chapter 22 (BEACH Part 1)

85 1 0
                                    

•••••••••••••••


SKY POV




*humming*

Nandito ako ngayon sa kwarto at kasalukuyang nakikinig sa kanta gamit ang mp3 ko .. ... Wala kaming pasok ngayon dahil nag announce kanina si HM na meron daw 1 week vacation .... Ang saya nga ehh Wala na kaming ibang gagawin kundi mag relax heheh..

"Missing him was dark gray all along....

Forgetting him was like trying to know

Somebody you never met .......

But loving him was red!"

Pakikisabay ko sa kanta ... This is one of my favorite song... Why? Dahil si ash ang unang pumapasok sa isip ko tuwing kinakanta o pinapakinggan ko ito .....

Tinignan ko naman si red na mahimbing na natutulog sa kama ko ... Kamusta na kaya si eyah?....

Tumayo ako ng Kama at pumunta sa closet ko ... Kinuha ko yung sketch book na natatabunan ng mga damit ko ... Bumalik ako sa Kama at tinignan ito ...

"Hmm.. Kaylan ko kaya ito pwede ibigay sa kaniya?" Tanong ko sa sarili ko ...

"Wag nangalang ... Mas mabuting saakin muna ito " ....

Hayyy......ano ba kaseng pwedeng gawen ang boring naman!...

Kinuha ko ang guitar ko at saka lumabas ng kwarto ..

"Morning" bati ko sa kanila ..

Nakita ko namang nag pa-practice sila ng banda ...

"Ohh? Mukang bored ka ah" ani ni Mia habang pinupunasan ang drum stick niya

"Yeah.." Sabi ko at umupo sa sofa..

"Wow ! Ang ganda naman ng guitar mo skyie" puri ni sum habang nakatingin sa classic guitar ko ....

"Thanks..." Sabi ko at tinono ang guitara ko ..

"Sky may tanong ako .." Napatingin naman ako Kay savanna at binigyan siya ng what?-look

"Kung may kanta ka para Kay Blaze ano yon?" Nakangiting tanong niya ....

Habang nag-iisip nakita kong may hawak na camera si Mia..... Nakalimutan ko bang sabihin sa inyo na may gadgets den dito? Kung hindi well nasabi ko na hehe.. Kahapon kolang den kase nalaman ehh ..lol..

"Bilis! Ano un?" Excited na tanong nila ...

"Uhmm...."fearless" " sabi ko sakanila ..

"Pwede bang kantahin mo?" Ani ni savanna.

"No prob. " sabi ko kaya ma's lalong lumawak ang ngiti nila .. Haha ..

(Play: Fearless by Taylor swift )

After ko kumanta ay tinignan ko sila ...

Lahat sila nakangiti na parang may binabalak..

Ehh?

"GOT IT!! kyaahh!!! Hahah!" Napatingin ako Kay Mia ng bigla niyang itaas ang camera niya...

Wait...

"Are you filming me?!!?" Gulat na tanong ko ..

Kaya ba nila ako pinakanta para video-han ako?!
Fxck!

Sky & Ash  (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon