Chapter 34 (SilverWing Ball)

69 0 0
                                    






SKY POV






Nandito kami ngayon sa dorm naghahanda para sa ball mamaya ..

"Ihh! Excited na ako! Lalo nat required na tayo ang dapat gumawa ng susuotin natin!" Hyper na sabi mi mia..

Yeah kakasabi lang ni HM kanina na kami daw ang dapat gumawa ng Gown/tux namin para daw may twist ... Madali lang naman gumawa Hindi katulad ng iniisip niyo na magtatahi kami .Gamit ang mist(kakayahan) namin ay magagawa nanamen Ito depende den Sayo kung Anong gusto mong style ..

"Oonga! Tapos magkakaroon naden tayo ng first dance!KYYAAHHH!!" Summer said

"Suss.. Asa namang may umalok sayong sumayaw hahah!" Pang-aasar ni savanna .. TSS. Magbabangayan nanaman sila hahah

"Tama nayan maghanda na tayo 5:30 pm na oh seven ang simula ng ball remember?" Pag-awat ko sakanila .Mukang natauhan naman silang tatlo kaya tumakbo na sila sa Kuwarto nila .

*********

Nandito ako ngayon sa kuwarto at nag-iisip ng style ng gown na puwede Kong gawin ..kaylangan mag-handa ako at magpaganda para Hindi na tumingin Si ash sa Iba heheh..

"Aiishh! Bahala kanga kung Anong kalalabasan"

Pumikit ako at nag concentrate ..Nararamdaman ko na maymainit na bagay ang dumadaloy sa buong katawan ko at nagtipon ito sa kanang palad ko .. Itinaas ko Ito at hinayaan itong lumabas ...

Dahan dahan Kong iginilat ang dalawa Kong mata makalipas ang nilang Segundo

-_o

o_-

-_-

o_o


"WOOAAHH!" Grabe ! Ang ganda !! Nagtatatalon ako ngayon dito sa kuwarto ng makita ko ang kinalabasan ng gawa ko ..

"Excited na akong suotin to!" Hehe wag kayong mag-alala readers makikita niyo den to Pero mamaya hehehe..

Nagpahinga muna ako saglit sa kama ko at nilagyan ng pagkain ang lalagyan ni red ..

Ng mag ala-sais na ay bumasok na akong banyo ay Saka naligo .

Paglabas ko ng banyo ay Naka bathrobe lang ako .Umupo ako sa tapat ng salamil ay Saka nag blower ng buhok .Pagkatapos ay nag-lagay naden akong ng light make-up Inayos konaden ang buhok Kong maroon ... Nag messy bun lang ako ..

Ng matapos na ako at Saka ko kinuha ang gown ko at sinuot Ito 👇👇👇👇

Ng matapos na ako at Saka ko kinuha ang gown ko at sinuot Ito 👇👇👇👇

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Tinignan ko ang kabuuan ko sa salamin bago lumabas ng kuwarto .6:40 na kaya malapit na mag-umpisa ang ball.. Sa grand hall gaganapin ang ball kung hind niyo pa alam :>

Sky & Ash  (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon