••••••••••••••••••
SKY POV
Nandito kaming apat sa dorm ... Five palang ng umaga at mukang excited itong tatlong to mamaya sa Music fest -_- *sigh* ...
Kumakain kami ng almusal ngayon habang nagdadaldalan yung tatlo ako tahimik lang dahil sinira nila tulog ko ..
"Excited na ako mamaya!" Hindi halata mia-_-
"Oonga! Siguradong magiging wild mamaya ang manonood lalo na't Si sky pa ang kakanta haha!" Summer
"Ihhhh! Maiinlove Sayo ng bonggang bonggang Si blaze for sure!" Sabi ni savanna
Kahit ako nakakaramdam ng pagka sabik ... Ito kase ang kauna-unahang kakanta ako sa harap ng maraming tao . Sa Gym Ito gaganapin malaki naman yung Gym namen ehh .... Excited naden akong makitang kumanta sila Ash >\\\< Supported Girlfriend to no Hehe..
Malapit naden ang bday ni ash at may plano na ako para doon.. Sangayon secret muna..
**********
Three na ng hapon at mamayang seven pa gaganapin ang music fest.. Nandito kami ngayon gym para tignan kung Anong ayos ang ginawa dito ..... Humanga naman kami ng makita namin Ito .. Nagmistulan Itong isang bar.. May mga stool at may Stage den na nilagay .. Malaki Ito at may pahaba pa na nakadugsong sa stage na Parang sa concert lang.... 6× ang laki ng gym namen sa Arena kaya takagang malaki Ito ... May bench den na nakalagay sa buong gilid ng gym pataas.. Paano nila Ito nalagay? Well.. That's magic
"Grabe! Ang ganda para talaga tayong nag ko-concert na kaka- excite tuloy" sabi ni savanna matapos naming pagmasdan ang paligid ...
Marami ring tao ang pauli-uli dahil busy sila sa pag-aasikaso nito ... Konti lang den ang nagkalat na istudyante marahil ay naghahanda yung ibang representative para mamaya at yung ibang manonood naman ay baka natutulog para may energy sila sa pag-sigaw mamaya hahah..
*******
Bumalik na kami sa dorm pagkagaling namin doon ... Hindi ko den nakita ang barkada . Baka naghahanda sila para mamaya..
Nandito ako sa kuwarto ko at kakatapos kolang mamili ng susuotin para mamaya .. Five na ng hapon may dalawang oras pa bago mag simula ang MF ...
Nakahiga lang ako habang nakatingin sa kisame at iniisip ang mga nangyare saken nitong mga nakaraang araw na Ito .... Sobrang Saya ko dahil alam ko na kung sino ang totoo Kong magulang . Sa buong buhay ko gusto ko maramdaman ang isang pagmamahal ng tunay kong ina Kahit gusto ko ng sabihin Saka nila ang totoo ay hindi ko paren ginawa.. Para den naman Ito sa kaligtasan nila at gagawin ko ang lahat para ma protektahan sila..
Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako dahil sa pag-iisip ko
Zzzzzzzzzz
****************
Dagundong
Mga hiyawan
Iyak
Mga pagsabog
Madilim wala akong makita kundi puro itim pero yan lang ang tanging aking naririnig ....
Isang halakhak ng demonyo ang Ma's lalong nagpakaba saaken ..
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]