•••••••••••••••
SKY POV
*yawn*
Lumabas na ako ng kwarto habang nagkukusot paden ng mata.. It's Saturday at mamayapang 3:00 ang Student leveling ...
"Good morning sky !" Masayang bati ni Mia
"Morning skyie" sabi ni summer
"Good morning Baby sky!" Bati den ni savanna
"Good morning den !" Masiglang bati ko .. Good mood ako ngayon ehh hehe..
"Mukang good mood ka ahh bakit?" Pang iintriga ni Mia ..
"Wala" naka ngiti kong sabi ..
"Asusss.. Pano ba naman ok na sila ni BLAZE
haha" pag paparinig ni sum"Samantalang nung mga nakaraang araw daig pa ang natalo sa lotto .. Haha! Kung makapag selos ba naman kase Kala mo Boyfriend si BLAZE Hahah!" Dagdag pa ni savanna .
Naalala konanaman yung sinabi niya kahapon kaya hindi ko mapigilang mapangiti ..
"Hoy! Baka mapunit na yung labi Mo! Kumain kana nga!" Saway ni Summer ....
"Haha suss.. Inggit lang kayo! Mga hanggang tingin nalang kase kayo haha!" Pang-aasar ko kaya humaba ang mga nguso nila ...
"Para kayong pato haha!"
"Yan ganiyan ka porket ok na Kayo ni blaze ! Hmp!" Aba at ang tatlong loka inirapan pa ako ..
Hindi ko nalang sila pinansin at sinimulan ng kainin ang pancake ko ..
I like you
Ayyyy lintek naman oh oh! Bakit ba ayaw akong tantanan ng Bwiset na I Like You nayan ...
Pero ... Gusto niya ako ... Nung una gusto ko den siya hanggang sa lumalim ang nararamdaman ko sa kaniya.....posibleng lumalim den ang nararamdaman niya saken !!!!
"KYAAAHHHHH!!!!" Agad naman akong napatili sa na isip ko ...My Goodness!!!
"Goshh!!! Sky! Nakakarinde ang sigaw mo!"
Napatingin naman ako sa tatlo na nakabusangot habang nakatakip yung kamay nila sa tenga nila ..
"Hehe sorry " sabi ko at nag Peace sign...
"Bakit kaba kase nasigaw huh?" Tanong ni sum ..
Kaya ayun kinuwento ko sakanila ang buong pangyayare habang sila naman ay matamang nakikinig ... Ng matapos ako sa pagkwento ay halos masira na ang damit ko sa kahihila nilang tatlo habang nag tititili ...
"Hoy! Ano ba yung damit ko oh ! Mapupunit na!" Suway ko sakanila kaya agad nila itong binitawan..
"Kyaahhh! Bestiee! Ikaw huh Mahal mo napala wala man lang kaming kaalam-alam !" Sabi ni Mia na kunwaring nagtatampo ... Hayyss baliw talaga..
"Pero diba sabi niya gusto ka niya? So may chance na lumalim payon baka bukas o sa susunod na buwam Mahal kana niya KKYYYAAHHHH!!!!! " sigaw naman ni Summer ..grabe ma's malala papala sila kesa saken
"At dahil diyan kaylangan maganda ka lagi sa paningin niya para hindi na siya lumingon sa iba" sabi naman ni savanna ...
"Kung sabagay pero hindi si ash yung lalaking tipong iniisip niyo He's different.... At isa yon sa nagustuhan ko sa kaniya... " nakangiting pahayag ko sakanila habang nakatingin sa malayo ... Hayyy..
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]