(Picture po ni Sky ung Nasa taas :>)
••••••••••••
Sky POV
"I would like to announce to all of you !!! The debutant!! SKYZZER BRIXX LEE!!!!"
Bumukas ang Malaking pinto at bumungad saken ang Hagdan pababa sa mga taong hind ko kilala halos lahat ay may edad na ...
Clap
Clap
Clap
Clap
Such a beautiful lady
She's gorgeous
What an angelic face
Tss..I hate this ... I hate attention..
I saw my parents they are smiling Pero Parang may Mali Parang may halong lungkot?
~FAST FORWARD ~
Nandito kami ngayon ng parent ko sa Dining table kakatapos ng nila i entertain ang mga bisita ...
"Oh Anak nag enjoy kaba?" Dad .
"Yeah" I boredly said
"Parang nga anak" dad with a sarcastic tone
"Haha you know me dad"
"Hahah I missed this" mom said
Yeah kahit ako namiss koto minsan lang kase kami magkaroon ng time sa isat Isa lagi silang Nasa trabaho Habang ako namn Nasa kwarto lang Nag ske-sketch , writing song ...etc.
BOOOOGGSSHHH!!!!!!!
Agad akong napalingon sa pinanggalingan ng sabog
"Mom ! What's that?! "
Bigla nalang lumabas ang mga Naka black cloak
"Aya! Tumakas na kayo ni Sky ! Ako ng bahala dito " dad
"Anak halika na bilisan mo!"
"But mom! Si dad! Pano si dad!?"
Hindi ako pinansin ni mam at patuloy paren ang paghila niya saken Im Crying right now Hind ko alam ang gagawin ko ..
Hind ko namalayan papunta kami sa basement
Binigay saken ni mama ang Cloak na puti
"Suotin moyan Anak bilisan mo" Agad ko namn Ito sinuot ang cloak nabinigay saken ni mama at Agad sinuot ang hood nito .."Ma *huk* Anong *huk* nangyayare ?"
Patuloy paren Si mama sa pag kapa sa pader pagkalaan ng ilang Segundo biglang may bumukas na secret passage pagkatingin ko sa likod ng bahay namen ang labasan nato na puro puno ..
"Anak tumukas kana bilisan mo habang may oras na " umiiyak na sabi ni mama
"Pero ma may mga bad magician sa taas walang katulong Si papa!" Patuloy paren sa pag agos ang aking luha ..
"Anak kaylangan mo ng tumakas Kaylangan ng tulong ng papa mo Anak mahal na mahal ka namen ng papa mo huh lagi moyang tatandaan kahit hindi ka namin tunay na Anak minahal ka paren namen ng totoo go Find your real parents mahalin mo sa sila gaya ng pagmamahal mo samen "
"I will mom MAHAL NA MAHAL ko po kayo *sniff*" this the first time Na umiyak ako at sa ganitong sitwasyon pa ..
"Now! Go!" Sigaw ni mama
Agad akong tumakbo papasok sa gubat at patuloy paren ang agos ng luha ko Inangat ko ang gown ko para makatakbo ako ng ayos at tinanggal ang heals ko hind pako nakakalayo ay lumingon ako palingon ko para makita si mama and what I saw really turn my world up side down...
"MOMMM!!!!" Fxck!!! Lalong lumakas ang Iyak ko ..... Sinak sak siya sinaksak Siya ng hinayupak ng Nilalang nayon!!!! Kahit masaket iwan ang magulang ko na walang buhay pinag-patuloy ko paren ang pagtakbo ...
You'll pay for this! Kung sino kaman Im gonna fxcking kill you !!!
(Crreeekkkssshhhh!!!!)
(Thunder storm po yan hehe)
Tanging buwan at kidlat lang ang nagsisilbing liwanag sa mga dinadaanan ko ....Pati Panahon dinadamayan ako ....
I keep running and running ... Napatigil lang ako ng biglang may lumitaw sa harap ko na ilaw this is not an ordinary light hugis bilog Ito habang na lutang ...
"This way follow me"
I don't know Pero sinundan ko Ito
Hangang sa makarating kami sa kweba nung una nag aalanganan akong pumasok Pero hindi kalaunan pumasok nako dahil nakita Kong hinahanap ako ng mga Bad guy na pumatay sa parents ko ...
"Porte lanarte de portal"
Rinig Kong sabe ng Liwanag
Pagkatapos nyang banggitin ang mga katagang yon may lumitaw ng white hole ... Nakakahilo itong tignan ...
"Go.... Your safe now"
Agad akong pumasok ramdam Kong may kung Anong pwersa ang humihila saken ng ramdam Kong wala na ay onti onti Kong minulat ang aking mga mata
*_* Parang nalimutan ko lahat ng masasamang nangyare ngayong araw nato dahil sa nakikita ko
Its a Castle na pinalilibutan ng mga nag gagandahang bulaklak !!!!
"Magandang araw Sayo prinse- I mean sky"
Agad akong napalingon sa taong nagsabi non and
WOWW!!! She's pretty mga Nasa 30's na siya she's wearing a white dress na hangang talampakan ...
"N-nasa a-ako ?" Nauutal Kong sabi
"Nasa mundo ka ng mga god and Goddesses"
"A-ano pong ginagawa ko dito?"
"Nandito ka para ma's mahasa pa ang iyong kakayahan sa tulong namen "
Hmm... Well then.. *smirk*
•••••
Hi GUYSSS!!! ^_^
Don't forget to vote!!!
~shon
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]