Chapter 37 (he's back)

57 0 0
                                    




•••••••••••••••







SKY POV




*humming*



Nandito ako sa enchanted forest at tinutuloy ang ginagawa ko ....

~Fastforward~



"Finally!"

Sigaw ko ng matapos na ako .. Tinignan ko naman ang kabuuan ng ginawa ko .Hindi ko maiwasang Hindi mapangiti Ilang linggo ko den to ginawa at talagang bigay todo  talaga ang effort ko para lang dito .... Well Alam kong curious kayo kung ano ito ...pero Secret muna Hehe...

October 4 ngayon at hanggang ngayon Hindi paden nagigising si ash Minsan nga gusto ko nasiyang Suntukin sipain sampalin para lang magising siya pero syempre jowk lang .Medyo ayos naden ako ngayon kesa nung mga nakaraang linggo na halos mamugto na ang Mata ko .. Thanks to them .. Ang tinutukoy ko ay ang barkada .. Dahil dinamayan nila ako nung mga panahong down na down ako ..

Sila Kent at Brooke naman dumadaldal naden minsan nakikisali sila sa usapan namin pero minsan lang naman ..Ok naden yon kesa naman date na kulang nalang mapanisan na silang dalawa ng laway ...

Nitong mga nakaraang araw den ay dinadalaw ako ng mga goddesses sa panaginip ko para mag training at ma's mahasa ko pa ang aking kakayahan .. At masasabi ko talagang malakas na ako dahil 10×  na ang agwat ko Kay DK (Dark king) Sisiguraduhin ko na mauubos lahat ng taga Dark kingdom at wala akong ititira ni isa ...Gagawin ko ang lahat para protektahan ang mga taong Mahal ko at ang magulang ko lalo na at nalalapit na ang digmaan ..Ramdam namin iyon dahil nitong mga nakaraang araw ay nagpaparamdam na ang mga Taga Dark kingdom kaya todo ensayo naman ang mga student ngayon ....

Naglalakad na ako ngayon pabalik sa Dorm ..Tago itong parteng to ng enchanted Forest kaya ito ang napili kong ta- ooppsss... Secret...

Habang naglalakad sa hallway ay nakasalubong ko si Xander na tumatakbo papunta saken kaya napatigil ako sa paglalakad .. Nang makalapit na siya sa harap ko ay hinahabol niya muna ang hininga niya ..Napakunot naman ang noo ko

"Bakit kaba kase tumatakb-" Hindi ko natuloy ang sasabhin ko ng bigla siyang magsalita na ikinabilis ng tibok ng puso ko

"SI BOSS! G-" hindi kona narinig ang sunod Niyang sinabi dahil agad akong tumakbo papunta sa kinaroroonan ni ash ..

Ang lakas ng kabog ng dibdib ko at naluluha naden ako ... God please sana namn po walang masamang nangyare sa kaniya .... Dasal lang ako ng dasal hanggang sa makarating na ako sa tapat ng pinto kung nasaan ang kuwarto niya.... Nanginginig na hinawakan ko ang  doorknob at dahan dahang pinihit Ito...

*dug* *dug* *dug*

Nang tuluyan ko Nang mabuksan ang pintuan ay tuluyan ng bumagsak ang luha ko na kanina kopa pinipigilan ... Si ash......


































































Gising na siya ...



Natulala ako habang nakangiting nakatingin lang siya saken habang nakasandal siya sa headboard ng hospital bed...

Yung ngiting yon.. matagal ko ng hinintay yan.. Ilang linggo koyang Hindi nasilayan ....

Finally he's awake.... My King is Awake...

Sky & Ash  (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon