depensa ko
" Saka Gayanga nga ng sabi mo Hindi PA kami hehe malapit na " hehe .. Dag dag ko ..
"Hayyy... Pag-ibig nga naman" naiiling na sabi nilang tatlo ..
Buti nalang Hindi kami naririnig ni sr. Hohoho!
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]