•••••••••••
SKY POV
Pagkatapos ng eksena kanina sa caf. Ay dumeretso Agad ako sa Secret pond kung saan kami nakatambay ni ash nung isang araw....
Umupo ako sa puno at sumandal dito ...
"Why he can't love me back ?" Wala sa sariling tanong ko ...
"Masyado ba akong mabilis? Wala namang mabagal oh mabilis pag dating sa love diba? " tanong ko sa aking sarili..
*sigh*
Kinuha ko sa bag ko ang sketchbook ko ...
Sinimulan ko nang buklatin ang bawat pahina nito .. Puro portrait ni ash ang makikita mo sa bawat pahina ..... Araw araw kase lagi ko siyang naiisip kaya siya na ang naging laman ng sketchbook ko .... Nang makarating na ako sa pinaka Huling pahina ay Blanko pa Ito .. Isang pahina nalang pala ang wala pang laman... kinuha ko na ang lapis ko sa bag ko at sinimulan kona itong lagyan ...
Ilang oras naden ang lumipas ay natapos naden ako .. Hindi naden ako umattend sa klase...baka kase pag nakita ko siya maalala ko nanaman ang nangyare kanina ...
Muli Kong tinitigan ang pinakahuling sketch ko
Portrait Ito ni ASH At AKO .... Pareho kaming nakaupo sa puno at nakangiti sa isat isa ...Ito yung time na tumambay ulit kami dito... nagkataon kase noon na pareho kaming papunta dito kaya nagsabay na kami ....
Hindi ko namalayang Naka ngiti na pala ako ...
Sinarado kona ito at nilagay sa bag ko .. Mukhang kailangan ko nang bumili ng bagong sketchbook haha...Tumayo na ako at naglakad papunta sa dorm tutal uwian nanaman Saka may papagawa den ako Kay summer...
Nandito ako ngayon sa dorm at kakatapos lang ng Question and answer portion naming apat kanina .. Pagdating ko kase tinadtad nila akong tatlo ng tanong .. Kung saan daw ba ako galing kung bakit hind daw ako umattend sa klase etc.
"Oonga pala summer diba nature ang mist mo"
Sabi ko Kay summer"Oo bakit?" Takhang tanong nito
Hindi ko muna siya sinagot at kinuha sa bag ko ang sketchbook .Kita ko namang kumunot ang noo nito ...
"Pwede bang palagyan ng title to ? Gamit ang mga vines?" Sabi ko sa kaniya ..tumango naman Ito ..
"Ano bang Tittle ang gusto mo ?" Sinabi ko sa kaniya ang title na gusto ko .Mukhang nagtaka panga siya ehh pagkasabi ko ... Nang matapos niya ng lagyan ay nagpasalamat na ako at pumasok sa kwarto ko ....
"My
Better
Half"By:brie
Brie naden ang nilagay ko na pangalan ko Yan kase ang tawag saken ni Ash ehh.. And its unique too ... :>
Ganiyan ang title na pinalagay ko sa cover ng libro at ganiyan den ang style ng pagkakalagay nito ang pinagkaiba lang ay cursive ang font nito
Iyan ang pinalagay Kong title dahil naren Si ash ang bumuo ng pagkatao ko I want him to be my better half... hindi buo ang pagkatao ko kapag wala siya ....I love him too much na kahit pagsakripisyo ng buhay ko ay gagawin ko para sa kaniya ... Corny -_- pero un talaga ang totoo..
Nilagyan ko naden ito ng seal ..para kahit anong mangyare hinding hindi ito masisira ...kahit basain mo , punitin mo , sunugin mo at kung Ano Ano pa ay hindi paden ito masisira ...Iginuhit ko ito na puno ng pag mamahal kaya Ayokong basta basta nalang ito masisira ... ..
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]