(Another picture of ash :> ) 👆
••••••
SKY POV
"Uhmmmmm hmmmmm hmm uhmmm " nandito ako ngayon sa kwarto ko.... Nag ske-sketch ako sa sketch book na binili ko noon habang nag ha- humming ...
Walang pasok ngayon dahil may pagpupulong gaganapin ang mga Guro ngayon ...
Hind ko paren matanggal sa isip ko ang itusra ni Asher
Ughh!!! Nababaliw nako!
*sigh*
Hindi naman ako slow para Hindi malaman kung Anong nararamdaman ko ...
Tuwing nandiyan siya kinakabahan ako ... Parang may kung Ano sa tiyan ko ... Hindi ren nakukumpleto araw ko kapag Hindi ko siya nakikita ....
I think
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
I'm falling ...Deeply.. <3 to him ...
Ilang oras ang lumipas tapos naden ang dino-drawing ko ..
Isa itong Portrait Ni Ash .. Tinitigan ko Ito at Hindi ko namalayang nakangiti na pala ako ...
Siya ang ka una unahang dinrawing ko sa sketch book ko .. Dahil naden siguro sa kakaisip ko sa kaniya pati sa Pag do-drawing ko siya paden... Hayysss pag-ibig nga naman haha...
"Skyieee!! May bisita tayo bumangon kana!" Dinig Kong sigaw ni Summer ... Hmm sino naman kaya yung bisita nayon?..
Bago bumama tumingin muna ako sa salamin kung ok lang ba ayos ko ... Naka long sleeve na hanggang 2inch above the knee lang ang haba ang suot ko .. Ganto lang naman lagi suot ko kapag natutulog ako .. Mi nessy bun ko nalang ang buhok ko at lumabas na ng kwarto ....
Paglabas ko ng kwarto ay dumeretso nako sa sala ....
Nagulat ako ng makita ko SIYA dito kasama ang ibang RH ... Kani kanina lang iniisip ko siya pero ngayon Nasa harap kona siya at nakatingin pa saken .. >///< feeling ko sobrang pula na ng mukha ko ...
"Wiiitweewww! Sexy naten ahh " sabi ni Xander kaya mas lalo akong namula!
"S-shut u-up Xander" nauutal na sabi ko
"A-ano bang ginagawa niya dito ?" Takhang tanong ko ..
"Wala lang napadaan lang kame Hehe"sabi ni Raine ..
"Teka kayo ba ang natugtog non?" Tanong ni Xavier Sabay turo sa mga Instrument ..
"Kami lang naman Nandito ..So Obviously"
pambabara ko"Ang bad mo talaga sky!"
"Tsk" Ash.. Eh? Kala ko tuluyan na siyang nawalan ng boses ..
So yun nga Hindi naman sila nagtagal dito dahil may aasikasuhin pa daw sila .... Umupo ako sa sofa at tinanaw sa bintana ang labas .. 12:00 palang ng hapon kaya nagluluto na ng ulam Si summer. ... Ang ganda pala ng tanawin dito kitang kita mo ang ibang studyante na may sari sariling ginagawa ..
Agad naningkit ang mata ko ng may matanaw akong pond Na Hindi kalayuan ...
Agad akong pumasok at nagpalit ng Skinny jeans at white T-shirt kinuha ko ang bag ko at bumaba na
"Mia , Sum , Van labas lang ako!!" Hindi kona hinintay ang sasabihin nila at tumakbo palabas ng dorm ...
Naglalakad ako ngayon sa magubat na parte ng School Hindi naman medyo nakakatakot dito sa katunayan panga Ang ganda dito ang aliwalas at ang tahimik hmm... Perfect place for me
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]