Chapter 28 ( Transferee )

67 0 0
                                    



•••••••••••••




SKY POV







Naglalakad kami ngayon  ng barkada sa hallway nasa tabi ko ngayon Si ash habang naka-akbay saken...


Ohmy! Sila ba?!


Bakit siya inaakbayan ni prince blaze?


Ihh!!! Bagay sila!



Oonga!




The heck?! That girl! Saken lang Si blaze!



Hindi ko nalang sila pinansin at patuloy na naglakad..


"Bagay daw tayo" bulong saken ni ash kaya ramdam ko ang hininga niya sa tenga ko para makiliti ako ...



"Shut up Mr.Tyler" saway ko sa kaniya para pagtakpan ang kilig ko Hehe..


"Ok.. Mrs.Tyler" shetnesss!!! /(≧ x ≦)\

>\\\<


"Your blushing honey" pang-aasar niya



"Im not!" Sigaw ko at naunang mag-lakad.. kyyahh!!! Bwiset talaga yung lalaking yon! Lagi nalang ako pinapakilig ... MRS.TYLER kyyaahh!!

Naman oh! >\\\<



Pagbukas ko ng pinto ay Agad akong napatigil.. Ramdam ko naman na nasalikod ko naden ang barkada at nakatingin den sila sa taong tinitignan ko ...


He must be the transferee... Kalat ang balita tungkol sa transferee... Hindi ko gusto ang presensiya niya..


Umupo na ako sa upuan ko .Ganon den ang ginawa ng barkada .. Ng umupo na sa upuan Si ash ay inisod niya Ito papalapit saken ...


"Introduce your self mister " sabi ni Sr.


"Im Steve Wane 18 *smile" pagpapakilala niya at ngumiti dahilan para tumili ang mga kababaihan ...


Nakita kong tumingin siya saken at kinindatan ako .. Pero PokerFace lang ako ... Hindi niya ako  madadala diyan may ash na ako ...



Napalingon ako sa katabi ko ng makaramdam ako ng dark aura ... Uh-oh...ash... Ang sama ng tingin niya Kay Steve at nag-aapoy naden ang kamay nito habang Naka close fist..... Nagkakaroon den siya ng black tattoo sa mga braso niya Holly Molly!!!!


Shxt! Hinawakan ko ang kamay niya at pinisil Ito .. Unti-unti naman itong bumabalik sa date ..inihilig ko ang ulo ko sa braso niya at hinalikan siya sa pisnge niya para tuluyan siyang kumalma... Tumingin siya saken kaya ningitian ko siya "I love You " sabi ko sa kaniya dahilan para ngumiti naden siya ."I love you more" >\\\<


Nakita ko naman na nakatingin na pala samen ang lahat.. Halos lahat sila bakas ang takot sa muka siguro nakita den nila kanina Si ash... Yung barkada naman ay may mapanlarong ngiti ..psh mga baliw talaga ..


"O-ok .. You may take your sit" sabi ni sr. Kaya umupo na Si Steve sa bakanteng upuan sa first row ....



"I don't like him" Sabi saken ni ash na tanging kami lang dalawa ang nakaririnig ..nag lelesson na kase Si sr.


Sky & Ash  (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon